066. Ngươi ngoan ngoãn nghe ta nói, cốt truyện đệ đệ hắc hóa

69 0 0
                                    

.
"Tỷ!".
.
Vừa mới chuẩn bị tiến lên người, lại ở nhìn đến nàng phồng lên bụng kia một giây, toàn bộ sắc mặt phảng phất đều sụp đổ, hắc ám ánh mắt bị che lại tầng sương mù, đại não trung căng chặt một cây huyền đứt gãy, vẻ mặt của hắn dần dần trở nên khó coi, nổi điên.
.
"Ngươi mang thai!" Hắn rống lên, thập phần khẳng định mà rống giận, trừng lớn hai mắt nhìn như ăn người ánh mắt.
.
Phó Hựu nhân cơ hội giơ lên thương nhắm ngay hắn trán, trong nháy mắt kia, hắn có thể một bắn chết mệnh hắn, Khương Hân bỗng nhiên hướng về phía hắn tuyệt vọng gầm rú, "Đừng nổ súng!".
.
Tay vẫn là dừng lại, chỉ tiếc hắn không nổ súng, đảo có người so với hắn đi trước một bước.
.
' phanh! '.
.
Khương Nghị không lưu tình chút nào, nhắm ngay hắn một cái khác bả vai đánh thượng một thương, nộ khí đằng đằng lửa giận, từ trong mắt bôn phóng ra tới, lỗ mũi trương đại dồn dập hô hấp, ẩn nhẫn không được cảm xúc, nhắm ngay hắn bụng lại là một thương.
.
' phanh! '.
.
Phó Hựu che lại trúng đạn bụng chậm rãi quỳ gối thấp giọng, thống khổ há to miệng hô hấp, trên vai sử bất lực hắn, chỉ có thể hướng trên mặt đất tài đi xuống, đứng ở phòng ngủ cửa người uổng phí hoảng sợ trừng lớn hai mắt.
.
Khương Nghị đã hướng tới nàng chạy tới, dùng kia chỉ không biết nói giết chết quá bao nhiêu người tay, bắt được nàng cánh tay, kia nháy mắt toàn thân đều rùng mình một cái, lông tơ dựng lên.
.
"Tỷ! Ta mang ngươi đi, theo ta đi, chúng ta đem hài tử cấp xoá sạch!".
.
Hắn nói trung tràn ngập lửa giận, liên thanh tuyến đều bắt đầu run run lên.
.
"Không.".
.
Khương Hân sợ hãi, nhìn trên mặt đất đảo đi nam nhân, nàng theo bản năng muốn qua đi nâng dậy hắn, thậm chí còn càng sợ hãi trước mặt cái này đệ đệ.
.
"Bên ngoài những người đó lập tức liền phải vào được, ngươi hiện tại lại không đi thì đi không xong!".
.
Khương Nghị rống giận, không màng nàng rốt cuộc có phải hay không nguyện ý cùng hắn đi, mạnh mẽ đem nàng chặn ngang ôm vào trong ngực, bay nhanh mà hướng trong hoa viên chạy tới.
.
Cuộn tròn trên mặt đất nam nhân chậm rãi củng thân thể, chuẩn bị đứng lên, thống khổ bất kham ninh mi, suy yếu hô hấp khó chịu từ trong miệng phát âm ra tới, nắm lên trên mặt đất thương, cho dù là dùng hết toàn lực, cũng không có bất luận cái gì sức lực nâng lên.
.
Mơ hồ tầm mắt trơ mắt nhìn bọn họ, vượt qua quá cao cao tường vây, nhảy xuống kia phiến đường sông.
.
"Ngạch." Hắn đau thế nhưng không có biện pháp đứng lên, thân thể thượng huyết lan tràn ở bóng loáng đá cẩm thạch mặt đất, hồi thành vũng máu dần dần càng ngày càng nhiều.
.
Lạnh lẽo nước biển rót vào xoang mũi, Khương Hân liều mạng giãy giụa lên bờ, Khương Nghị đem nàng bảo hộ thực hảo, sớm đã tính toán hảo phương hướng, bám vào thạch nham đem nàng từ nước sông trung bế lên, liều mạng chạy hướng đường cái thượng dừng lại một chiếc xe.
.
Nàng ở hắn trong lòng ngực liều mạng ho khan, chỉ nghe được hắn áp lực không được lửa giận hỏi.
.
"Đã bao lâu?".
.
Nàng trong lúc nhất thời không có nghe hiểu hắn nói.
.
"Ta hỏi ngươi mang thai đã bao lâu!".
.
Như thế giận liệt tiếng hô, làm nàng rùng mình một cái, "Bốn, bốn tháng.".
.
"Còn có thể xoá sạch, đứa nhỏ này cần thiết xoá sạch, ngươi không thể muốn nó! Tuyệt đối không thể muốn!".
.
Khương Hân sợ hãi nắm hắn quần áo, "Đừng. Bốn tháng, không có biện pháp xoá sạch.".
.
"Không có biện pháp đánh cũng đến đánh!".
.
Hắn bạo nộ trừng mắt nàng, đó là nàng chưa từng gặp qua phẫn giận.
.
"Chẳng lẽ ngươi tưởng đứa nhỏ này sinh hạ tới liền có một cái phạm tội cưỡng gian phụ thân sao? Tựa như ta giống nhau! Dựa vào cái gì không thể xoá sạch nó? Kia nam nhân là cái phạm tội cưỡng gian, nên xoá sạch ngươi trong lòng ngực hài tử.".
.
Hắn trên mặt lộ ra không dễ phát hiện cười, "Ngươi yên tâm hảo, ta sẽ đi giết hắn, trên người hắn trung những cái đó viên đạn, cũng đủ làm hắn chết mất.".
.
Khương Hân bị đặt ở trên xe, không biết là lãnh vẫn là sợ hãi nguyên nhân, nàng toàn thân đều ở run lên, lạnh run phát run.
.
Nói rất đúng, cái này đệ đệ hết thảy đều là trang, nói lắp là trang, đối nàng hảo cũng là trang, hắn chính là một cái tội ác tày trời ma quỷ, tựa như Phó Hựu như vậy, bọn họ mới là không hơn không kém một loại người.
.
Xe điên cuồng đi phía trước chạy tới, gắt gao nắm lấy đai an toàn nàng, hỏi một cái nhất muốn hỏi vấn đề.
.
"Ta mẹ, có phải hay không ngươi giết.".
.
' chi ' chói tai tiếng thắng xe ở đường cái lần trước tưởng, Khương Hân hung hăng đi phía trước tài đi, đai an toàn kịp thời đem nàng kéo về, nàng sợ hãi trợn to hai mắt, mãn nhãn nước mắt nhìn về phía trước, không dám quay đầu lại đi xem cái kia đáng sợ đệ đệ.
.
"Ai nói cho ngươi?".
.
Âm trầm thanh âm ở bên tai vang lên.
.
Nàng nỗ lực mà ngừng thở, nuốt nước miếng, "Ngươi liền nói cho ta, có phải hay không ngươi giết.".
.
Khương Nghị khí cười một hừ, tiếp tục dẫm hạ chân ga đi phía trước khai đi lạnh nhạt ném xuống một câu.
.
"Chờ xem, ta sẽ làm nam nhân kia thi cốt vô tồn.".
.
"Có phải hay không ngươi giết a!" Khương Hân quay đầu rống ra tiếng, nàng hiện tại cũng chỉ muốn biết cái này đáp án.
.
Kia nguyên bản tràn ngập ánh mặt trời nam hài, giờ phút này trầm thấp sắc mặt, hắc ám tới rồi cực hạn.
.
"Tỷ, ta sinh ở trên đời vốn dĩ chính là cái sai lầm, nhưng nữ nhân kia đem ta sinh hạ tới, còn đối ta mặc kệ không hỏi, ta hận nàng, cho nên ngươi trong bụng hài tử cũng tuyệt đối không thể sinh hạ tới, bằng không hắn liền sẽ giống ta giống nhau, sớm muộn gì đều sẽ giết ngươi.".
.
Hoảng sợ trong ánh mắt chứa đầy nước mắt, "Cho nên ngươi giết nàng, nhưng là ngươi dựa vào cái gì nói, mẹ đối với ngươi mặc kệ không hỏi, ngươi là nàng hài tử, là nàng rơi xuống cốt nhục, nàng chỉ là không biết như thế nào đối mặt ngươi sinh ra cái này thân phận ".
.
"Đối! Ta chính là phạm tội cưỡng gian hài tử! Phạm tội cưỡng gian hài tử nên đi tìm chết! Ta từ nhỏ liền biết ta là người như thế nào, nữ nhân kia không nói cho ta, nhưng là ta đều biết, ngươi lại là như thế nào có thể lý giải, ta mang theo loại này thân phận sống sót? Ngươi biết ta có bao nhiêu thống khổ sao?".
.
Hắn cắn răng mở miệng, "Cho nên ngươi đừng nghĩ sinh hạ ngươi trong bụng hài tử, ngươi nếu là không chịu phá thai, ta liền trực tiếp nổ súng giết nó! Chúng ta có thể thử xem.".
.
Hắn tức giận thanh tuyến đều đang run rẩy, tay trái nắm tay lái, tay phải đã từ sau eo trung lấy ra súng lục, một tay lên đạn, nhắm ngay nàng bụng.
.
"Không!" Khương Hân hoảng sợ che lại chính mình bụng, hướng cửa xe tới sát, chớp mắt nước mắt đi xuống rơi xuống, "Đừng như vậy Khương Nghị, ta cầu xin ngươi, ngươi không thể làm như vậy!".
.
Hắn phẫn nộ ánh mắt một chút cũng chưa nói dối, có cũng đủ dũng khí nổ súng.
.
Khương Hân nuốt nước miếng, trấn an hắn cảm xúc, "Ngươi đừng nổ súng, ta đánh, chúng ta đi bệnh viện phá thai, ta nghe ngươi! Khẩu súng buông.".
.
Hắn khóe miệng nứt ra rồi dữ tợn cười, "Tỷ, ngươi nghe lời, nghe ta nói, ta liền sẽ không thương tổn ngươi.".
.
Chưa bao giờ từng có đối cái này đệ đệ sợ hãi, đây là lần đầu tiên, cũng là đáng sợ nhất một lần.
.
Đi bệnh viện trên đường, hắn đối chính mình chính miệng nói hắn là như thế nào uy hiếp những cái đó nhập cư trái phép mọi người, trở thành vì hắn hiệu lực thủ hạ, nguyên bản mười mấy người nhập cư trái phép, lại đến nơi này cứu nàng trên đường, một bộ phận người thành vật hi sinh, mà hắn cảm thấy hết thảy đều đáng giá, dù sao những người đó, cũng chỉ là không có người muốn kẻ lưu lạc, bọn họ liền không nên có sinh mệnh, không nên sống ở trên thế giới này.
.
Đương nàng bị mạnh mẽ ấn ở phẫu thuật trên đài khi, lạnh băng chết lặng, khóe mắt dư quang, nhìn đến Khương Nghị cấp vị kia bác sĩ tắc một tuyệt bút tiền, trên mặt hiện lên tranh cười.
.

Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ