Hôn sau phiên ngoại 3: đạo cụ play

219 0 0
                                    

.
Hai đứa nhỏ tới rồi nên đi học tuổi, Phó Hựu không có cùng nàng thương lượng, liền trực tiếp làm cho bọn họ trụ tới rồi ký túc trường học, một vòng mới trở về một lần.
.
Vì chuyện này, nàng cùng hắn sảo một trận, chỉ là thuộc về nàng đơn phương lên án, kia nam nhân từ đầu tới đuôi đều là vẻ mặt ý cười, phảng phất không phải đối nàng khắc khẩu nội dung, mà là nhìn nàng cãi nhau bộ dáng, cảm thấy hảo chơi.
.
Khương Hân không thể nhịn được nữa, túm lên trên bàn bình hoa, triều hắn tạp qua đi, bên kia người trong lúc nhất thời không phản ứng lại đây, càng không nghĩ tới hắn sẽ cầm bình hoa tạp chính mình, trực tiếp bị tạp trúng đầu.
.
Khương Hân mở to hai mắt nhìn, nguyên bản cho rằng hắn sẽ tránh thoát đi.
.
Phó Hựu trán thượng thành công bị tạp đổ máu.
.
Chính mình động thủ băng bó cầm máu, quay đầu chỉ nhìn đến nàng vẻ mặt hờn dỗi ngồi ở trên sô pha, rõ ràng là nàng tạp chính mình, hiện tại xem ra bị thương hình như là nàng.
.
Buông trong tay cầm máu băng vải, triều nàng đi qua đi, ngồi ở nàng bên cạnh, một bên cọ nàng cổ, nhiệt khí phun ở nàng làn da thượng.
.
"Hảo, lão bà, không cần sinh khí, lần sau nhất định cho ngươi trước tiên thương lượng, nhưng ta chỉ là khí bọn họ quá phiền nhân, mỗi ngày đều dính ngươi, như vậy ngươi liền không có thời gian bồi ta.".
.
Nàng một chút đều không muốn nghe loại này chuyện ma quỷ, "Ta bồi ngươi thời gian còn chưa đủ nhiều phải không? Ta tưởng bồi bồi ta hài tử làm sao vậy, ngươi thật ích kỷ Phó Hựu!".
.
"Đúng vậy, không ích kỷ như thế nào có thể cưới được ngươi?".
.
Nàng thế nhưng không lời gì để nói, một ngụm hờn dỗi đổ ở trong cổ họng, không thể đi lên hạ không tới, nâng lên chân hướng hắn trên đùi hung hăng một đá, trả thù giống nhau, hắn cũng không né, tùy ý nàng tới.
.
"Lão bà, chờ hạ có cái hảo ngoạn tưởng cùng ngươi cùng nhau chơi.".
.
Nàng chân một đốn, quay đầu nhìn hắn, "Ngươi tưởng trả thù ta?".
.
"Như thế nào sẽ.".
.
"Lăn!".
.
Né tránh hắn duỗi lại đây tay, đi nhanh hướng tới phòng ngủ đi, nhưng mà đang cùng hắn ý.
.
Nàng một người nằm ở trên giường xoay người, không nghĩ phản ứng hắn, lại nghe thấy hắn lục tung, ở tìm thứ gì.
.
Ở nàng đều mau ngủ thời điểm, sau đó chăn đột nhiên xốc lên, một trận gió lạnh vèo vèo tiến vào, nàng toàn thân đánh cái rùng mình, còn không có quay đầu đi lên án phía sau người, liền nhìn thấy trong tay hắn cầm đồ vật.
.
Một đống tính cụ đồ dùng, khiêu đản cùng gậy mát xa, còn có một ít lung tung rối loạn đồ vật, tất cả đều là nàng chưa thấy qua, kinh hãi hỏi, "Ngươi từ đâu tới đây mấy thứ này?".
.
"Đương nhiên là trước thời gian liền chuẩn bị, nghĩ khi nào cùng ngươi tới chơi, vừa vặn, hôm nay liền có rảnh." Hắn trong mắt tràn ngập chờ mong, cũng chút nào không màng nàng có đồng ý hay không.
.
Khương Hân một cái tát chụp được trong tay hắn đồ vật, "Ngươi thật khi ta là cá tính ái oa oa đâu? Ngươi tính dục cường không đại biểu ta tính dục cũng trọng, hôm nay không cùng ngươi chơi, lăn.".
.
"Kia lão bà tưởng khi nào cùng ta chơi?" Hắn một bên ném xuống đồ vật, từ phía sau ôm lấy nàng, giống cái dính da cẩu, từng cái cọ ở nàng làn da thượng, còn không biết liêm sỉ vươn đầu lưỡi đi liếm láp nàng cổ, làm đến nàng tâm thần không yên, vươn khuỷu tay triều phía sau đánh tới, bị hắn vững vàng nắm lấy.
.
Ngay sau đó, túm cái kia cánh tay nâng lên, từ nàng dưới nách quần áo khe hở xuyên thấu quá, cầm trước ngực kia một viên non mềm.
.
Nàng ở nhà cơ hồ cũng không xuyên nội y, không phải không cái này thói quen, mà là trừ bỏ ra cửa, hắn có thể cho chính mình lấy những cái đó quần áo ngoại có nội y, cái khác đều không có, thậm chí nàng cũng tìm không thấy những cái đó nội y giấu ở nơi nào.
.
Áo ngủ thượng cố tình tự mang đều có ngực lót, này cũng thành hắn làm ác phương tiện.
.
"Ngươi lại đụng đến ta một chút tin hay không ta lộng chết ngươi!".
.
"Bảo bối tưởng như thế nào lộng chết ta? Ở trên giường ép khô ta sao? Như vậy ta cũng thực thích.".
.
"Ngươi mẹ nó yếu điểm mặt được không!".
.
Hắn ác ý xuống tay trọng nhéo một chút, "Nghe lời, đừng nói thô tục.".
.
"Là ngươi bức ta.".
.
"Ân, ta đây hiện tại cũng đến bức ngươi.".
.
Hắn tay đột nhiên lấy đi đi ra ngoài, cho rằng hắn chuẩn bị từ bỏ thời điểm, lại không nghĩ rằng lại duỗi thân tiến vào, lần này trong tay giống như còn cầm mặt khác đồ vật, lạnh lẽo kích thích làn da, ngay sau đó, kẹp ở nàng đầu vú thượng.
.
"Ngươi làm cái gì!".
.
Nàng vươn tay liền phải kéo xuống tới, bị hắn gắt gao túm chặt.
.
"Hư, lão bà ngươi sẽ thoải mái, sinh hoạt chính là cưỡng gian, phản kháng bất quá phải hảo hảo hưởng thụ, không phải sao?".
.
Nàng cắn răng mở miệng, "Ngươi mẹ nó nói cũng thật dễ nghe! Có bản lĩnh để cho người khác cưỡng gian ngươi thử xem!".
.
"Ta tương đối thích ngươi cưỡng gian ta.".
.
Nàng yên lặng mắng một tiếng, như thế nào đều giãy giụa bất động, đơn giản lười đến cùng hắn phí lực khí, tỉnh điểm nước miếng.
.
Lại có một cái kẹp ở bên phải, hắn vuốt đường bộ chậm rãi đem tay trừu đi ra ngoài, kẹp ở núm vú thượng đồ vật chậm rãi ở thu lực, ẩn ẩn đau đớn lại có chút ngứa.
.
Bỗng nhiên, như là một cổ điện lưu, truyền đến không giống nhau cảm giác, kinh hách nàng một cử động nhỏ cũng không dám, đầu vú thượng truyền đến tính tự cảm càng ngày càng cường liệt, nàng càng thêm xác định đây là điện lưu.
.
"Ngô. Phó Hựu! Đem đồ vật cấp tắt đi, nhanh lên.".
.
"Lão bà, không thoải mái sao? Nhìn một cái ngươi phía dưới đều mau ướt.".
.
Hắn ngón tay thọc đi vào, tùy tiện đào hai hạ, bị hắn dạy dỗ thật lâu thân mình, mẫn cảm liền bắt đầu nước chảy.
.
Lấy ra còng tay, đem nàng đôi tay khảo trên đầu giường thượng, tách ra nàng đùi, xốc lên vướng bận chăn, váy ở trên người nàng quần áo bất chỉnh nghiêng lệch, đơn giản trực tiếp lột xuống dưới.
.
Kia điện lưu làm nàng không dám lộn xộn, cơ hồ ngừng lại rồi hô hấp, "Ngươi mau đem điện lưu cấp đóng!".
.
Nàng không tiếp xúc quá loại đồ vật này, sợ hãi cũng là đương nhiên, Phó Hựu nhẹ vỗ về nàng mỹ lệ thân hình, an ủi vuốt ve phía dưới môi âm hộ, "Không quan trọng, tin tưởng ta, nhất định làm ngươi thoải mái.".
.
Theo hắn ngón tay thọc vào rút ra, dòng nước càng ngày càng nhiều, cơ hồ chảy tới hậu huyệt, Phó Hựu một giọt cũng chưa buông tha, thừa dịp mặt sau ướt át lên, hắn ngón trỏ chậm rãi thọc nhập đi vào, nhìn đến nàng khó chịu nhíu mày, an ủi lại cắm cắm phía trước.
.
Nàng này khẩn trí địa phương, cũng cũng chỉ có thể thích ứng ngón tay.
.
Lấy ra màu tím khiêu đản, để ở cúc huyệt thượng một thọc mà nhập.
.
"Ô. Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì! Lấy ra tới!".
.
"Đừng nóng vội bảo bối, còn có một cái đâu.".
.
Nói, cầm lấy thô nhất cái kia màu đen chấn động bổng, lại trường lại thô, cơ hồ cùng hắn hình dạng có liều mạng, tức khắc mở to hai mắt nhìn.
.
"Không cần cái này!".
.
Kia chấn động bổng để ở nàng bên miệng, Phó Hựu ôn nhu nheo lại đôi mắt, "Ngoan, trước đem nó liếm ướt, bằng không chờ lát nữa sẽ lộng đau ngươi.".
.
Quả thực là một bộ giả mù sa mưa, không thể động đậy hai chân lên án, "Ngươi đem đồ vật cấp lấy đi! Ta không cần!".
.
"Ngoan, liếm ướt.".
.
Hắn không lại cho nàng phản bác nói, trực tiếp thọc nhập nàng trong miệng, nhìn nàng cố lấy miệng khó chịu bộ dáng, một bên nói, "Dùng đầu lưỡi liếm, quấy, tựa như ngươi liếm ta như vậy.".
.
Cặp kia linh động mắt hạnh phẫn hận trừng mắt hắn, Phó Hựu cúi đầu thân ở nàng trên cổ, "Bảo bối, ta thật sự hảo ái ngươi a.".
.
Thẳng đến nàng bị chính mình nước miếng sặc đến, hắn mới vội vội vàng vàng đem đồ vật rút ra.
.
Trấn an vỗ nhẹ nàng bối, màu đen thô tráng chấn động bổng thượng, đều là nàng nước miếng, dâm ý đi xuống nhỏ giọt, hắn hiện lên vừa lòng cười, đem đồ vật để ở nàng phía dưới, một tấc một tấc hướng trong thọc nhập.
.
"Ách.".
.
Khương Hân dùng sức kẹp chặt kia đồ vật, kháng cự hắn tiến vào, bị hắn vỗ mông.
.
"Ngoan, thả lỏng, không được đầy đủ bỏ vào đi, đừng lo lắng.".
.
Nàng cắn môi, ý đồ thả lỏng chính mình thân mình, thẳng đến hắn đột nhiên hướng trong đỉnh đầu, tới rồi cực hạn người thét chói tai ra tới, lúc này mới buông lỏng tay ra.
.
Khương Hân còn không có tới kịp tùng một hơi, trong thân thể hai cái đồ vật đột nhiên chấn động lên, lấp đầy hai cái động thịt non bắt đầu theo rung động nhảy lên, nàng khó chịu há to miệng muốn xin tha, Phó Hựu nắm lấy chấn động bổng bắt đầu xoay tròn.
.
Nhục huyệt theo hắn thúc đẩy bắt đầu vặn dữ tợn lên, kích thích cảm không thể nghi ngờ là lớn nhất.
.
"A! Không cần, ta từ bỏ, đừng nhúc nhích ô ô ngươi đem đồ vật ngừng!".
.
"Ngoan, còn chưa tới cao trào đâu, ta biết ngươi nhất định thực thích.".
.
Nói, lại cầm lấy trước ngực điện lưu, hướng lên trên điều cao một đoạn, nàng cả người đều phải hỏng mất.
.
Phía dưới phân bố ra tới thủy càng ngày càng nhiều, cơ hồ mau nhiễm ướt toàn bộ khăn trải giường, trên mông đều dính đầy dâm thủy, làm nàng thập phần không thoải mái.
.
Trước ngực điện lưu bởi vì kẹp chặt đầu vú, truyền khắp toàn thân, thân mình bắt đầu nhịn không được rùng mình.
.
Nàng chỉ nghĩ khóc, nhưng vẫn ở cầu, không biết chính mình ở cầu cái gì, nhưng thật là khó chịu, không hề là hư không khó chịu, lấp đầy trung tới bên cạnh trước chấn động, thậm chí muốn lại chấn mau một chút.
.
"Ngô. Cho ta cho ta, ta muốn, muốn ô." Cầu nhìn về phía hắn, nước mắt che phủ.
.
Phó Hựu chỉ lo thưởng thức nàng mỹ mông động tác, muốn được đến cao trào vặn vẹo, một bàn tay vuốt ve nàng đùi, ở nàng mẫn cảm hai sườn không ngừng vỗ về chơi đùa, làm nàng nhịn không được kẹp chặt, không ngừng nói cho nàng.
.
"Ngươi nghĩ muốn cái gì?" Hắn thanh âm khàn khàn quá mức, ánh mắt lại là thẳng ngơ ngác si mê, phía dưới đã ngạnh đến không được, sưng đến đau quá, tưởng đem toàn bộ đồ vật cấp bắn vào đi, bắn đại nàng bụng.
.
"Ô muốn ngươi, ta muốn ngươi a!".
.
Phó Hựu nắm chặt chấn động bổng, muốn rút ra thời điểm, lại đột nhiên hướng trong nảy sinh ác độc đỉnh đầu.
.
"A!".
.
Nàng trừng lớn mê ly hai mắt, kích thích tính cuối cùng một giây liền phải đạt tới cao trào, hắn lại ở nửa giây sau cực nhanh trừu đi ra ngoài, đột như lên hư không làm nàng nháy mắt khóc lên tiếng.
.
"Đừng nóng vội lão bà, này liền cho ngươi!".
.
Kéo xuống quần, đỡ lấy thẳng thắn cặc một thọc mà nhập. Không lưu một tia khe hở, thậm chí so với kia chấn động bổng còn muốn trường.
.
Trước mắt một bạch, toàn bộ thân thể theo run rẩy đạt tới cao trào, trên mặt tràn đầy hưởng thụ mê ly biểu tình, quá mức hồng phác mặt tựa như hạ xuân dược như vậy.
.
Khả thân thượng người còn xa xa không có được đến thỏa mãn, kéo ra nàng vú thượng nhũ kẹp, gắt gao nắm lấy nàng vú, ghé vào nàng trên cổ, há mồm cắn thịt non, thở hổn hển gợi cảm tiếng nói nói.
.
"Lão bà, lão bà ta hảo ái ngươi, thật sự hảo ái ngươi, vĩnh viễn đừng rời khỏi ta, cầu xin ngươi, vĩnh viễn đều không cần.".
.
Dưới thân đồ vật theo càng lúc càng nhanh, hận không thể toàn bộ thọc vào đi, nàng hình như là mệt ngủ rồi, nhắm mắt lại chỉ từ trong miệng bị động phát ra rên rỉ, ân ân a thanh âm đã là đối hắn lớn nhất thôi tình.
.
Mấy trăm hạ sau, hắn rốt cuộc nhịn không được, ở nàng trên cổ hung hăng cắn một ngụm, "Bắn cho ngươi, tất cả đều bắn cho ngươi! Nhất định không thể rời đi ta, cầu xin ngươi!".
.

.

.

.

.

.

Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ