.
Phòng giải phẫu môn bị đóng lại, phảng phất toàn thân tựa như ở trong động băng phao động giống nhau, không thể động đậy.
.
Hai bên các có một người bác sĩ ấn nàng cánh tay, đỉnh đầu đèn dây tóc đột nhiên bị mở ra, đồng tử bị thứ đau đớn, chảy ra nước mắt, những người đó bắt đầu đối nàng tiến hành kiểm tra, vén lên nàng bụng quần áo, phồng lên bụng bại lộ ở trong không khí, rùng mình toàn thân nổi lên tầng phản ứng.
.
Bác sĩ hướng nàng nhìn thoáng qua, an ủi nói, "Đừng lo lắng, sẽ không rất đau, hiện tại chính là tiến hành một cái tiểu kiểm tra, nhìn xem ngươi bụng săm xe nhi tình huống.".
.
Nàng nắm chặt nắm tay, "Ta không phá thai, buông ta ra!".
.
Kia bác sĩ do dự một chút, rốt cuộc vừa rồi lấy như vậy nhiều tiền, giờ phút này nếu là trả lại trở về, hắn trong lòng thật là có chút không thoải mái, nhạc a hai tiếng cười cười.
.
"Vừa rồi vị kia là ngài trượng phu sao? Nếu trượng phu đều không đồng ý, kia đứa nhỏ này sinh hạ tới đích xác rất đáng thương, không bằng nhân lúc còn sớm đánh đến tương đối hảo.".
.
"Hắn không phải ".
.
"Ai nha, tiểu thư, ngài cũng đừng khó xử ta, ngươi xem chúng ta đây cũng là tiểu bệnh viện, giống có ngài như vậy đại khách hàng thật không dễ dàng, chúng ta bệnh viện đều kéo vài thiên không phát tiền lương, thượng có lão hạ có tiểu, cũng liền trông cậy vào ngài hôm nay tới chút tiền ấy.".
.
Khương Hân cắn răng, ở ánh đèn kích thích hạ nước mắt càng ngày càng nhiều, nàng vẫn như cũ không chịu nhắm mắt lại, ấn nàng cánh tay hai vị hộ sĩ cũng có chút không đành lòng, lại xấu hổ không biết làm sao, đem khẩu trang hướng lên trên lôi kéo.
.
Lạnh lẽo chất lỏng bôi trên nàng bụng, tựa hồ là có cái gì ở lăn lộn, bụng thai nhi mơ mơ hồ hồ biểu hiện ở dụng cụ điện tử bình thượng.
.
Vị kia bác sĩ lược có kinh ngạc.
.
"Tiểu thư, ngài phía trước đã làm kiểm tra sao?".
.
"Không có.".
.
Nàng thanh âm mang theo khàn khàn, vẫn như cũ quật cường không chịu nhắm mắt lại, chỉ nghe được bác sĩ kinh ngạc thanh âm.
.
"Ngài hoài chính là long phượng thai, trong bụng hiện tại là hai cái thai nhi, một nam một nữ, ngài không biết sao?".
.
Nàng cũng ngây ngẩn cả người.
.
"Không. Biết.".
.
Cái này kia bác sĩ cũng không hảo động thủ, một là bởi vì hai cái thai nhi khó có thể sảy mất, nhị là thực xin lỗi chính mình lương tâm, nguyên bản còn tưởng rằng là chỉ có một, không nghĩ tới là hai cái, đây chính là trực tiếp hai cái mạng, hắn không có biện pháp hạ thủ được.
.
Nhìn nhìn chung quanh hộ sĩ cùng một người bác sĩ, do dự, này số tiền bọn họ cũng là thật sự yêu cầu.
.
"Tiểu, tiểu thư, như vậy đi, nếu ngài không nghĩ sảy mất, ta có thể cho ngươi ra cái biện pháp, nếu là ngài trên người có tiền, coi như cho chúng ta hoa cái ngồi khám phí, này thai nhi chúng ta cũng liền không chảy, này số tiền chúng ta cũng sẽ còn cho ngươi.".
.
Khương Hân bốc cháy lên hy vọng, hít hít cái mũi, "Không cần, kia số tiền các ngươi cầm, nghĩ cách làm ta từ nơi này đi ra ngoài là được, đừng làm cho bên ngoài người kia phát hiện.".
.
Vài người nhìn nhau liếc mắt một cái, cảm thấy đây là một cái ổn kiếm không mệt mua bán, tự nhiên không hề điều kiện mà liền đáp ứng rồi xuống dưới.
.
Khương Nghị ở trên hành lang không biết gì bên trong động tĩnh, ấn trong tay, không biết đã là nào một năm ra lão niên cơ, nhanh chóng gọi đặt ở bên tai.
.
Không có hưởng ứng, liền đại biểu bên kia đã xảy ra chuyện rồi, sợ là người đã bị bắt lại, hoặc là bị giết.
.
Hắn phẫn hận nghiến răng răng, khanh khách rung động, nắm chặt nắm tay, hung hăng mà ở trên mặt tường.
.
Phía sau phòng giải phẫu môn đột nhiên mở ra, hắn đột nhiên quay đầu, trong mắt còn có chưa tiêu tán thị huyết, đẩy xe ra tới hộ sĩ đột nhiên đánh run run.
.
Nàng đẩy đồ vật, bất quá là cái công cụ xe, mặt trên che lại điều màu trắng thảm rũ xuống, phóng ống tiêm cùng dược tề.
.
Khương Nghị hít sâu một hơi, một lần nữa xoay người lại, đem trong tay kia đài lão niên cơ tùy tay ném vào thùng rác, đi nhanh bước ngồi xuống, bực bội bắt lấy chính mình đầu tóc.
.
Hộ sĩ nhẹ nhàng thở ra, chậm rãi đẩy xe đi phía trước đi, làm bộ làm tịch. Tận lực không bị phát hiện ra dị thường.
.
Thẳng đến nàng đi xa, Khương Nghị một chân nôn nóng bất an mà chụp phủi mặt đất, màu trắng vải bạt giày đã bị bụi đất thành màu xám, tâm tình của hắn cũng càng thêm nóng nảy.
.
Lung tung xoa chính mình hỗn độn tóc ngắn, tú trường tóc đã che đậy đôi mắt, bắt lấy mắt kính tới xoa mỏi mệt hai mắt.
.
Bỗng nhiên, hắn tay dừng lại, tựa hồ là nghĩ tới cái gì, hồi ức vừa mới cảnh tượng.
.
Kia nâng xe đẩy phía dưới lộ ra tới làn da, hắn sẽ không nhìn lầm, hắn tỷ màu da cùng làn da, hắn so bất luận kẻ nào nhớ rõ đều phải rõ ràng.
.
' đằng ' đứng dậy, nhanh chóng hướng phòng giải phẫu cửa chạy, dùng sức phá khai môn, bên trong tất cả mọi người là sửng sốt, mà hắn chỉ nhìn đến trống rỗng giải phẫu đài.
.
Lửa giận uổng phí mà tăng, hung tợn trừng mắt cái kia bác sĩ, đi nhanh về phía trước túm thượng hắn cổ áo, "Tỷ của ta đâu! Các ngươi đem nàng đưa đến chạy đi đâu! Lão tử cho ngươi nói rõ ràng, thu tiền của ta chính là như vậy làm việc?".
.
Hắn bị dọa đến không nhẹ, run run rẩy rẩy, từ túi trung lấy ra tiền đệ còn cho hắn, "Xin, xin lỗi, kia, vị kia tiểu thư nàng hoài chính là long phượng thai, hai cái thai nhi, thật sự không có biện pháp đánh.".
.
"Lăn!".
.
Hắn hung hăng mà ném ra hắn, xoay người đi nhanh hướng phía ngoài chạy đi, nổi giận đùng đùng tư thế, tựa hồ là muốn giết người.
.
Khương Hân run rẩy chân từ xe đẩy trung bò ra tới, đối kia hộ sĩ liên tiếp nói lời cảm tạ, xoay người liền chạy.
.
Hộ sĩ cảm thấy áy náy, như thế nào cũng triều nàng cười không nổi, thấy nàng đi rồi, đẩy xe mới vừa xoay người, liền nhìn đến hướng về phía bên này giận chạy tới nam nhân, kinh hách lui về phía sau một bước, hắn ấn xe đẩy trực tiếp đá phiên trên mặt đất, thấy được đã muốn chạy hướng đường cái đối diện người.
.
"A!".
.
Nghe được tiếng thét chói tai, Khương Hân quay đầu lại nhìn thoáng qua, kinh hách trừng lớn đôi mắt, cũng không dám nữa dừng lại, trần trụi chân nhanh chóng đi phía trước chạy, nhưng phía sau người so với hắn càng mau, chờ nàng quá xong đường cái, hắn đã phi giống nhau đuổi theo, hung hăng mà túm nàng cánh tay.
.
"Tỷ, ngươi không nghe lời!".
.
Âm lãnh thanh âm giống như động băng trung truyền ra, này so Phó Hựu cho nàng mang đến cảm giác còn sẽ sợ hãi, quay đầu cầu hắn.
.
"Hài tử ta không thể đánh, ta cầu ngươi Khương Nghị, ta trong bụng là hai đứa nhỏ.".
.
"Ta mẹ nó quản nó là mấy cái! Chính là bốn cái cũng chiếu đánh không lầm, nếu như vậy chúng ta liền đổi gia bệnh viện, ta sẽ tiến phòng giải phẫu nhìn ngươi đem hài tử cấp xoá sạch!".
.
"Không! Ngươi không thể như vậy Khương Nghị, Khương Nghị, ta cầu xin ngươi đừng như vậy, đây là ta hài tử, ta muốn đem nó sinh hạ tới.".
.
"Ta không chuẩn ngươi sinh!" Hắn tiếng hô đinh tai nhức óc, không màng nàng khóc thảm mặt, túm nàng hướng ven đường xe đi.
.
Tuyệt vọng bao phủ nàng, Khương Hân giữ chặt hắn tay ngồi xổm xuống dưới, thấp giọng khóc nức nở, khàn khàn thanh âm, "Đệ đệ ta cầu ngươi, đừng như vậy được không, ngươi một chút đều không giống chính ngươi, ngươi vì cái gì muốn biến thành như vậy.".
.
Hắn cúi đầu mắt lạnh nhìn nàng, đầy ngập lửa giận dục cuồn cuộn mà ra.
.
"Ngươi cảm thấy ta nguyên bản là cái dạng gì? Đối với ngươi ngoan ngoãn phục tùng, nói gì nghe nấy? Đi theo ngươi phía sau, tung ta tung tăng kêu tỷ tỷ ngươi, phải không?".
.
Hắn cười lạnh, "A, đừng nói giỡn, bất quá là ta đối với ngươi giả vờ, ai làm ngươi là ta thân ái tỷ tỷ đâu, chờ đem hài tử cấp xoá sạch, chúng ta đi một cái khác quốc gia, vé máy bay ta đều đã chuẩn bị tốt, tùy thời có thể mang ngươi đi, sau đó đi nơi đó tiếp tục sắm vai chúng ta thân ái tỷ đệ quan hệ.".
.
Hắn dùng sức đem nàng túm lên, ôm vào trong ngực, run rẩy hít sâu, "Tỷ, ta thực ái ngươi, ngươi không biết này phân thân tình tới nhiều quan trọng, ta không thể mất đi ngươi, ngươi tưởng cùng nam nhân kia ở bên nhau, tưởng cùng hắn có hài tử, ta sẽ không đồng ý.".
.
Khương Hân không tự chủ được sợ hãi run rẩy thân mình, buông xuống xuống dưới một con cánh tay, từ cổ tay áo rơi xuống xuống dưới một phen sắc bén màu bạc dao phẫu thuật.
.
Nàng nhắm hai mắt lại, nghe hắn dồn dập hô hấp.
.
"Thực xin lỗi.".
.
Giơ lên dao nhỏ, không mang theo một tia do dự thọc nhập cổ hắn trung, bên tai là hắn hô hấp lại suyễn không lên khí tiết tấu, kinh ngạc cùng khiếp sợ, ôm nàng to rộng ôm ấp, dần dần buông ra, ngã vào dơ hề hề xi măng trên mặt đất.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)
RomanceTiểu dã miêu quái trộm nữ sĩ VS đại chó săn quốc tế an bảo lão bản Nam chủ chiếm hữu dục siêu cường!!! Song chỗ HE 1V1 các loại play, hàm cầm tù, tính ngược ( đúng vậy, vẫn như cũ là cái biến thái nam chủ ) Vị này nam chủ là bị dần dần khai phá chiế...