𝐟𝐢𝐯𝐞.

602 61 18
                                    

Thời gian tiếp theo quả là khoảng thời gian 'màu hồng' nhất mà Park Jimin tôi được trải qua. Thức dậy từ sớm với tinh thần thoải mái, sau khi đã chuẩn bị xong xuôi thì chạy ra trạm xe bus chờ em cùng đi học. Xách túi sandwich và sữa mua từ cửa hàng tiện lợi trong tay, tôi hí hửng chào đón em yêu của mình.

' Anh chờ em lâu chưa?'

' Đủ để anh biết mình nhớ em nhiều tới mức nào.'

Đưa cho em túi đồ ăn sáng và nói ra những câu sến súa. Ami cười híp mắt ngại ngùng huých vào vai tôi, nhìn bộ dạng đáng yêu ấy của em trái tim tôi lại rung rinh lần nữa. Ngồi xuống ghế nắm chặt lấy tay em tôi hạnh phúc tựa đầu vào vai em vờ ngủ. Từ góc này tôi có thể thấy hết vẻ đẹp vô thực của em, gương mặt nhỏ bằng lòng bàn tay Taehyung đôi môi trái tim nhỏ chúm chím hồng phớt. Đặc biệt nhất chính là đôi mắt cười với làn da trắng sữa, tôi có thể đảm bảo nếu em chơi trốn tìm và đứng nép vào bức tường thì chắc chắn không ai có thể kiếm được em.

' Dậy thôi Jimin à, đến trường rồi kìa.'

Thoát khỏi cơn mơ bởi tông giọng nhỏ nhẹ ngọt tựa mật ong của em, tôi choàng mở mắt nhưng vẫn không chịu buông tay. Thấy tôi đờ đẫn ra như vậy, Kang Ami lạnh lùng đẩy tôi ra xa sau đó thì đứng phất dậy chuẩn bị lại tư trang của mình. Tôi lơ mơ dụi mắt nhìn xung quanh, nhận ra đã tới trường tôi híp mắt cười trừ sau đó thì đứng dậy theo em xuống xe.

Vừa bước khỏi xe, Kang Ami đã vội chạy đi theo đám bạn để lại mình tôi đứng đó. Tôi quên mất... chúng tôi vẫn yêu đương bí mật và không công khai, cho nên em ấy mới có hành động như vậy.

' Này, thằng ranh con ăn sáng chưa?'

Kim Taehyung vừa tới, bắt gặp tôi đang đứng chôn chân trước cổng trường thì liền chạy tới khoác lấy vai tôi trêu ghẹo. Nhìn mặt tôi có giống như đang muốn đùa không? Gạt phăng tay tên ngốc ấy ra khỏi vai mình, tôi xách cặp đi vào trước còn cậu ta thì chạy theo sau.

Tiết học buồn chán cứ thế diễn ra, quay sang định tâm sự với Taehyung thì từ lúc nào cậu ấy đã gục mặt xuống bàn ngủ gật. Kể cũng lạ cái thằng ngỗ nghịch này có cái gì mà đám con gái lại mê mẩn tới vậy, ngoài cái vẻ mặt điển trai với dáng người cao thôi mà... có cái gì đâu?

Đúng lúc ấy tên Kim Taehyung há hốc mồm, nước dãi từ lúc nào chảy ra từ khoé miệng... thật sự bẩn quá đi mất. Trong đầu tôi đột nhiên nảy ra một ý, khéo léo rút điện thoại từ trong túi áo căn chỉnh cho cậu ta vào giữa khung hình... tôi bấm máy chụp lại khoảnh khắc mất mặt này của cậu ta để đăng lên SNS chúc mừng sinh nhật.

' Tách'

Và tôi quên mất không tắt chuông điện thoại, cả lớp đang im lặng nghe thấy tiếng tách phát ra từ điện thoại thì liền quay lưng lại nhìn chằm chằm vào tôi. Kim Taehyung giật mình thức giấc, chắc là tiếng điện thoại của tôi to lắm thì mới đánh thức được cái tên ngủ như chết giả này.

' Hai cậu ra khỏi lớp chịu phạt cho tôi.'

Điều gì đến cũng sẽ đến, tôi và Kim Taehyung phải ra ngoài cửa lớp chịu quỳ.

' Tên ngốc mày đã làm gì mà để cả ta phải chịu phạt thế này?'

' Tao xin lỗi được chưa?'

Vừa đưa hai tay lên trời Kim Taehyung vừa quay qua trách móc tôi vì việc khiến cho cả hai đứa phải chịu phạt. Tôi thở dài chỉ biết nói lời xin lỗi, nói thật đây là lần đầu tiên trưởng hội học sinh như tôi phải quỳ chịu phạt thế này, thật mất mặt hết sức.

' Ê nhìn kìa, Kang Ami đang đi chung với ai thế?'

Cậu ấy nói và hất cằm về phía xa xa, tôi ngoái đầu lại nheo mắt nhìn thì nhận ra em và Yeonjun đang dần dần tiến lại gần chúng tôi. Tôi hí hửng đứng dậy định vẫy tay chào, nhưng khi vừa thấy thôi em đã vội nắm lấy tay Yeonjun chạy vút qua như thể người xa lạ. Trái tim tôi lúc ấy khẽ nhói lên.

' Làm gì mà đứng tần ngần ra như thằng ngu thế? Chưa thấy cặp đôi yêu nhau bao giờ à?'

Thấy tôi đứng dậy Kim Taehyung cũng đứng theo, không những không để yên mà còn huých vai tôi chọc ghẹo.

' Yêu nhau? Ý mày là gì?'

' Nghe nói con bé đó đang mập mờ với cậu ta, tỏ tình mấy lần rồi mà vẫn chưa đồng ý.'

' Thế mà mày gọi là yêu nhau?'

Tôi thở phào khi biết em và cậu ta không hề có mối quan hệ gì, Ami đã nói em và cậu ấy chỉ là bạn thì chắc chắn là như vậy... bởi tôi tin em mà.

' Mà mày thích con nhỏ đó thật à? Tao thấy thích Suah hơn.'

Taehyung nhún vai nhắc lại về cô người cũ từ cấp hai của tôi.

' Suah cái đầu mày, bây giờ chắc bên Mỹ cô ấy phải có con mấy lứa rồi.'

Tôi nhũn vai bĩu môi nhận xét về cô người yêu cũ của mình, theo thông tin được biết thì cô ấy đã lấy chồng còn có con hay không thì tôi không rõ nữa.

' Hai thằng nhóc có muốn đứng từ giờ cho tới lúc ra về không?'

Thấy giáo từ trong lớp ra ngoài kiểm tra, chúng tôi vừa nghe thấy tiếng thầy thì vội vã quỳ rạp xuống đất đưa hai tay lên trời. Chúng tôi thà quỳ nốt vài phút cuối còn hơn là đứng ngoài cửa cho tới lúc tan học, như vậy thì còn gì là mặt mũi của trưởng hội học sinh nữa.

Cuối cùng khoảng khắc tôi mong chờ cũng đã đến, giờ ăn chưa tôi liền mang phần cơm của mình lên sân thường chờ đợi em như đã hẹn. Chỉ vài phút sau Ami đã xuất hiện với cục nước đá trong tay.

' Vừa rồi anh quỳ có mỏi chân lắm không? Xin lỗi vì lúc đó lại đi ngang qua mà không giúp được anh... em....'

Ami lúng túng giải thích, nhìn khoé mắt rươm rướm đỏ hoe tôi không kìm được mà vòng tay ôm em vào lòng và nói mình ổn.

' Không sao, chẳng phải bây giờ em mang đá lên chườm giúp anh bớt đau sao?'

Em gật gật, đỡ tôi ngồi xuống ghế sau đó thì cúi xuống đặt túi đá lên đầu gối thâm tím của tôi. Nhìn vẻ mặt lo lắng cùng hành động đầy yêu thương của em, trong lòng tôi tràn ngập hạnh phúc. Phải chi lúc nào cũng được em quan tâm như vậy thì tốt biết nhường nào.

' Có đau lắm không? Thầy Jung cũng thật quá đáng bắt anh quỳ tận 2 tiết học.'

' Không sao, vẫn còn may hơn Kim Taehyung cậu ta còn đang phải viết giấy cam kết về việc ngủ gật trong phòng giám thị kia kìa.'

Tôi bật cười kể với em chuyện của Taehyung, Ami vui vẻ cười theo. Sau khi nước đá đã tan hết chúng tôi cùng nhau vui vẻ ăn trưa, thật vui khi được ngồi ăn với em và những món ngon mà mẹ tôi chuẩn bị.

Qua bữa ăn hôm nay tôi rút ra ba điều, một là Kang Ami không ăn được tôm, hai là Kang Ami cũng quan tâm và coi tôi là người yêu, cái còn lại là tôi yêu em nhất trên đời.

#Dưn^^

Một chap sóng yên biển lặng, mọi người nhớ vote nếu thấy câu chuyện này hay nhaaa❤️

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

An thần| PJM.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ