CHAPTER 1: New school and new life

84 5 0
                                    

International British Academy
Grabe ang laki ng school na to maganda sya my grden rin sila wow sana naman hindi ako mawala dito pumunta ako sa board para tignan ang section ko ayun nakita ko na section A Room 201 pumunta na ako sa room ko pagbukas ko andoon na ang prof namin pero hindi ko kilala tumingin sya saakin at tumahimik lahat ang classmate ko.
Ms. Angel rose kanina pa kita hinihintay magpakilala ka na sa iyong classmate.
Pumunta ako sa harapan at nagpakilala ako Hi ako nga pala si angel rose you can call me angel or rose if you want to ngumiti ako ng matamis sa kanila ^_^ .
Ms.angel umupo ka sa dabi ni silver rue lahat ng ng classmate ko nagbubulungan.
Classmate 1: katabi nya si silver swerte ni girl kaso mayabang si silver gangster sya dito sa campus lahat inaawaay nya kapag mayhumaharang sa kanya kasama rin ang mga kaibigan nya.
Classmate 2: oo nga sana naman hindi mapahamak si ate katabi ba naman nya si silver the rose prince pero mala gangster sya.

Class wagkayo maigay muna magpapakilala rin kayo.

Ms. Angel ako ang adviser mo at english prof/ teacher ang name ko ay sr.reyes you my seat now to your'e assign seat.
Yes sr sabi ko kay prof.
Pumunta na ako sa assign seat at nilagay ko na ang gamit ko sa likot ng upuan ko lahat ng classmate ko nagpakilala na pero yung katabi ko wala pa kaya yung magpapaalam na ang prof namin pero hindi pa nakakalabas dumating yung katabi ko.
Silver rue why are you late again sabi ni sir kay silver introduce your'e self to your'e new classmate.
Hi my name is Silver rue
Umupo kana teka ang katabi mo ay ang bagong classmate nasi Angel rose sabi ni sir na ikinagulat nya 0_0 at ikaw rin ang maglilibot sa kanya sa buong campus.

ROSE PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon