Chap 13 💞Thử chơi (2/2)🎗

251 18 1
                                    

Warning : H nặng, Np, SM, Sex toy, Thô tục, Song tính (Đã lưu ý ở lời nói đầu)
🚫Cân nhắc trước khi xem🚫
--------------------------------
Cậu bị bọn hắn ngậm núm đến mức nhũn ra. Tay của bọn hắn thì cứ múc hùng hụt vào huyệt của cậu khiến cậu chảy nước xối xả. Nhìn cậu như vậy bọn hắn cảm thấy chưa đủ độ dâm, lấy ra từ đâu đồ mở rộng bướm có hình chữ V bằng kim loại, hình chữ V được kéo dài gần hơn 10 cm. Bọn hắn nhét vào trong bướm của cậu mà banh rộng nó ra hết mức, rộng đến mức có thể nhìn rõ bên trong. Bọn hắn lấy những quả trứng rung từ to đến nhỏ nhét đầy huyệt được mở rộng toát của cậu, làm cậu sướng run người mà tè ra nước dâm lẫn nước đái. Hắn lấy thêm sex toy mà đưa lại gần ngực của cậu mà chơi. Làm nước dâm của cậu bắn ra ngày càng nhiều, mà phun như vòi rồng.
------------------------------
Bọn hắn chơi cậu đến phát run rồi cuối cùng mới thả cậu xuống mà ẫm cậu lên giường. Baji hắn ghé lại gần tai cậu phà hơi thở nói:
- Cuộc vui mới chỉ bắt đầu thôi_Baji.
Hắn lật người cậu lại sau đó dùng lực mạnh bạo đâm vào, từng cú thúc của hắn như đinh đống cọc mà đâm thẳng vào hoa tâm của cậu. Đâm vài chục cái hắn cậu mà khiến cậu rên lên mà ra, hắn vẫn chưa chịu dừng lại mà tiếp tục thúc những cú trời giáng vào hoa tâm cậu khiến cậu ra mấy chục lần liên tiếp.
- D-Dừng~lại...chậ..m...thôi~mà ! ngô~_Takemichi.
- Sao mà dừng lại được trong khi anh còn chưa ra_Baji.
Hắn nói rồi cười lộ răng nanh mà tiếp tục thúc những cú trời giáng vào lồn của cậu mà không thương tiếc. Sau vài trăm cú thúc hắn cuối cùng cũng bắn, tinh dịch của hắn ra nhiều đến mức tràn ra bướm dâm của cậu, hắn bắn vào trong lồn cậu hơn 5 phút mới ra hết lượng tinh dịch. Hắn rút ra mà lồn cậu còn luyến tiếc mà cố gắng nuốt hết tinh dịch còn xót lại của hắn vào lồn một cách thèm khác.
- Ai ya ! em dâm quá Michi lồn em thèm cặc anh đến mức không muốn cho anh rút ra luôn kìa_Baji.
- Không~hức...không có mà~_Takemichi.
- Vậy là em không thèm cây dương vật thô to này sao ! tiếc thế anh muốn cho em nhiều hơn mà_All.
- Không....em muốn...muốn_Michi.
- Em muốn gì nói rõ ra chứ không nói sao anh biết đây, hay là em muốn dừng lại ! tiếc ghê_All.
- Em muốn cự......vật.....của mọi....mọi...người_Takemichi.
- Để làm gì ???_All.
- Để đâm....đâm vào....lồn.....lồn dâm của bé...~_Takemichi.
Bọn hắn trêu chọc cậu thấy cậu ngại ngùng đến trên mặt như không còn một giọt máu nào thì mới dừng lại. Bọn hắn ẫm cậu lên cho cậu ngã vào lòng ngực bọn hắn mà đâm cả hai cây,  không hẹn mà thúc từng cú trời giáng vào huyệt và hậu huyệt của cậu. Bọn hắn hành cậu từ 6 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau mới tha cho cậu mà ẫm cậu vào bồn tắm mà rửa sạch và tắm cho cậu rồi ẫm cậu lại giường, leo lên giường ngủ cùng cậu
-----------------------------
Viết H khó quá các cô ạ ! Mà vẫn ráng cố gắng mà viết cho các cô đọc, thấy tui thương các cô chưa. Sau đây là chuyên mục ảnh:

 Sau đây là chuyên mục ảnh:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nguồn: @A_zuMa_3 nói thiệt thì tui cũng dịch được tiếng nhật đó nhưng không quá giỏi, nhưng tui bí tấm đầu tiên cha nội Sanzu nói về một loại thuốc gì đó tui không biết dịch lắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nguồn: @A_zuMa_3 nói thiệt thì tui cũng dịch được tiếng nhật đó nhưng không quá giỏi, nhưng tui bí tấm đầu tiên cha nội Sanzu nói về một loại thuốc gì đó tui không biết dịch lắm. Nói chung là tui suy đoán thôi nha cha nội Mikey muốn Michi trở nên mạnh mẽ nên đã giao cho Sanzu rèn luyện cậu, thằng cha Sanzu đưa thuốc gì đó rồi cầm đồng hồ xem chịu được bao lâu. Tui đoán thuốc chả đưa cho Michi uống là thuốc kích dục. Tấm cuối cùng Sanzu ghé vào tai Michi nói " sẽ đến sớm vào mùa thu ". Chữ cuối cùng là Mặt trời, chữ nhỏ trên chữ mặt trời là Hanagaki. ( Nói chung là tui chỉ suy đoán bức ảnh thôi nha chứ tấm 1 hiểu có xíu. Bật mí nho nhỏ thời gian Michi chịu được thuốc là 8 phút 20 giây, Sanzu nói là " hình như nó kém hiệu quả hơn lần trước " chắc ý ổng là mức độ chịu đựng của Michi ít hơn viên trước (◍•ᴗ•◍)(人 •͈ᴗ•͈) ' Chắc vậy ' ).

🌻[Alltake] Cục vàng của gia tộc🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ