Chapter 28 : Transaction

35 7 0
                                    

Warning|R-18 SPG|

THIRD PERSON POINT OF VIEW :

MARAHAS na hinahalikan ni Felix si Jaine.Ngunit,ang dalaga ay hindi parin tumutugon sa mga halik ng binata.

Felix aggressively pined her against the wall.Pareho silang walang mga saplot sa katawan.Takot lang ang tanging nararamdaman ni Jaine ngayon,dahil ayaw niya ng ganito.

“S—stop ano ba!”Jaine screamed loudly.

“I won't!why would I? remember this love, I'm the only one who can do this to you.No one,but only me understand?!”Galit na sigaw ni Fj.

Hindi mapigilan ni Jaine na mapaiyak.She is literally trembling with fear.Patuloy parin siyang hinahalikan ni Fj hanggang sa dumapo ito pababa sa kanyang leeg.
Marahas niyang pilit pinatalikod si Jaine.

Sagad na ipinasok ni Felix ang kanyang alaga sa loob ng dalaga.
So,he will take me behind uh? ginusto ko rin naman ito,kaya panindigan ko.Nakakalokong sabi pa ni Jaine sakanyang isipan.

They're were holding hands, while Fj keeps on thrusting inside of her. Walang sawa na hinahalikan pa ni Fj ang likuran nito ng dalaga.

“Uhmmm,so good....ahh.”Jaine surpassingly moaned.

Walang sawang umulos si Felix sa likuran niya,labis namang nasarapan ang dalaga.Pero hindi parin mawala ang takot na nararamdaman niya ngayon.

Answer me! damn...Ako lang Jaine,at wala ng iba.”Madiin na pagkasabi ni Fj.

Tuloy paring binabayo ni Fj si Jaine.
Sagad,diin at paulit-ulit hanggang sa pareho na silang nakarating sa karukrukan ng kaligayahan.
Pero hindi parin tumigil si Fj,mas lalo niyang binilisan ang pag-ulos niya kay Jaine.

“Ahhh....mine...MINE!”Parang nababaliw na usal ni Felix.

“N—No,don't pop it again inside.I might be pregnant please—”
Jaine said.

Ngunit parang walang narinig si Felix, mas lalo pa niyang binilisan sa paglabas pasok nito sa pagkababae ng dalaga.Habang si Jaine naman ay walang katapusang humpay na umuungol.Kahit anong tanggi nito,ay hindi rin naman niya maipag-kakaila na siya ay nasarapan.

“So,why not huh?para malaman nilang single kapa? No fucking hell!
I repeat,I am not your cousin.I am your boyfriend! bubuntisin kita Jaine.
You will only bear my child.”He hoarsely said.

Mariing napapikit nalamang si Jaine.
Nais man niyang magustuhan ang sinasabi nito sakanya pero mas dumaig sakanya ang takot.Felix is being possessive to her again,akala niya ay mababawasan ito pero mas lumala pa pala.

Natatakot siya,kung dumating man ang puntong sasaktan siya nito.Ayaw pa naman ni Jaine ng ganon.Sino ba naman ang may gusto ng ganong relasyon?

Then,Felix slapped her ass hard.
Ngunit hindi sakit ang naramdaman ni Jaine,mas lalong dumagdag ang init ng katawan niya.

“Not now please—I'm not yet ready.”
Mahinang sabi nito sa binata.

“Stop taking your pills,I want you to get pregnant love.I am capable of being a father,I will be responsible.”
Determinadong saad niya kay Jaine.

Laglag panga namang napatingin ang dalaga nito sakanya.Hindi niya akalaing mababaw lang ang rason nito para buntisin siya.

“You can't be serious Felix!”Jaine exclaimed.

Malamig na titig lang ang iginawad sakanya,nagpatuloy parin si Felix sakanyang ginagawa kay Jaine.
Isang huling sagad,at agad mas ibinaon pa ni Fj ang kanyang alaga sa loob ni Jaine.

Shitty bungling with Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon