【 đệ 149 chương - đến cùng có đi hay là không 】 vì sao Hoàng thượng luôn là cùng Triệu đại đương gia ý kiến không gặp nhau
Nhiều lần được cam đoan, xác định đương trước sẽ không có nguy hiểm về sau, Ôn Liễu Niên rốt cuộc tạm thời thả tâm. Ly khai vân đoạn hồn chỗ ở sau lại không hồi Ôn phủ, mà là một người đi bộ đi ngoài thành, một mình ngồi ước chừng hơn nửa giờ, nhìn phong cảnh ngẩn người.
Hoàng cung thị vệ lúc trước bị Truy Ảnh cung người xúi đi, này trận cũng tìm lại đây, thấy hắn ngồi động một cái động một cái, cũng không biết chính mình có nên hay không đi lên hỏi, do dự nhiều lần còn là do trong đó một người trở về hoàng cung, đem việc này cho hay Sở Uyên.
"Ngồi ngẩn người?" Sở Uyên phóng trong tay sổ con.
"Là." Thị vệ nói, "Nhìn qua tựa hồ không hề thiếu tâm sự."
"Triệu đại đương gia đâu?" Sở Uyên lại hỏi.
"Không tại đại nhân bên mình." Thị vệ nói, "Hạ lâm triều về sau đại nhân vẫn chưa về nhà, vẫn tại ngoại ô ngồi xuất thần."
Sở Uyên khẽ nhíu mày.
"Hoàng thượng?" Thị vệ thử nhìn hắn.
"Âm thầm bảo hộ liền là." Sở Uyên nói, "Đi xuống đi."
"Là." Thị vệ lĩnh mệnh, cúi đầu ra Ngự Thư phòng. Trong lòng lại nhịn không được nghĩ, dựa theo đại nhân lúc trước cùng Triệu đại đương gia ân ái trình độ, tách ra một lát đều muốn tìm, lần này nếu muốn phân biệt như thế trưởng một khoảng thời gian, dự tính nửa năm cũng không nhất định có thể khôi phục lại.
Thời gian nhất điểm nhất điểm qua đi, sắc trời cũng dần dần ám xuống dưới. Ôn Liễu Niên nhu nhu ánh mắt, vừa nghĩ đến về nhà, phía sau lại truyền đến một trận tiếng bước chân.
Còn cho là Triệu Việt tìm đến, Ôn Liễu Niên vô tội quay đầu: "Ta cái này muốn về... Hoàng thượng?!"
"Tưởng rằng là Triệu đại đương gia?" Sở Uyên cười cười, ngồi ở hắn bên mình.
"Hoàng thượng như thế nào đến đây." Ôn Liễu Niên có chút ngoài ý muốn.
"Sợ ái khanh tại sau lưng oán giận trẫm." Sở Uyên đưa cho hắn nhất tiểu bao hoa sinh đường, "Cho nên qua đến xem."
Ôn Liễu Niên nói thầm: "Vi thần không dám."
"Ngươi có chuyện gì không dám." Sở Uyên gõ gõ của hắn đầu, "Có thể cùng Tần Thiếu Vũ một đạo pha trộn, ngày nào đó đem trẫm bán cũng không ngạc nhiên."
"Vi thần không dám." Ôn Liễu Niên lại lập lại một lần.
"Còn nói không sinh khí." Sở Uyên cười lắc đầu, "Muốn đi Đông Hải?"
"Ân." Ôn Liễu Niên lập tức gật đầu.
"Vậy thì đi thôi." Sở Uyên vỗ vỗ hắn.
Ôn Liễu Niên giật mình mở to hai mắt: "A?"
"Như thế nào, lại không nghĩ đi?" Sở Uyên buồn cười.
Ôn Liễu Niên có chút không yên tâm.
"Trẫm nghĩ lưu ái khanh tại Vương thành." Sở Uyên nói, "Nhưng tựa hồ có chút ép buộc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thổ phỉ công lược - Ngữ Tiếu Lan San
Ngẫu nhiênVăn án: Ôn Liễu Niên là Thương Mang trong thành tân tiền nhiệm Tri phủ đại nhân. Dân chúng khua chiêng gõ trống chào đón, nguyên tưởng rằng lần này quan lão gia hòa lúc trước giống nhau, sẽ là cao lớn thô kệch Thiết Tháp tráng hán, ai từng muốn từ t...