"Tuấn, cậu trông quán hộ tớ nhá, tớ có việc rồi" Trung Đan vừa sửa soạn vừa nói chuyện với anh bạn thân.
"Eo, lại đi chơi chớ việc gì ở đây, không khéo tớ bán quán cậu đấy"Thanh Tuấn bĩu môi khi cậu phải trông nôm quán cho thằng bạn.
"Thế đi cùng không"Trung Đan nhìn cậu bạn mà chán nản.
"Thôi thôi đi với cậu hôm nào đấy lại vác cái bụng to như trái bóng về đây"
"Lại nghĩ sâu xa, cậu đi với tớ có khi nào như vậy không? Nhưng sao lại là chúng ta vác bầu?"
"Thôi đi đi ông ơi, nhớ nhá quả táo không chừa một ai đâu"Thanh Tuấn cười gian tà.Trung Đan là chàng trai vừa 18, anh đã có trong tay một quán cà phê nho nhỏ do tiền của anh dành dụm. Thanh Tuấn và anh là bạn thân từ bé, đi đâu, làm gì cũng có nhau.
Trung Đan lên thang trên đường không biết nên đi đâu hay đi bar? Cũng lâu rồi anh chưa vào bar. Phía trước có ngã tư, quẹo phải sẽ thấy một quán bar nho nhỏ, anh thấy nó khá hợp với anh.
Chầm chậm mở cửa quán bar, quán giờ này chưa đông lắm.Nói thật thì anh đi bar chỉ để chill chưa có ai lạ như anh và tựu lượng của anh rất tệ.
Anh đang ngồi ở một góc, đôi mắt nhìn xa xăm. Bỗng nhiên giờ này quán bar trở nơi đông thật nhưng anh để ý quán này chỉ toàn đàn ông, mấy cậu trai trẻ ăn mặc hơi 'hở hang'. Một chiếc sơ mi mỏng và thậm chí chỉ mặc mỗi chiếc quần lót. Linh tính của người đàn ông khiến anh thấy có điềm.
"Có khi nào vào bar gay không nhỉ?"anh đang nhẩm xem là anh sai chỗ nào cơ chứ?
Linh tính một lần nữa bảo anh hãy gọi điện cho Thanh Tuấn và rời khỏi nơi này gấp.
'Tút...tút.. Tút..'
'Tuấn ơi bắt máy đi mà, làm ơn' một suy nghĩ đáng sợ hiện lên đầu anh " có khi nào....Phải nhanh rời khỏi đây nếu không muốn mất lần đầu Đan à""Hii, bae của tôi sao lại ngồi ở đây?" một gã đàn ông tiến tới bàn anh.
"Tránh..trách xe tôi ra một chút"
"Làm gì phải sợ chứ bae, đi cùng anh vui vẻ đêm nay" gã bắt đầu dùng đôi tay dơ bẩn đó mà sờ soạng cơ thể anh.'Chú ơi, con không muốn mất lần đầu với một người đàn ông ngoài 40 tuổi như chú đâu' anh bắt đầu hoảng sợ, làm gì bây giờ đây? Phải..phải rồi nhờ người xung quanh giúp đỡ vậy.
Anh bắt đầu tia mắt nhìn xung quanh. Tên kia nhìn hắn cũng có máu mặt, nhờ hắn xem như nào đã. Anh bắt đầu nhìn chằm chằm vào hắn trong khi gã khi vẫn đang 'dụ dỗ' anh.
Cảm giác người nào đó nhìn mình chằm chằm thì rất khó chịu, hắn nhanh chóng thấy anh. Hắn tới gần, lần nào hắn chả gặp mấy cậu trai trẻ tới đây và bị sàm sỡ bở những người đang ông kia chứ, nhưng đây là lần đầu tiên hắn giúp anh, vì...hắn cũng cần giải quyết.
"Bae của tôi, tôi tới rồi, anh ta là ai?" hắn tiến tới ngồi đối diện gã kia. Anh còn đang ngơ ngác, anh trai ơi người ta đang giúp anh đấy.
"À, hôm nay em phục vụ cho thằng này à, vậy anh hẹn em hôm khác nhé"gã thấy hắn liền vội vàng bỏ đi vì ai lại dám ăn 'đồ cúng' chứ?
Anh vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra nhưng mà gã vừa bảo gì? Phục vụ? Xem anh là trai bao à? 'Thôi cứ cảm ơn hắn rồi rời khỏi nơi đáng sợ này vậy'
"Cảm..cảm ơn, tôi xin phép"anh vừa đứng dậy thì nghe hắn nói.
"Cảm ơn suôn, trả công cho tôi đi chứ bae"hắn nhìn anh bằng đôi mắt đầy dục vọng kia."Tôi..tôi không phải trai bao, nếu được thì tôi mời cậu đi cafe xem như cảm ơn"
"Chẳng phải ai vào đây đều muốn sao, không phải thì từ từ cũng phải thôi"
'Chát' cú tát trời giáng khiến hắn không thể đỡ được.
"Đánh tôi, anh nghĩ anh là ai?" hắn đứng dậy nắm cổ áo anh mà gằn giọng.
"Tôi sẽ cho anh biết thế nào là 'đau' rồi anh sẽ phải quỳ xuống và xin lỗi tôi sớm thôi bae" hắn nói vừa lôi anh đi sề sệt.
"Buông tôi ra, tên khốn, bỏ ra"anh dùng hết sức của một thằng con trai để thoát khỏi tay hắn.
_____
Hii các tềnh yêu của tôiii
Tự nhiên cái tui muốn dừng fic " Chuyện tình bác sĩ khoa nhi" ghê:"( tại nó như một đống tơ tuii vừa vò zị á, khổ ghê cơ:(((
Thôi, mong các cậu sẽ ủng hộ fic mới của tớ và ties sẽ sắp xếp thời gian cho cả hai fic mặc dù hơi lười zới viết ban đêm hơi sợ ma:"(.
Cmt góp ý để tớ rút kinh nghiệm cho truyện hay hơn nhá<3.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaBinz] Đúng người đúng thời điểm?
FanfictionTên fic: Đúng người đúng thời điểm? Tác giả: Xie Dayy Tình trạng: Hoàn (29 chap) Thể loại: Fanfic Ngọt siêu ngọtttt ______________________________________ "Là đúng người đúng thời điểm hay sai người sai cả thời điểm?"