'ăn thịt'

67 7 3
                                    

"CUT!"

một trong số những staff ở trường quay hô to để kết thúc buổi quay hình cho run bts của tuần sau.

"mọi người vất vả rồi!", cậu bé jeon jungkook tràn đầy năng lượng bật dậy khỏi tấm nệm dù họ đã quay suốt gần hai tiếng đồng hồ, còn chưa tính cả thời gian chuẩn bị.

"phần thưởng của các bạn sẽ được gửi đến ký túc xá vào ít lâu nữa. đừng quên chụp ảnh lại và cho army xem phần thưởng của mình nhé!"

tất cả đều 'yeah' một tiếng rõ dài cùng với tiếng vỗ tay lộp bộp, họ đều rất háo hức, nhưng chỉ ngoại trừ một cậu bé đáng thương, người thua cuộc duy nhất của ngày hôm nay - park jimin.

---------
người anh cả kim seokjin của bangtan với hai túi xách to bự đang cố gắng đóng cánh cửa ký túc xá bằng đôi chân duy nhất không bận bịu của mình, nhưng nó chẳng dễ dành chút nào.

đúng lúc đó thì anh hùng của đời seokjin xuất hiện, namjoon với lấy tay nắm cửa và đóng nó lại. seokjin không nói không rằng mà chỉ bày ra bộ mặt 'anh-mang-ơn-chú-cả-đời' trước mặt chàng leader.

"thôi nào hyung, hơi buồn nôn đó!", anh vỗ vai người anh cả rồi tiến vào nhà bếp.

"chú nên biết ơn vì mới vài giây trước đã giúp anh đi, nếu không thì anh sẽ nghiền chú bằng răng thay cho đống thịt bulgogi (hay còn là thịt nướng) này đó"

"họ thưởng chúng ta thịt nướng à hyung?"

"ừ, mang bếp nướng đến đây và gọi mấy đứa nhỏ đi"

anh đặt hai túi thịt lên bàn ăn trong khi namjoon đi gọi những thành viên khác trong phòng.

------------
"woaaa, staff đỉnh thật đấy, đã mấy ngày rồi em chưa ăn thịt", jungkook chống hai tay lên mặt bàn và bắt đầu tâng bốc dàn staff đáng kính của họ như mọi ngày, cậu nhóc taehyung đứng cạnh cũng phấn khích không kém là bao.

"nhiều như này chắc ăn đến mai mới hết mất", người bạn sinh cùng năm của namjoon châm thêm chút bình luận vào lời cảm thán của jungkook.

"yoongi với jimin đâu nhỉ, hai nhóc đó không định ra à?", seokjin nhìn sang phía namjoon đang rửa tay ở bồn rửa

"em nghĩ yoongi hyung đang thuyết phục jiminie ra đây chăng?"

"ra rồi đây!", yoongi kéo cổ áo jimin ra trước bàn ăn một cách lười biếng, trong khi jimin còn chẳng thèm liếc đến đống thịt đang cố hấp dẫn cậu trên bàn.

"em có được ăn đâu mà lôi em ra đây, mọi người định chọc tức em chắc", cậu bĩu môi ngồi xuống ghế.

"người thua thì ít ra phải vậy chứ, không được ăn mà chỉ được nhìn", yoongi ngồi xuống bên cạnh cậu.

"anh đang giảm cân mà đúng không. hít một hơi từ thịt nướng rồi uống một ngụm nước sẽ giúp anh dễ dàng giảm cân mà vẫn cảm nhận được vị của bò bulgogi thơm ngon nức mũi đó", jungkook giật cốc nước yoongi đang uống giở và đưa cho jimin.

"hờ, cứ đợi đó đi, park jimin sẽ trả thù!", cậu gầm gừ rồi một hơi nốc cạn cốc nước trên tay.

---------
ít lâu sau thì đĩa thịt đầu tiên đã được nướng xong, seokjin gắp miếng thịt cuối cùng trên bếp và bỏ vào đĩa. tiếp sau đó là những miếng thịt đỏ ửng được bỏ lên bếp nướng bởi yoongi. nhưng nó nhanh chóng bị lãng quên bởi đĩa thịt chín được đặt bên cạnh với một luồng khói nghi ngút mang theo mùi hương quen thuộc. bộ đôi taehyung và jungkook vội so đũa của mình rồi gắp một miếng lên và thưởng thức, còn không quên buông lời cảm thán cho sự chiều chuộng của các staff.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 05, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

my ym <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ