Chap 12 💞Thử chơi (1/2)🎗

306 19 2
                                    

Warning : H nặng, Np, SM, Sex toy, Thô tục, Song tính (Đã lưu ý ở lời nói đầu)
🚫Cân nhắc trước khi xem🚫
------------------------------
Sau hôm đó cậu không biết vì lí do gì nhưng báo đưa tin lũ bắt nạt cậu và mẹ của bọn chúng mất tích còn gia đình bọn chúng thì tự sát, có người không tự xác thì nộp đơn ra khỏi chính phủ hoặc xin nghỉ hưu sớm. Còn hiệu trưởng trường cậu thì không biết vì sao mà biến mất xong sau đó có tờ đơn được ghi là của hiệu trưởng, nhượng quyền điều hành trường lại cho bọn hắn rồi cũng biến mất. Nhưng những chuyện đó không khiến  cậu quan tâm bằng việc cậu đang bị phạt, cậu biết rồi cũng sẽ có ngày này mà, hôm bọn hắn từ trường về không nói một tiếng nào với cậu mà im lặng đến hôm nay là khiến cậu thấy có điềm rồi. Vì cậu làm nũng, nhõng nhẽo đủ kiểu mà bọn hắn cũng mặt cũng không hề biết sắc gì hết, bình thường cậu chỉ cần câu dẫn một chút thì hôm đó xác định liệt giường. Nhưng cậu không biết rằng lúc đó trong thâm tâm bọn hắn đang rào thét dữ dội.
- Takemichi: " Ultr ai khóc nổi đau này giờ sống sao ".
Chưa kịp đắm chìm trong suy nghĩ của mình bao lâu thì cậu bị cắt đứt suy nghĩ bằng một giọng nói.
- Michi..._Kakuchou.
- Dạ...d-dạ_Takemichi.
Hắn bế cậu lên rồi đưa vào phòng, lí do cậu cầu vì hôm nay bọn hắn đều tập trung đông đủ không thiếu ai. Cậu được bọn hắn đưa vào một căn phòng mà được gọi là căn phòng đỏ và căn phòng này cũng là nỗi ám ảnh của cậu. Trong căn phòng này có rất nhiều đồ chơi, nào là còng tay nhiều loại, sex toy,...
------------------------------
Có lẽ hôm nay cậu phải chơi trò chơi SM trong truyền thuyết đây sao. Hắn cột tay cậu lên thanh sắt gắn ngang trên tường, còn chân thì bị banh rộng để lộ lồn múp của cậu ra. Bọn hắn dùng đồ bịt mắt cậu lại, rồi kêu một người trong bọn hắn đi lấy ly nước đá. Trong lúc đó thì hắn để lồn cậu lộ ra cho toàn bộ những người có mặt ở đây thấy, rồi dùng sex toy mà banh lồn cậu rộng ra bướm dâm của cậu vừa được kích thích thì phun tao thủy ra dữ dội làm gần ướt sũng vùng nền đất dưới chân. Hanma hắn dùng một ngón tay thon dài rồi thụt vào rồi hai ngón và rồi ba ngón cứ mỗi ngón tay hắn ra vào như muốn địt bướm của cậu bằng ngón tay thon dài trai sần của hắn, khiến từng thớt thịt bên trong lồn cậu co bóp như muốn nuốt trọn những ngón tay của hắn, tao thủy Của cậu chảy ra càng một nhiều khiến cho ngón tay hắn vào càng sau, nới lỏng bướm múp của cậu ra một chút thì hắn đã có thể cho cả bàn tay to dài của hắn vào sau bên trong lồn múp của cậu khiến cho nước dâm chảy càng một nhiều. Còn núm của cậu thì đang ngứa ngáy vì không được ngón tay vân vê núm nhỏ, cậu cố ý đưa cơ thể lên thật cao để vừa miệng bọn hắn mà cho bọn hắn nút núm cậu, cậu bây giờ nhìn trong thật tao khiến cho cậu tự trách bản thân mình sao lại dâm đãng đến như vậy.
----------------------------
Chap này tui bí cảnh H quá nên tui quyết định sẽ lại tiếp tục cho SM còn nếu hỏi tui vì sao ư vì tui thích ?!?! Sau đây là chuyên mục ảnh:

----------------------------Chap này tui bí cảnh H quá nên tui quyết định sẽ lại tiếp tục cho SM còn nếu hỏi tui vì sao ư vì tui thích ?!?! Sau đây là chuyên mục ảnh:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nguồn: @6TO_MIKEY Một chiếc SM gần giống trong truyện đây các cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nguồn: @6TO_MIKEY Một chiếc SM gần giống trong truyện đây các cô. Hôm nay cho tui xin chỉ đăng 4 Chap thôi nha vì một số lí do tuần sau tui bù 6 chap nha các cô !?!? (〃゚3゚〃) sorry các cô nhìu con. Còn bức ảnh là một chiếc Take dâm đãng đi giúp Mikey kí họp đồng với đối tác nhưng bên trong lại gắn đồ chơi kích thích, ẻm còn bảo là mỗi lần nhớ đến Mikey thì núm vú cứ giật lên.
Vậy tui end ở đây.
Ngày ra chap 13: 12/12/2021

🌻[Alltake] Cục vàng của gia tộc🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ