.
Đột nhiên cắm vào tiến yết hầu, vẫn như cũ ở hướng bên trong đỉnh nhập, nàng há to miệng phiên nổi lên xem thường muốn cầu cứu, trước mặt chỉ có hắn huyết hồng bạo nộ mặt, hít thở không thông cảm càng kéo dài, nàng mau không được, dần dần phiên nổi lên xem thường.
.
Thẳng đến nhìn đến nàng tái nhợt sắc mặt, ở trên người nàng nam nhân mới đột nhiên tỉnh ngộ đem đồ vật rút ra.
.
Khương Hân che lại ngực nghiêng ở một bên thống khổ ho khan lên, hắn còn muốn ôm khởi chính mình, nhẹ nhàng hành động làm nàng dùng sức giãy giụa lên.
.
"Không cần." Nghẹn ngào quạ đen khó nghe giống nhau thanh âm, súc ở cùng nhau run run sợ hãi, ho khan làm nàng tái nhợt mặt dần dần trở nên hồng nhuận lên.
.
Phó Hựu cắn răng giữ chặt nàng cánh tay khẩn túm ở chính mình trong lòng ngực, nàng giãy giụa bất động, ở trong lòng ngực hắn liều mạng ho khan.
.
"Ai muốn cho ngươi nói cái loại này lời nói! Ngươi nếu là lại nói, ta thật sự lộng chết ngươi.".
.
Ngay cả xin lỗi áy náy đều như vậy không biết hối cải, khụ xong sau một cử động cũng không dám.
.
Dưới thân dục vọng theo trong lòng vừa rồi mạo hiểm, dần dần bình phục đi xuống, lại một lần cảnh cáo nàng, "Không chuẩn lại nói cái loại này lời nói đã biết sao? Lần sau liền không ngừng như vậy!".
.
Nàng hảo tưởng nói không có khả năng, nàng là thật sự chán ghét hắn, ghê tởm hắn, dựa vào cái gì không chuẩn chính mình nói ra, hắn ích kỷ cố chấp biến thái, đem nàng tù sinh tại đây, còn không chuẩn nàng giãy giụa.
.
Không nghe được nàng trả lời, Phó Hựu túm xiềng xích lôi kéo, hít thở không thông cảm cảnh cáo.
.
"Trả lời ta, không chuẩn lại nói cái loại này lời nói!".
.
Chân tướng mắng chết hắn, nhưng lại bởi vì tích mệnh sợ hãi, đến bên miệng nói lại nháy mắt sửa miệng, "Đã biết.".
.
Bỗng nhiên nhìn thấy hắn vừa lòng cười, giờ khắc này thật cảm thấy chính mình tưởng điều bị thuần phục cẩu.
.
Tránh ở chăn trung sợ hãi quấn chặt, bên ngoài đêm tối lại tới nữa, nàng nhắm mắt lại nghĩ tới Khương Nghị, thân mình toàn bộ đều lạnh.
.
Chua xót cảm giác đột nhiên đi lên, trong lòng lại rất kiên định hắn sẽ không có việc gì, tuyệt đối sẽ không có việc gì.
.
Tuy rằng cái kia không thảo hỉ đệ đệ thực ngốc, nhưng nói như thế nào đều là cùng nhau lớn lên, từ nhỏ đến lớn, nếu thật sự ở trong biển bị chết đuối, nàng cũng liền thật sự mất đi hắn.
.
Dù sao cũng là một cái mẹ sinh, liền tính đối hắn có lại nhiều hận ý, giờ khắc này cũng chết lặng, những cái đó hận, nguyên bản liền không nên đưa tới hắn trên người.
.
Phó Hựu đi tới nàng bên người, thình lình xảy ra hàn khí, hắn vọt nước lạnh tắm, tóc đen đi xuống lạc bọt nước, nhỏ giọt trên mặt đất.
.
Khương Hân hướng sau lưng co rụt lại, lại bị hắn bàn tay to ngăn lại, bỗng nhiên cúi đầu tới, sợi tóc thượng giọt nước ở nàng mí mắt thượng, đột nhiên một cái run rẩy.
.
"Sợ cái gì, ta sẽ ăn ngươi sao?" Hắn đè thấp trầm giọng hỏi, hơn nữa từ trên người hắn truyền đến hàn khí, phảng phất đang ở băng hàn đáy cốc.
.
"Ngươi sẽ giết ta." Nàng súc thân mình nói.
.
Hắn đột nhiên cười, từ yết hầu trung than nhẹ thanh âm, giống dương cầm nhất trầm ấn kiện phát ra thanh âm.
.
"Ngươi nói rất đúng, bất quá ít nhất ta hiện tại còn không có quyết định này.".
.
"Vậy ngươi khi nào sẽ giết ta.".
.
"A, liền như vậy muốn chết?".
.
Nàng còn chưa nói lời nói, Phó Hựu trước đánh gãy nàng, ấm áp hô hấp phun ở nàng trên mặt, "Ngươi nhưng ngàn vạn đừng nói, ở ta bên người không bằng đã chết loại này lời nói, bằng không ta hiện tại thật sự sẽ khống chế không được muốn giết ngươi.".
.
Hắn biết, hắn đều đều biết nàng trong lòng là nghĩ như thế nào, vì đạt tới hắn sảng mục đích, lựa chọn tính trốn tránh vấn đề.
.
Nhìn thấy nàng không nói, Phó Hựu vỗ vỗ nàng mặt, tán thưởng khích lệ, "Thông minh tiểu dã miêu.".
.
Trên cổ dây xích không có bị gỡ xuống, buộc ở đầu giường, cổ chân thượng cũng bị chế trụ khuyên sắt, liên tiếp trên mặt đất, không thể động đậy.
.
Hắn vào chăn, lạnh lẽo thân mình đột nhiên dính sát vào gần nàng, trên người lãnh nổi lên tầng nổi da gà.
.
Đôi tay kia ngược lại nàng trước ngực, nhéo nàng vú đùa bỡn ở trong tay, lôi kéo núm vú xoay tròn, vuốt ve thượng quầng vú.
.
Xoa nhẹ một phút bỗng nhiên ngừng lại, hắn nắm lấy tay nàng, đặt ở nàng vú thượng.
.
"Chính mình xoa.".
.
Thân mình bỗng nhiên một đốn, lắc đầu.
.
"Ta tưởng ngươi hẳn là không tư cách cự tuyệt.".
.
Uy hiếp thủ đoạn lại tới nữa, "Không xoa hôm nay buổi tối ta dùng cặc đổ ngươi phía dưới, một buổi tối không cho ngươi rút ra.".
.
Hắn vuốt ve đến kia cổ khởi trên bụng, "Nơi này còn có ta tinh dịch đâu, chính là cái thực tốt bôi trơn.".
.
Khương Hân khuất nhục phục tùng, "Ta xoa.".
.
Nàng không biết kỹ xảo, cũng chỉ là bắt chước hắn động tác, chính mình xoa căn bản không có bất luận cái gì cảm giác, nhưng là dần dà, nghĩ đến phía sau còn có đôi mắt, núm vú càng ngày càng ngạnh.
.
Phó Hựu niết thượng nàng núm vú, "Kêu ra tới.".
.
"Sẽ không. Ha.".
.
Hắn thật mạnh nhéo, "Cũng đừng nói sẽ không, này không phải kêu khá tốt, lại nhiều kêu điểm làm ta nghe.".
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)
RomanceTiểu dã miêu quái trộm nữ sĩ VS đại chó săn quốc tế an bảo lão bản Nam chủ chiếm hữu dục siêu cường!!! Song chỗ HE 1V1 các loại play, hàm cầm tù, tính ngược ( đúng vậy, vẫn như cũ là cái biến thái nam chủ ) Vị này nam chủ là bị dần dần khai phá chiế...