.
Thật chặt cũng không chịu nổi, hắn lấy tới một lọ dầu bôi trơn, đem suốt một lọ đều ngã xuống hắn cao cao xử khởi cự vật thượng, hoạt động loát động, đã nhịn không được bôi trên nàng lỗ lồn, ngón tay gian thọc đi vào.
.
"Ngô.".
.
"Thật khẩn." Đều thao quá nhiều lần như vậy rồi, phía dưới vẫn là không buông, làm hắn mỗi một lần tiến vào đều thập phần không tiện.
.
"Ô ta không nghĩ muốn.".
.
"Có ngươi cự tuyệt phân sao? Nhưng chớ chọc ta sinh khí, bằng không hôm nay không thao chết ngươi ta cũng sẽ không vừa lòng.".
.
Đỡ thẳng thắn cặc, sờ sờ nhuận hoạt tề mà bóng loáng lỗ lồn, câu môi cười, hướng trong xâm nhập.
.
Nhìn quy đầu bị nàng chậm rãi ngậm lấy, nguyên bản khẩn tiểu nhân lỗ lồn chậm rãi dần dần căng đại, phấn nộn môi âm hộ hướng hai bên dần dần mở ra, nhét vào đi vào đồ vật của hắn, bên trong sở hữu mềm mại thịt non đem hắn cắn gắt gao.
.
Hai cái thủ đoạn cao cao huyền điếu, nàng bị cố định hắn tay trụ eo, chỉ có thể thừa nhận hạ thân truyền đến đau đớn, nức nở muốn khóc ra tới, vô luận nàng như thế nào đau đều giãy giụa bất động, trên đùi mất máu quá nhiều tê mỏi, xa xa đã không cảm giác được, chỉ có trướng đau xé rách.
.
"Nhẹ. Nhẹ điểm ô, đau quá, không cần, không cần vào được, thật sự đau quá a!".
.
Chịu không nổi, nàng bắt đầu đá hai chân, trướng đau giống như muốn đem nàng bụng căng mãn, mỗi một ngụm hô hấp đều có vẻ thập phần khó khăn, giơ lên đầu bị bắt thừa nhận không nên có thật lớn nhét vào.
.
Hắn hung hăng bóp chặt nàng đùi, nhìn nàng huyệt là như thế nào một chút một chút nuốt vào chính mình đồ vật, cho đến toàn căn hoàn toàn đi vào, bôi trơn làm hắn thập phần hảo tiến vào, thọc đến bên trong càng là khẩn, ngửa đầu tô sảng thở dài một ngụm.
.
"Ngoài miệng nói không cần, phía dưới nhưng đem ta kẹp thật khẩn, lão tử đồ vật đều bị ngươi ăn gắt gao, còn cảm thấy khó chịu đâu?" Hắn vẻ mặt không có hảo ý cười, vỗ vỗ nàng mông.
.
"Chờ ta đem ngươi thao đến cao trào, ngươi cầu ta cho ngươi thao.".
.
"Ô. Trướng, thật sự hảo trướng a, ngươi đi ra ngoài một chút được không, bụng, bụng mau bị căng bạo.".
.
Hắn vuốt ve bình thản trên bụng bị căng nhô lên một đạo dấu vết, là hắn hình dạng, hướng trong một ấn, sảng thiếu chút nữa bắn ra tới.
.
"A! Không cần, không cần ấn. Đau quá.".
.
"Câm miệng! Nói thêm câu nữa thao chết ngươi.".
.
Hắn đã sớm nhịn không được, chế trụ nàng eo chậm rãi thọc vào rút ra lên, tư thế này có thể hoàn mỹ đỉnh đến tận cùng bên trong, mỗi một lần cắm vào đều có thể đỉnh đi vào tử cung khẩu, trên bụng dấu vết theo hắn thọc vào rút ra mà biến hóa, rõ ràng nhìn đến nàng là như thế nào bị chính mình cấp thao nhập.
.
Nàng nhẫn thanh cắn nha không cho chính mình kêu ra tiếng, nhưng hắn dùng sức đỉnh đầu, toàn bộ tước vũ khí đầu hàng bại hạ trận, hô hấp dồn dập, đứt quãng cầu hắn.
.
"Chậm. Chậm một chút, ta không. Ô, hảo trướng a, cầu ngươi chậm một chút. A!".
.
Tốc độ càng lúc càng nhanh, ấn xuống kẹp ở hắn trên eo cái kia chân, một bên chết chế trụ nàng eo, nhìn chằm chằm nàng hạ thân bị đánh vào thành bọt biển nhuận hoạt tề, hưng phấn cắn răng mở miệng.
.
"Tao hóa, thao chết ngươi! Đem ngươi treo ở nơi này thao chết, làm ta chó cái, mỗi ngày bị ta thao, một ngày đều không rời đi ta tinh dịch!".
.
Đỉnh đau vô pháp hô hấp, ngửa đầu há to miệng, rốt cuộc nói không nên lời một câu xin tha nói, gắt gao nhắm mắt lại, trên trán mồ hôi lạnh từ thái dương chảy xuống.
.
"Đau. Đau, đau." Nàng đứt quãng phun ra mấy chữ, lời nói đều nói không hoàn chỉnh, hai cái nặng trĩu trứng trứng đánh vào nàng lỗ lồn, bị kịch liệt bạch bạch thanh che giấu, đỉnh nhập tiến vào cảm giác, thậm chí bị đâm muốn nôn mửa.
.
Nàng trước ngực hai luồng theo lắc qua lắc lại, Phó Hựu mị mắt, cúi đầu ngậm lấy bị chính mình cắn hồng núm vú, dùng đầu lưỡi liếm láp, không ngừng liếm mút hướng trong miệng lôi kéo, phảng phất bên trong có thể hút ra tới sữa giống nhau.
.
Trong mắt bỗng nhiên một mạt tinh quang hiện lên, hắn ngẩng đầu lên, cảm thấy chính mình ý tưởng không tồi.
.
"Ta đem ngươi thao mang thai thế nào? Mỗi ngày lưu trữ sữa cầu ta cho ngươi hút, nhất định rất thú vị.".
.
Sỉ nhục hình ảnh ở đầu óc trung thổi qua, nàng kinh hách lắc đầu, "Không cần, ta không cần! Ta không cần mang thai, ô đừng như vậy. Ta sai rồi, ta làm ngươi thao, ta không thể mang thai, cầu ngươi.".
.
Hắn nói được thì làm được, nhất định sẽ làm nàng hoài thượng, phía trước mỗi ngày đều có lại ăn thuốc tránh thai, nếu không tiếp tục ăn, hoài thượng hắn hài tử nên làm cái gì bây giờ! Nàng muốn chết ý niệm đều có.
.
"Ngươi càng là như vậy, ta liền càng là muốn cho ngươi mang thai!" Hắn biến thái liếm láp hôn môi nàng gương mặt, ở nàng bên tai than nhẹ bật hơi, "Ngươi chẳng lẽ không nghĩ nhìn xem chính ngươi quỳ trên mặt đất, vú nước chảy hướng tới ta bò lại đây bộ dáng sao? Cầu ta cho ngươi hút, khó chịu sao?".
.
Dưới thân hung hăng đỉnh đầu, chế trụ nàng trên eo tay hướng hai người giao hợp chỗ vuốt ve qua đi, niết thượng nàng âm đế ra bên ngoài lôi kéo, cặc thọc nhập tốc độ dần dần nhanh hơn, mỗi một lần đập thanh đều hung hăng thọc vào nàng tử cung.
.
Thân mình phản ứng dần dần mãnh liệt, mờ ảo hư ảo cảm giác từ đại não trung phiêu thượng ra tới, bị đỉnh chỉ có thể ân ân rên rỉ, vô lực ngửa đầu nheo lại đôi mắt, rõ ràng phía dưới như vậy trướng đau, thời khắc nghĩ đào tẩu đồ vật của hắn, thế nhưng sẽ tê dại không biết làm sao.
.
"Không. Ô ân, không cần a.".
.
"Không cần?" Hắn xuy cười, thật sự liền ngừng lại, "Thật sự không cần sao?".
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)
RomantizmTiểu dã miêu quái trộm nữ sĩ VS đại chó săn quốc tế an bảo lão bản Nam chủ chiếm hữu dục siêu cường!!! Song chỗ HE 1V1 các loại play, hàm cầm tù, tính ngược ( đúng vậy, vẫn như cũ là cái biến thái nam chủ ) Vị này nam chủ là bị dần dần khai phá chiế...