Chapter 29 : Pregnant

37 7 0
                                    


KAAGAD akong napaalarma ng maramdaman kong wala si Fj sa tabi ko.I immediately stand up,pagtingin ko sa bintana ay gabi na.

Nakahubad parin ako,kaya ibinalot ko ang sapin saking katawan.Akmang lalabas na sana ako ng bigla nalamang bumukas ang pinto.

Sumalubong sakin ang seryosong mukha ni Felix.Pero bakit may natamong mga pasa ito? anong nangyari sakanya?dahil ba ito sa transaksyon na sinasabi niya?

May benda ang kanyang noo, kinakabahang lumapit ako sakanya.
Magaan kong hinaplos ang kanyang mukha.

“Saan ka galing?anong nangyari sayo?
okay kalang ba?”I asked worriedly. 

Hindi ko mapigilang mapatanong sakanya,labis na akong nagtataka ngayon.Hindi talaga ako matatahimik nito eh.

“I love you...”He said softly as he walks towards me.

Bahagya akong napatulala sakanya, hindi man lang ako makapagsalita.
Nanatiling napatitig lang ako sakanya, aaminin kong parang tanga na ako ngayon sa inakto ko pero hindi naman ito ang inasahan ko.

Ano bang merun sakanya ngayon?
It seems so weird, hindi ko maipaliwanag ang kakaibang nararamdaman ko ngayon.

Seryoso itong lumapit sakin,at nagtungo ito sa likuran ko.Nagulat ako ng bigla niya akong yinakap ng mahigpit.

He keeps on kissing my shoulders.
Hanggang sa hinawakan niya ang sapin na nagsilbing pantakip saking hubad na katawan.

“Ugh,fuck—you're naked love...”He hissed loudly.

Hinagis niya ang sapin sa kama, bumalik ang tingin niya sakin.
He looked at me with so much desire,I can clearly see it to his eyes.

Masyado naman siyang obvious na atat sakin,ganon rin naman ang nararamdaman ko sakanya so we're even.

“What?are we going to—”

Nanlaki ang aking mata,ng itinulak ako nito sa kama.Hindi ba siya nagsasawa? eh halos araw-araw na namin ito ginagawa.Grabi ang tibay ng tindig niya ah,parang hindi man tinatablan ng pagkapagod.

“Now, let me eat you love.”Paos niyang pagkasabi.

“Not yet, first I wanna talk to you Felix please tell me everything.Natuloy ba talaga ang transaksyon niyo?”

Umiwas ito ng tingin sakin,parang umiilag siya sa tanong ko.
“Please,tell me Felix.”

“Yeah,it goes smoothly so don't worry.”Walang alinlangang sagot niya.

Napairap nalang ako sakanya,anong smoothly? eh may mga pasa nga siya sa mukha tiyak na may aberya ang transaksyon nila.

“Pero—”

Napadikit ang aking katawan sa headboard.Mapungay ang kanyang mga mata habang siya'y papalapit sakin.

Napaigtad ako ng kaagad niyang hinawakan ang aking dalawang paa at inilagay niya ito sakanyang balikat.
Hindi pa ako naliligo,nakakahiya naman.

Akmang babawiin ko sana ang aking paa,ng biglang niya akong pinigilan.
Pinanlakihan ko siya ng mata,oh jeez bakit ba hindi pa ako sanay sa kagwapuhan niya? bakit nahihiya parin ako? malala na ata ako.

He sniffed my womanhood,habang siya'y nakapikit.Agad akong nakaramdam ng init sa katawan.

“So...addicting love hmmm.”He said hoarsely.

Then,he insert his hot tongue inside of me.Napakapit nalamang ako sa bedsheet,oh so good.....I want more!

He moves in and out,halos marinig ko na ang paglasap niya sa pagkababae ko na para bang uhaw na uhaw.

Shitty bungling with Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon