Senpai, please!

1.5K 192 37
                                    

(*) Senpai: Tiền bối hoặc là anh/chị đồng nghiệp cùng chỗ làm, trường học hay trung tâm hoặc câu lạc bộ nào đó.

"Là một cú quadruple jump! Không thể tin được Yoongi một lần nữa sử dụng con át chủ bài này tại vòng chung kết và nó đã thành công! Thí sinh tiếp theo chắc chắn đang rất áp lực khi xem phần biểu diễn này. Cú quadruple jump đẹp đến điên đảo có lẽ chỉ có một mình Yoongi làm được."

"Quả thật, quadruple jump hay còn gọi là nhảy xoay bốn vòng là một trong những động tác khó nhất của bộ môn trượt băng nghệ thuật. Các bạn không nghe lầm đâu, cú nhảy với bốn lần xoay người giữa không trung. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng lại vẻ đẹp hoàn hảo của cú nhảy ban nãy nào!"

Bình luận viên hào hứng, khán giả thi nhau ném hoa và quà tặng khác xuống phía sân băng khi phần thi của anh kết thúc. Yoongi người được khán giả ưu ái gọi với cái tên "Hoa tuyết sân băng"  là một trong những vận động viên trượt băng trẻ tuổi làm nên kì tích lại những cuộc thi lớn. Và cũng không ngoài dự đoán cuộc thi lần này huy chương vàng lại thuộc về anh.

Đấy là chuyện của nửa năm trước, dạo gần đây vị trí của anh đang bị đe dọa bởi một người khác. Ở phần thi đơn nam, có một vận động viên trẻ hơn cả anh đang làm mưa làm gió với phong cách trượt phóng khoáng, mạnh mẽ.

Phong cách trượt của cậu ta trái ngược hoàn toàn với Yoongi, một chút cũng không tìm ra nổi điểm tương đồng trong cách biểu diễn của hai người.

Anh đặt điện thoại xuống, bắt đầu chỉnh lại đôi giày trượt của mình. Gì mà Ho với chả Seok, tên này thực lực cũng khá nhưng tuổi nghề vẫn còn kém anh. Từ giờ cho đến giải đấu mới diễn ra, anh phải luyện tập để củng cố vị trí vận động viên số một trong nước.

"Yoongi, chuẩn bị có cuộc thi quốc tế đấy. Đội tuyển quốc gia sẽ chọn cậu."

Huấn luyện viên cầm tờ giấy thông báo đến chỗ anh, điều này vốn không nằm ngoài dự đoán của anh nên anh tiếp tục việc luyện tập mà không trả lời lại. Nhưng ngay giây sau huấn luyện viên làm anh bất ngờ tới độ ngã sõng soài trên sân băng: "Còn một người nữa cũng được chọn cho giải lần này với cậu, hai người sẽ thi ở hạng mục dành cho Đôi nam."

"Này, chờ đã, từ trước đến nay em chỉ thi đơn, sao lần này lại thi đôi?"

"Bứt phá giới hạn, bên trên muốn cùng lúc kết hợp hai tuyển thủ hàng đầu với nhau. Với lại phần thi đơn lần này toàn những gương mặt mới, để cậu tham gia có chút không hợp lí. Phần thi đôi có sự xuất hiện của hai tuyển thủ nước Nga - là nước đang đứng đầu về bộ môn này, rất đáng để cậu thử. Nếu hai người thắng sẽ làm rạng danh cho đất nước."

"Vậy ai là bạn cặp với em?"

Huấn luyện viên nhìn đồng hồ: "Chắc cậu ta sắp đến rồi đấy."

"Chào mọi người, em đến rồi đây. Xin lỗi vì em đến muộn tại đường có hơi tắc."

Nhìn thằng cu này có hơi quen mắt nhỉ? Hình như nhìn thấy nó ở đâu rồi ấy....Ôi mẹ ơi, không phải đây là cái người đang đe doạ vị trí của anh hay sao?

[Hogi] Senpai, please!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ