052. Ta sẽ làm ngươi mang thai (H)

175 0 0
                                    

.
Trên cổ lực đạo lại lại lần nữa buông ra, như là đùa bỡn sủng vật giống nhau, vỗ nàng mặt, hung ác lặp lại vừa rồi vấn đề.
.
"Ân? Hắn là người nào ngươi không biết sao?".
.
"Hắn là người nào, không liên quan chuyện của ngươi!" Khương Hân quay đầu buồn đỏ mặt ho khan, muốn tránh thoát trên người nam nhân, hắn lại hung hăng ấn xuống nàng bả vai, không thể động đậy, bỗng nhiên một tiếng cười nhạo.
.
"Ngươi đến tột cùng có biết hay không, hắn là mẹ ngươi bị nam nhân khác cưỡng gian ra tới hài tử.".
.
"Ngươi câm miệng!" Khương Hân triều hắn gào thét lớn, bỗng nhiên cẳng chân thượng đột nhiên một cái đau nhức, hắn ấn xuống chính mình bị thương cái kia chân, hung hăng mà, hướng chết đi ấn.
.
"A. A!".
.
Cơ hồ muốn đau lật qua đi xem thường, Phó Hựu liền như vậy nhìn nàng biểu tình.
.
"Nhìn dáng vẻ ngươi là biết a, ta còn tưởng rằng ngươi không biết đâu, ngây ngốc hướng ta cầu tình, đem ngươi đệ đệ từ trong biển cấp vớt ra tới, ngươi như vậy muốn tìm được mẹ ngươi, như thế nào liền không hoài nghi đến trên người hắn đâu?".
.
Đau làm nàng không có đủ thanh tỉnh lý trí đi nghe lời hắn nói, khàn khàn khóc lớn ra tiếng, thanh âm kia đối hắn mà nói, thật đúng là tương đương khó nghe.
.
"Ngươi lại khóc, ta liền đem một khác chân cũng dỡ xuống tới! Dù sao ngươi này chân cũng không thể dùng, cả đời đãi ở chỗ này đi.".
.
"Ta không cần. Ô ta không cần, đau quá a ngươi buông ta ra, ta cầu xin ngươi buông ta ra!".
.
Đau đớn lần nữa làm nàng lý trí toàn băng, Phó Hựu căn bản không đem nàng giãy giụa để vào mắt, ấn nàng bị thương cẳng chân uy hiếp.
.
"Ta hỏi lại ngươi cuối cùng một lần, còn dám không dám rời đi ta?".
.
"Không dám. Ô ta không dám, cầu xin ngươi buông tha ta. Đau quá a!".
.
Nàng ngẩng lên đầu tới khóc lớn, sờ đến dịch nhầy, Phó Hựu cúi đầu nhìn lại, băng gạc thượng lại lần nữa bị huyết hồng nhuộm đẫm, nhìn thấy ghê người, chảy tới trên sàn nhà.
.
Hắn bị khí cười, "Tốt nhất ngươi thật sự không dám.".
.
Theo hắn đứng lên đứng dậy, vươn chân đạp lên nàng trướng khởi trên bụng, nơi đó mặt đều là hắn bắn vào đi tinh dịch, cao cao mà cúi đầu nhìn nàng.
.
"Ngươi muốn người ta sẽ không giúp ngươi tìm, ngươi đừng nghĩ có thể rời đi ta bên người, đánh mất ngươi không thực tế ý tưởng, ngoan ngoãn đãi ở chỗ này, ta sẽ làm ngươi mang thai.".
.
Giống như là một câu tuyên cáo, hắn nhất định sẽ nói đến làm được.
.
Cẳng chân thượng băng gạc bị thay đổi, lần này nàng đau vừa động cũng không dám động, run run ôm lấy chính mình đầu, một cái tay khác vuốt chính mình cổ, sợ hắn sẽ lại lần nữa bóp chặt chính mình.
.
Cái loại này hít thở không thông kề bên tử vong đau đớn, nàng thật sự không nghĩ lại thừa nhận đệ 2 lần, chỗ sâu trong hang hổ, sở hữu phản kháng hành động đều là phí công, tình nguyện học như thế nào bảo hộ chính mình không chịu sống không bằng chết đau, đều không nghĩ lại cùng hắn có một phen kịch liệt khắc khẩu.
.
Phó Hựu cầm dư lại băng gạc cùng băng vải đứng dậy, nhìn thấy nàng đem chính mình mặt che đậy kín mít, không biết đôi tay kia hạ là dùng cái gì biểu tình ở sợ hãi đối mặt hắn.
.
Hắn đột nhiên cười, ném xuống trong tay đồ vật triều nàng đi qua đi, đem cổ tay của nàng mạnh mẽ kéo ra.
.
Quả nhiên không nhìn lầm, sợ hãi Miêu nhi súc thành một đoàn, mắt hạnh rốt cuộc không có ánh sáng, đối mặt hắn là xin tha sợ hãi.
.
"Hừ, đêm nay trước buông tha ngươi.".
.
Dưỡng tinh thần, nàng mới có thể đủ hảo chơi điểm, ở chính mình bên người, nàng liền không cần nhân cách cùng tự do.
.
Trong bụng trướng đau, làm nàng một buổi tối không có ngủ, nhắm mắt lại, đột nhiên nghe được hắn đứng dậy, ngay sau đó là môn bị đóng lại thanh âm.
.
Khương Hân mở choàng mắt, thật sự là muốn đi buồng vệ sinh, nàng thật sự nhịn không được.
.
Nhưng cổ chân thượng còn có dây xích, cổ cũng bị vòng cổ thít chặt, lại vây lại khó chịu, trong bụng đồ vật làm sao bây giờ.
.
Hỏng mất thời điểm, môn lại bị mở ra, nguyên bản cho rằng sẽ không tiến vào người, lại lần nữa vào được.
.
Phó Hựu trong tay cầm tân băng gạc, "Ta liền biết ngươi không ngủ.".
.
Hắn đi tới, dùng một bộ trìu mến biểu tình vuốt ve nàng bụng, "Như thế nào, trướng đến ngủ không được?".
.
Khương Hân từ trong cổ họng phát ra tới nghẹn ngào, bắt lấy hắn áo tắm dài gật đầu, không xin tha nói nói ra, hắn lại dẫn đầu nói.
.
"Cho ta khẩu, khẩu ra tới khiến cho ngươi bài xuất ra.".
.
Nàng không lựa chọn khác, phục tùng gật đầu.
.
Rũ đầu nàng, không thấy được trên mặt hắn có đắc ý cười, đem vòng cổ dây thừng từ trên giường cầm xuống dưới, mệnh lệnh nàng quỳ gối trên giường, cởi bỏ hắn áo tắm dài, sớm đã "chào cờ" khởi cự vật, tựa hồ liền chờ lúc này.
.
Hắn bỗng nhiên bắt lấy nàng tóc, "Há mồm, miệng trương đại, hàm răng buộc chặt.".
.
Nàng dùng sức làm theo, thẳng nhìn hắn đỡ chính mình đồ vật, liền như vậy vọt vào nàng trong miệng, hướng trong cổ họng hung hăng thọc đi.
.
"Nôn ".
.
Bản năng phản ứng đẩy ra, lại ở hắn ngực trước dừng lại, không có lại dùng lực, biết như vậy hành động không bằng không làm.
.
Phó Hựu khen thưởng xoa xoa nàng đầu, "Thật thông minh, phản kháng bất quá phải hảo hảo cho ta hầu hạ, nói như vậy không chừng ta sẽ đối với ngươi sinh ra đồng tình, làm ngươi có thể hô hấp đâu?".
.
Nói, cặc lại hướng bên trong hung hăng một chọc.
.

.

.

.

.

Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ