Đang suy nghĩ linh tinh, thì em nhận ra hôm sau là Halloween đẫm máu. Lần này em quyết định sẽ cứu Baji. Em đoán là Baji sẽ đối sử tốt với em hơn so với bọn họ.
Sáng sớm em đi đến căn cứ của Bạch Xà rủ Sanzu với anh em nhà Haitain đi đến đấy. Bọn họ cũng muốn xem Mikey vô địch như thế nào. Đến nơi em lựa chỗ nào đó có thể quan sát rõ nhất để ngồi. Yumi thì điềm tĩnh ngồi ăn pudding. Tại vì cô không quan tâm lắm tới mấy chuyện này.
Lia mắt một hồi thì em cũng thấy được đám Toman và Valhalla. Đang ăn ngon lành thì Yumi ngước lên rồi thấy Sugu. Cô đen mặt lắc anh mình.
Nè oni~chan. Nhìn phía kia kìa. -Yumi
Cô chỉ tay về phía Sugu đang đứng.
Ồh, có kịch hay để xem. -Michi
Xíu mà anh cản được Kazutora đâm Baji. Thì em nhớ lại đỡ nó lại đem tới chỗ anh nha. -Michi
Mười cái pudding. -Yumi
Rồi rồi. -Michi
Cuộc chiến bắt đầu. Em đi trong đám đông để kiếm Baji. Nhưng mà đám người phiền phức cứ chặn đường em. Kết cục là bị em oánh vài cái cho nằm dưới đất. Vừa đúng lúc Kazu chuẩn bị đâm Baji. Thì em dùng tay chặn Kazu lại.
Baji quay lại nhìn thấy em đỡ giùm mình. Người anh thương cứu anh nên bị thương. Tuy không phải vết thương gì nặng. Nhưng anh rất sót cho em. Anh đá Kazutora văng xa, sau đó lại chỗ Michi.
Takemichi, mày có sao không. -Baji
Tao không sau đâu chỉ bị thương ở tay thôi. -Michi
Hỏi xong anh liền đứng dậy, định đi về phía Kazutora. Nhưng em lắc đầu.
Mày nhìn kìa. -Michi
Em đưa bàn tay bị thương về phía Kazutora. Phía đấy Yumi đỡ Kazu đứng dậy.
Bộ bị ngáo hay dì vậy, mai anh tui hông sao chứ hông tui giết anh rồi. -Yumi
Yumi vát Kazu lại chỗ Michi rồi nói.
Em xong chuyện rồi, anh nhớ là mười cái pudding đó nha(。-_-。). -Yumi
Rồi rồi. Khi nào về nhà anh mua cho mày. -Michi
Cô đang đi lại chỗ ngồi thì tự nhiên bị ngã. Rindou thấy vậy liền chạy lại đỡ cô lêm.
Cảm ơn, em sẽ chia cho anh 2 cái pudding. -Yumi
Nói vậy xong cô đi lại chỗ ngồi mà không để ý người kia đang hoang mang.
Sugu thấy em bị vậy. Liền giả trân chạy lại quan tâm các kiểu.
Cậu có sao không. -Sugu
Buông ra. -Michi
Em trừng mắt nhìn ả. Mikey thấy vậy liền chạy lại chỗ ả.
Takemichi sao mày lại nhìn em ấy như vậy. -Mikey
Rồi sao. -Michi
Em nghiên đầu hỏi. Đôi mắt cô hồn của em làm ả run bần bật. Yumi thấy vậy liền lai tay Sanzu với hai người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Báo Thù (Hoàn)
Actiontruyện này viết về Takemichi báo thù nha và những pha bị coditinhyeu quật đi vào lòng người