Chapter 16
Dahan-dahan akong lumapit kay bossing. Kinuha ko ang mga kamay nitong nagtitipa sa laptop upang kumandong sa kaniya.
“What are you doing, Ms. Clumberge? Don't wver do something that will make you regret." Sinamaan niya pa ako ng tingin at pilit na pinapatayo.
“Bossing. Relax lang po.” Ngumiti ako ng mapang-akit sa kaniya. Sana tumalab ang pang-aakit ko ngayon. Pag hindi tumalab, ito na talaga ang panahon na titigilan ko na ang kahibangan ko.
“Don’t worry bossing. Pag di parin tumalab ang pang-aakit ko sayo, promise. Ititigil ko na ito.” Seryoso kong sambit.
Nakita ko kung paano ito natigilan. Kita niyo, sinasabi ko na nga bang may pagtingin talaga itong si bossing sa akin. Hindi lang niya pinapahalata pero, meron talaga itong pagnanasa sa akin.
"Let's try if you can control yourself." inilapit ko ang aking bibig sa bandang tenga nito upang ibulong ang mga katagang iyon. I bit his ear. He froze after I did that.
Napatawa ako ng mahina. Mas inilapit ko pa ang aking katawan sa kaniyang katawan. Mukhang mababaliw ako sa mga pinanggagawa ko ngayon. Wala man lang reaksyon itong si bossing. Kahit pa siguro maghubad ako sa kaniyang harapan, hindi parin ito titigasan.
"Bossing-"
"D*mn!" tatayo na sana ito ng pigilan ko ito. Naging matigas ako.
Inangat ko ang aking paningin at nakipagtitigan sa kaniya. Makikita sa kaniyang mukha na nagpipigil ito. I smiled sweetly at him. Mukhang dito na talaga magsisimula ang lahat.
"Alam mo bossing, huwag kanang magpakipot pa." hinaplose ko ang matitipuno nitong dibdib. Unti-unting nagtungo sa butones nga kaniyang suot na polo ang aking mga kdaliri. Nanatili lamang nakatitig ang aking mga mata sa kaniyang mga mata.
Tila may sariling buhay ang aking kamay, unti-unti nitong tinanggal ang pagkabutones ng polo nito. His eyes darken.
Napasulyap ako sa pawis niyang unti-unting namumuo sa kaniyang noo. *Chuckles* Is he afraid?
Ang isang Dazton Zwane Lockheart ay may ganito palang side. Ang cute niyang tignan.
Napaulunok ito ng ilang besis. Nang tuluyan ko ng mabuksan ang mga butones ng kaniyang polo, ipinasok ko ang aking kamay. I touch his bare chest, and then went down until I reached his t
yummy abs."S-stop." mariin nitong usal. Pinigilan niya ang aking kamay na mas bumaba.
Napasmirk ako sa reaksyong aking nakita mula sa kaniya.
"Why?" I seductively asked him.
"You will regret this." I smiled sweetly at him.
"Try me." mas lalo lang dumilim ang tingin nito sa akin. Akala ko itutulak niya na talaga ako. Ang hindi ko alam, may binabalak pala ito sa akin.
Bigla niya akong hinila papalapit sa kaniya, at ilang sekundo lang, naramdaman ko nalang ang aking labi na nakikipagsawayawan sa kaniyang labi.
Para kaming isang uhaw sa isat-isa. Idiniin niya ang paghahalikan naming dalawa. Nang maramdaman nitong tila kakapusin na ako ng hininga, pinakawalan niya ako. Hinihingal akong napatitig sa kaniya, bago ako makapagsalita, inatake na naman nito ang aking labi.
D*mn, he is so wild. May pa ayaw-ayaw pa siya, heto naman pala may tinatago.
I run my fingers on his hair and pulled him closer to deepen our kiss. This is so great, he is very good when it comes to this.
Talaga bang wala itong experience sa mga ganito? Bakit parang eksperto yata ang isang ito?
Nevermind, kung saan-saan na lumilipad ang aking isipan dahil sa mga halik at haplos na kaniyang iginagawad sa akin.
Hindi naman ako nagpatalo dito, I also touched him using my own hands. Hindi ako ipinanganak na talunan kaya lubos-lubosin na natin. Minsan lang mangyari ang ganito sa ating buhay. Iyong bibigay ang taong pinangarap nating mapasaatin.
Habang patuloy naming pinagsasaluhan ang isang napakasarap na sayaw ng aming mga labi at dila. Isang katanungan ang bigla nalang pumasok sa aking isipan.
Handa na ba ako?
Handa ba ako sa pwedeng maging resulta sa gagawin naming ito?
Raye, bakit ngayon kapa nagdadalawang isip.
*screeeetch*
Napabalik ako sa wesyo ng makarinig ako ng pagkapunit. Nanlaki ang aking mga mata ng makita kong wala na pala akong saplot. Wow, real quick.
Binuhat ako ni bossing patungo sa kaniyang kama. Nang maihiga niya ako sa kaniyang kama. Doon na nagsimulang gumawa ng isang sayaw ang aming mga katawa. Sa bawat galaw na kaniyang ginagawa, sumasabay din sa pag indayog ang aming kamang kinalalagyan.
Sa una palag naming sayqw, naramdaman ko na ang sakit. Hindi ko maiwasan ang mapaluha at mapakagat sa aking labi. Hinalikan akong muli ni Dazton upang pahupain ang sakit.
Ilang minuto niya akong hinalik-halikan bago ito gumalaw. Sa bawat galaw na kaniyang ginawa, ang mga ungol namin ang maririnig sa bawat sulok ng kwarto.
Sinong mag-aakala na ang isang kagaya ni bossing na mahilig magseryoso at tanging negosyo lang ang inaatupag ay marunong palang gumalaw ng kakaibang ritmong sayaw.
Ilang oras namayani ang aming mga ungol sa silid.
Kahit na pagod na pagod na ako sa sayaw na ginagawa namin, tila itong si bossing ay hindi parin napapagod. Ilang besis niya akong dinala sa bahaghari at ilang besis niya ding iniba ang bawat posisyon namin sa bawat galaw nito at pag indayog.
Habang tunatagal, pabilis ng pabilis din ang bawat galaw nito yong tipong may humahabol ditong isang halimaw. Pffttt, bakit nasali ang halimaw dito?
Pagpasensyahan niyo na, sobrang pagod na talaga ako sa mga pinangagawa niya.
Hindi lang din pala sa negosyo ito seryoso at magaling, pati din pala sa kama.
"Ahhhhhhh." that was the last dance we perform before he collapsed on the bed.
Unti-unting bumigat ang talukap ng aking mga mata.
Naramdaman ko ang pagyakap ng matitipuno nitong kamay. Inayos nito ang kumot at mas niyakap pa ng mahigpit. He kissed my temple before he whispered.
"Good night, sweety." that was the last words that I heard before darkness took over me.
YOU ARE READING
Seducing My Boss (Seducing Series #1)
RomanceThe day that I laid my eyes on you was also the day that I fell in love on you.. Rayeiza Clumberge, ang babaeng hindi sumusuko sa lahat ng laban. She is sweet like sugar, and she likes teasing other people. She has a strong personality and very opti...