Ang one shot na ito ay likha lamang ng aking malawak na imahinasyon, ang Pangalan, pangyayari o kung ano man sa kwento ay nagkataon lamang kung may kapareha sa realidad. Yun lang Basa na daliiii~ XD.
Btw, Dedicated sayo Beshie, pagaling ka huh? =). Sana magustuhan mo 'to...
Eunice's POV
Papasok na ako ng school ngayon este nasa school na pala ako papunta ako ng classroom namen, kumakaripas ako ng takbo. Huhuhu late na late na ako sa klase ko eh. Ang hirap maging utusan huh?
Flashback (flashlight na bak bak LOL)
*Utos there
*Utos here
*Utos everywhere!
Footspa! Kakapasok ko lang ih! Tapos eto na naman, bat ba ako lagi ang trip utusan ng mga teachers? Di bale flag ceremony pa naman.
*Akyat akyat akyat
Wooooosh! Naibigay ko na din yung pinabibigay na document kay Ma'am Cabarillo. Assistant principal ng grade nine.
Ang school kasi namin ay isang building lang, pero parang paganto ang stylr hehehe pis yow! (^_____^)V Ang hirap idescribe e.
________________________________________________________
|
|
| __________________________________
| | | | | | | | | | | | | | | | | | | | | | | |NAKOO... Ayoko na basta mahaba pa yang dalawang gilid na yan. Yung sa gitna ay elementary department, while yung sa kanan ay Grade 7 and 8, sa kaliwa naman ay Grade 9 and 10. Tapos yung karugtong na building pa ng sa gawing kanan ay Grade 11 and 12. Tapos sa 1st floor ang aming cafeteria! Totoo ba? XD
At kaya ako pagod sa pag akyat hanggang third floor ho kasi yan mga mengs tapos yung elementary department sa 4th floor ang gym tapos sa 3rd floor College Department. Gara ng school namen no? Biruin mong napagkasya pa yan?
At yung gitna? Yun ang ground ng school syempre pagpupunta ko sa kabilang curriculum kakaripas na naman ako ng takbo.
Bawat teachers na inuutusan ako, pagkabigay ko hindi pa tapos ang misyon ko kasi yung teacher na yon uutusan din ako sa iba pang teacher hanggang sa ang ending uutusan ako ulit at pag magta time na edi eto kakaripas na naman ng takbooooooo!
End of flashback.
Yan ganyan kasi ang buhay ko dito araw araw e! NakakaFISHTEA lang no? Hay buhay nakakaBOPOLS NAMAN TALAGA.
*Takbo takbo tak---
ArOuch naman pooooo! Pagka naman nga minamalas ka oh! Kakaapura bunggo pa more sige. Sakit lang kasi poste pa sa hallway tangna! Ooops sarreh (^___^)V...
Tumayo na ko ulit. Kasi naman napaupo ako alangan tumayo ako kung nakatayo pa din diba? XD.
Syempre takboooooooooo ulet hehehe.
*Takbo tak--
Ahuhuhuhu TT^TT. Anu ba ang kamalasan oh. Late na nga yung tao e.
Oh God, why, why I'm so Clumsy naman. O sadyang tanga lang po ako? But wait baka mas tanga ang nakabangga saken.
"H--"
Bago pa ako makapagsalita, e nagsalita na siya e. But wait....
"Sorry huh? Pasensya na talaga."
"Ahh okay lang, Daven?"
"Eunice?"
"Ahuh ikaw pala, bat mo naman ako nabangga huh? Alam mo naaman lagi akong nakaripas ng takbo ah?"
BINABASA MO ANG
OPERATION: Helping You to Move On [OneShot]
Teen FictionSi Eunice, isang mabait na estudyante. Siya ang kalimitang nilalapitan ng mga ka schoolmate niyang sawi sa pag-ibig mapa lalaki man o babae. For short BROKEN HEARTED. Pero sa kanyang pagtulong, posible kayang mahulog ang loob niya sa lalaking tinutu...