Hôn sau phiên ngoại xong 6: đầu đêm

163 0 0
                                    

.
Giày cao gót trên mặt đất không ngừng gõ, đi phía trước nhanh chóng đi nhanh chạy, thường thường quay đầu lại đi nhìn, phía sau một đám người, đã phát hiện thân ảnh của nàng.
.
Ở bọn họ chào đón trong nháy mắt, đã thầm kêu không ổn, cực nhanh chuyển cái cong, hy vọng ở quẹo vào chỗ đụng tới một người nam nhân, tốt nhất là lớn lên soái một chút!.
.
Đại khái là ông trời đồng tình nàng, không nghĩ làm nàng thất thủ một lần, quả thực còn đụng phải cái nam nhân, kia góc cạnh rõ ràng khuôn mặt tuấn tú, quả thực là một trương cực phẩm.
.
Không nói hai lời xông lên trước kéo lại hắn cà vạt, đi xuống đột nhiên một túm, liền như vậy hung hăng mà đè ở hắn trên môi.
.
Phía sau mười mấy người xông lên, nhìn đến quẹo vào chỗ một màn này, kinh hách liền hô hấp đều đã quên, trừng lớn hai mắt nhìn bọn họ đầu nhi, đang ở bị cái kia ăn trộm cấp cưỡng hôn.
.
Hắn trong ánh mắt cũng là kinh ngạc, môi đỏ thượng truyền đến độ ấm cảm nhiễm hắn lạnh lẽo môi mỏng, trong lúc nhất thời sửng sốt, không có né tránh, những người đó cho rằng hắn bị dễ như trở bàn tay cấp câu dẫn ở, lúc này nào không biết xấu hổ tiến lên quấy rầy, tự giác toàn bộ xoay người chạy đi.
.
Khương Hân mở một con mắt hướng bên phải nhìn lại, quả thực không ai, rồi lại nghe thấy bọn họ thị uy giống nhau ở kêu, "Đi bên trái nhìn xem có hay không người, đem này một mảnh lục soát cho ta!".
.
Lại kinh hách hướng nam nhân trong lòng ngực rụt rụt, nhìn ra tới nàng mục đích, vốn định chán ghét sau này ngưỡng đi, này lại bị nàng gắt gao mà chế trụ cái ót, quả thực là bá vương mạnh hơn cung.
.
Tay nàng sờ đến hắn túi trung phòng tạp, dùng ngón tay lòng bàn tay cọ xát phòng tạp thượng con số, nhô lên thực dễ dàng liền có thể lấy ra tới, xảo, chính là phía sau này gian!.
.
Dứt khoát hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, đem nam nhân áp sau này liên tục lùi lại, phòng tạp quét qua trên cửa cảm ứng khí, liền như vậy sau này theo mở ra, thuận lợi tiến vào đi vào, dùng giày cao gót chân đá thượng môn.
.
Nàng môi rút lui cặp kia môi mỏng, trong bóng đêm quyến rũ tươi đẹp mắt hạnh, khóe môi gợi lên tùy ý mỉm cười.
.
"Soái ca, người tốt làm tới cùng, giúp một chút bái.".
.
Rũ mắt xem nàng biểu tình, trong lòng khẽ run lên, ngược lại bị gợi lên hứng thú.
.
"Ngươi muốn cho ta hỗ trợ cái gì?".
.
Nam nhân thanh âm phá lệ dễ nghe, từ tính hỗn loạn một tia dụ hoặc, cảm tính đêm tối, làm trong cơ thể hormone ở hừng hực bùng nổ, thiêu đốt hai người chi gian liệt hỏa.
.
Nàng cho rằng này soái ca vốn là người tốt làm tới cùng, một pháo giải ân duyên, nhưng không nghĩ tới vào ổ sói.
.
"Cùng ta lên giường." Áp lực thanh âm lặng yên đối hắn nói ra như vậy một câu.
.
"Ngươi xác định?" Hắn tựa hồ là dùng uy hiếp ngữ khí ở cảnh cáo nàng.
.
Nhưng ai ngờ nàng căn bản không sợ trời không sợ đất, ngược lại điều tính gãi gãi hắn cằm, "Soái ca không dám sao?".
.
"A.".
.
Phó Hựu tối sầm ánh mắt, khóe môi có độ cung, một bàn tay gắt gao nắm lấy nàng bả vai, giây tiếp theo bỗng nhiên xoay người, đem nàng đẩy ở trên cái giường lớn mềm mại.
.
Nâng lên đôi mắt, chỉ nhìn đến nam nhân kia, cả người tản ra hormone mùi thơm, nhanh chóng cởi trên người màu đen áo khoác, ngón tay thon dài một cái một cái mà cởi bỏ màu đen áo sơmi cúc áo, mỗi một động tác đều tựa như dụ hoặc, câu dẫn trong cơ thể tiểu cảm xúc.
.
Lộ ra tinh tráng ngực, những cái đó cơ bụng trung lâm vào hố, sờ lên nói, xúc cảm nhất định tốt không được.
.
Hắn cầm tay nàng, đặt ở hắn trên eo, chạm đến lạnh lẽo dây lưng, nam nhân cong lưng, đôi tay chống ở nàng bên cạnh người, ấm áp hô hấp chiếu vào nàng trên cổ, trầm thấp thanh âm.
.
"Giúp ta cởi bỏ.".
.
' ca ' một chút, thuần thục thanh thúy hành động, cho thấy kế tiếp sẽ phát sinh khúc nhạc dạo.
.
Rơi rụng đầy đất hỗn độn quần áo, trên giường khăn trải giường đã bị lăn lộn nhăn dúm dó, dưới thân người thô suyễn hô hấp đẩy hắn ngực.
.
Phó Hựu bắt lấy nàng hai tay cổ tay, cười đến không rõ nguyên do, "Như thế nào? Sợ hãi.".
.
Vì không bị nhìn thấu chính mình về điểm này tiểu tâm tư, nàng vươn tay làm bộ một bộ nhu tình bộ dáng, từ hắn tinh xảo xương quai xanh chảy xuống đến kia cơ bụng trung gian, ôn nhu cười.
.
"Nhân gia lần đầu tiên, có thể nhẹ một chút sao?".
.
"Yên tâm, ta cũng là lần đầu tiên.".
.
Vừa mới dứt lời, hắn kiềm trụ nàng eo, đột nhiên một cái quay cuồng, ôm nàng dùng sức hướng lên trên đề, Khương Hân quỳ gối trên giường, loại này cảm thấy thẹn tư thế, làm mạc danh cảm giác được có một tia hưng phấn.
.
Nhưng mà thực mau, nàng liền cười không nổi.
.
Nam nhân bàn tay to ở nàng trên mông làm xằng làm bậy, yêu thích không buông tay vuốt non mềm cái mông, ngón tay dần dần dời xuống đi chạm vào, kia chưa từng người chạm qua chưa kinh nơi.
.
Mẫn cảm người buồn ân một tiếng, hắn ngón tay tiếp tục hướng trong thọc nhập, khô khốc thông đạo, làm hắn ngón tay cũng một bước khó đi.
.
"Tiểu tao hóa, không phải tưởng bị ta thao sao? Như thế nào còn như vậy làm?".
.
Khương Hân sắc mặt cứng đờ, nghe không được loại này dâm lời nói, quay đầu trừng mắt hắn, "Ngươi xác định ngươi là lần đầu tiên?".
.
Nam nhân nhướng mày, lại theo lý thường bất quá thanh âm nói, "Đương nhiên.".
.
Dưới thân cặc thẳng thắn kiều cao cao, đã sớm nhịn không được tưởng gấp không chờ nổi cắm vào đi, thật lớn quy đầu để ở nàng lỗ lồn ra, đỡ cặc bắt đầu chậm rãi hướng trong đỉnh lạc, nhưng mà thật chặt, sau đó hai người đều phi thường không dễ chịu.
.
Khương Hân cắn môi dưới, chịu không nổi tưởng đi phía trước chạy, lại bị hắn ấn xuống eo, "Như vậy khẩn, làm ta như thế nào đi vào?".
.
Quy đầu để khai lỗ lồn kia nháy mắt, nàng có chút hối hận, lớn như vậy đồ vật, chờ lát nữa hẳn là rất đau đi?.
.
Quay đầu nhìn hắn, "Kia, kia nếu không không làm?".
.
Chỉ nghe hắn cười lạnh một tiếng, "Quần đều cởi, còn dám nói cái này? Lão tử đều mau vào đi, đến miệng thịt như thế nào có thể chạy.".
.
Dưới tình thế cấp bách, hắn mở ra đầu giường ngăn kéo, quả nhiên nhìn đến bên trong không ít đồ vật, đại bộ phận là áo mưa, một khác bên phóng dầu bôi trơn.
.
Hắn thực quyết đoán liền lựa chọn kia một bao dầu bôi trơn.
.
Khương Hân xem qua đi, "Ngươi, ngươi làm gì không mang theo bộ!".
.
"Xem kia ngoạn ý có ích lợi gì? Ảnh hưởng ta phát huy.".
.
Phía sau là xé mở đóng gói thanh âm, nàng thừa nhận giờ khắc này đích xác có chút hối hận, nàng mới không cần hoài một cái người xa lạ hài tử.
.
Xoay người trừng mắt hắn, "Không được! Ngươi đến mang bộ, bằng không ta không cùng ngươi làm.".
.
Nam nhân trầm mê dưới thân dục vọng, vô tâm tình nghe nàng nói này đó, một lần nữa kiềm trụ nàng eo, mạnh mẽ đem nàng quay cuồng qua đi, vỗ vỗ nàng mông.
.
"Yên tâm, ta rút ra bắn.".
.
"Kia cũng không được! Cũng sẽ mang thai, ngươi mang bộ a!".
.
Dính đầy dầu bôi trơn cặc, liền như vậy trực tiếp chen vào nàng huyệt trung, không có bất luận cái gì phòng bị, mạnh mẽ đỉnh khai nàng kia tầng màng, đau đến nàng sắc mặt dữ tợn, mồ hôi trên trán trong phút chốc chảy xuống, há to miệng phát không ra một tia thanh âm, dường như chết đuối ở mắc cạn trên bờ cát cá.
.
"Đau. Đau quá!" Nàng khóc ra tới, nắm chặt dưới thân khăn trải giường, cúi đầu hấp tấp hô hấp, kia chỉ bàn tay to đột nhiên chuyển qua nàng trước ngực rũ xuống vú thượng, trúc trắc thủ pháp, mạnh mẽ xoa bóp, một bên ở nàng bên tai an ủi nói.
.
"Đừng nóng vội, chờ lát nữa liền không đau, hảo hảo nhớ rõ là ai đem ngươi khai bao, chờ lát nữa thời điểm cao trào nhưng đừng gọi sai tên của người đàn ông khác.".
.
"Ô ô. Ngươi đừng nhúc nhích, ta đau quá, ô.".
.
Nàng đau, chính là hắn sảng thực, lần đầu tiên nếm thử đến loại cảm giác này, này so bất luận cái gì thủ pháp đều phải tới sảng, đắm chìm ở thoải mái bên cạnh người, không nghe nàng xin tha thanh, bắt đầu có quy luật luật động lên.
.
Giống như là nhân tính ban đầu như vậy, làm nhất nguyên thủy động tác, chỉ là muốn thoải mái, vì được đến dục vọng thoải mái, không màng tất cả.
.
Phó Hựu ngẩng đầu, không ngừng va chạm nàng dưới thân, thoải mái từ trong miệng kêu rên ra tới.
.
Khương Hân đứt quãng xin tha thanh, bị hắn chống đối, đâm một cái âm tiết đều phát không ra.
.
Chỉ cảm nhận được vô hạn đau đớn cùng hạ thân xé rách cảm giác, cho rằng làm tình sẽ rất tốt đẹp, lại không nghĩ rằng như vậy làm người muốn chết.
.
Bụng trướng đến muốn mệnh, dùng sức nâng lên một bàn tay, vuốt ve đi lên, mới phát hiện mặt trên thế nhưng bị khởi động nó hoa văn, kinh hách vừa động cũng không dám động, bàn tay cảm thụ được kia đồ vật là ở nàng dưới thân như thế nào ra vào.
.
Phó Hựu cong lưng chống ở hai sườn, cùng nàng cùng vuốt ve thượng nàng bụng, thấp giọng cười, "Kích cỡ còn vừa lòng sao? Nhất định đem ngươi thao đến cao trào.".
.
"Ách không. Đau quá! Đừng cử động, cầu xin ngươi a.".
.
Xin tha không có kết quả, hắn cắm đến càng thêm dùng sức, không màng nàng là lần đầu tiên khai bao, nam nữ chi gian chênh lệch liền tại đây một khắc thể hiện ra tới, kia căn cặc ma ở nàng huyệt trung, hai sườn sở hữu thịt non đều kéo thân thể thượng các thần kinh khí quan, dần dần từ đau đớn biến thành trướng.
.
Tựa hồ là đã chết lặng không cảm giác được, nàng chỉ bằng nương dưới thân tiết tấu, từ trong miệng phát ra mỏng manh hừ ninh.
.
"Ô. A, chậm, chậm một chút a, ngô cầu xin ngươi.".
.
"Tấm tắc, chậm lại chịu được sao? Còn không thừa nhận, ngươi mau đến cao trào.".
.
Bàn tay to vuốt ve hướng hai người giao hợp chỗ, xuống chút nữa sờ soạng, túm chặt nàng âm đế đi xuống đột nhiên lôi kéo, dưới thân bỗng nhiên trở nên ngứa lên, huyệt trung nguyên cây thịt non tất cả đều ở buộc chặt cái kia dữ tợn cặc, đem nó cấp kẹp gắt gao mà.
.
"Tê tiểu tao hóa, nhẹ điểm kẹp, phải bị ngươi bấm gãy!".
.
Nói một cái tát dừng ở nàng cái mông thượng, lại theo hắn hành động, dưới thân người bỗng nhiên một cái run rẩy, tao huyệt phun ra tới đại lượng chất lỏng, toàn bộ phun ra ở hắn quy đầu thượng, ấm áp dễ chịu nhiệt lưu cọ rửa mỏng nộn quy đầu.
.
Không trải qua quá loại chuyện này nam nhân, sao có thể thừa nhận được này đánh sâu vào, tinh quan nháy mắt không cầm giữ được, ở nàng trong cơ thể bắn ra đại lượng tinh dịch, thật sâu bắn vào nàng bụng trung.
.
"A " nàng trướng đau ôm bụng, từ cao trào thoải mái trung phục hồi tinh thần lại, liều mạng mà lắc đầu, "Không cần! Rút ra đi, ngô rút ra đi! Không cần bắn ở bên trong.".
.
Hắn ghé vào nàng trên lưng, vuốt ve trong tay kia đoàn non mềm vú, hưng phấn ngữ khí, "Chậm, bắn đều bắn vào đi, không bằng dứt khoát cho ta sinh cái hài tử thật tốt.".
.
Đã chịu kinh hách người, liều mạng đi phía trước bò, chính mình dưới thân xa xa không có giải quyết ra dục vọng, liền phải bị thoải mái khe lồn thoát ly, hắn sao có thể sẽ bỏ qua nàng, một tay đem nàng trảo lại đây, ấn tại thân hạ, nâng lên nàng một chân, đột nhiên xoay tròn, kia căn thẳng thắn cặc ở nàng huyệt ninh một vòng, ngón chân liều mạng mà cuộn tròn lên, ngẩng lên đầu thét chói tai ra tiếng.
.
Trướng đau trong bụng tích lũy đại lượng dâm thủy cùng tinh dịch, lần này hắn không ở dùng dầu bôi trơn, đem này đó dâm thủy thao đến làm mới thôi.
.
Khương Hân thở hổn hển, khóc sướt mướt, phấn hồng mặt mê tình nhìn hắn, không đợi nàng mở miệng, nam nhân nghiến răng nghiến lợi hướng trong hung hăng đỉnh đầu.
.
"Hôm nay thao chết ngươi cái này tao hóa!".
.
Ngày đó buổi tối nàng không biết bị làm bao lâu, đến cuối cùng hai chân chết lặng nâng đều nâng không đứng dậy, cao trào số vài lần, sớm đã không có sức lực, giống một cái thể xác giống nhau, tùy ý hắn thao, thế cho nên đến cuối cùng hoàn toàn hôn mê qua đi.
.
Chờ nàng tỉnh lại, bên người lại là nam nhân ngủ say mặt.
.
Ngủ đến lại thục bất quá, tinh xảo ngũ quan, ngạnh lãng khuôn mặt, gọi người tim đập thình thịch.
.
Khi đó nàng còn chút nào bất giác, đến cuối cùng, gương mặt kia là nàng nhìn cả đời.
.

.

.

.

.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ