Một ngày đẹp trời, bầu trời cao, nhiều mây, ánh mặt trời chói chang chiếu xuống một khu chợ ven một con sông. Nơi đây là một trung tâm thương mại lớn của đất nước Buqhar. Dòng người tấp nập qua lại, tiếng cười nói vang lên làm không khí nhộn nhịp. Người người trông đều toát ra chất quý phái, những người không phải lo về vật chất.
Bỗng, một cậu bé chạy nhanh qua, xô đẩy những người trên đường. người cậu ta nhỏ bé, ăn mặc rách rưới, toàn thân đầy vết bầm tím, đôi bàn chân trần đỏ ửng do tiếp xúc với sức nóng của mặt đất. Cậu ta ôm một cái bọc dài, khá lớn và chạy rất nhanh trên con đường lớn. Đuổi theo sau cậu là 1 đội quân hùng hậu, trên người mặc bộ giáp bằng vàng, vũ trang đầy đủ. họ hô hào, chĩa mũi giáo vào cậu và hét lớn:"QUÂN ĂN CƯỚP! BẮT LẤY NÓ!!"
Cậu bé nhanh thoăn thoắt như một chú sóc, lượn lách qua đoàn người tấp nập. Đến giữa chợ, cậu ta bất ngờ đổi hướng, chạy vào một con hẻm nhỏ và khuất dạng. Một cánh tay lực lưỡng kéo cậu vào trong một nghách nhỏ.
Đó là 1 người đàn ông cao lớn, mặc chiếc áo choàng che kín người. Ông ta cất giọng, 1 giọng nói trầm, ồm ồm và hơi khàn:"Lấy được chưa?". "Rồi, thưa ngài."-cậu bé đáp. cậu mở cái gói, bên trong là một cây cung lớn đính năm viên ngọc đủ màu lên trên, lấp lánh như dòng sông dưới ánh nắng mặt trời. Thứ đó là một món vũ khí siêu hiếm, được gọi là cổ vật. Cổ vật là những món vũ khí chứa đựng những linh hồn mạnh mẽ, với sức công phá vô cùng lớn. ban đầu nó được chế tạo bởi những Necromacer thủy tổ nhưng giờ đây đã thất truyền.
"Làm tốt lắm. Giờ thì nghỉ ngơi đi, ngày mai khởi hành"-người đàn ông nói. Cậu bé khẽ gật đầu. Hôm sau, 2 người họ lên một chuyến xe ngựa và bắt đầuvượt biên tới 1 Vương Quốc xa xôi tên là Tootukid.
Nơi đây như một khu chợ đen với đầy đủ mặt hàng: con người, cổ vật, động vật, quái vật..v...v... 2 người họ đi đến một quầy thu mua cổ vật với giá cao và gõ cửa. bên trong có 1 giọng nói vang lên và hỏi:"gì?". "632164"- người đàn ông nói.
Cánh cửa mở ra, 2 người bước vào trong và gặp 1 tên quái nhân to lớn, dị hợm đứng bên cạnh 1 tên người lùn. họ đưa cây cung ra phía trước. Tên quái nhân nhận lấy và đưa cho tên người lùn. Gã người lùn ngắm nghía 1 lúc rồi đưa cho người đàn ông một chiếc túi, bên trong đựng rất nhiều tiền vàng.
Nhưng rồi đôi mắt đó lại tối sầm lại. "2 tên dị hợm đó... LÀ CÁI QUÁI GÌ VẬY"-cậu ta nói bằng giọng run run."Ồ... cậu có vẻ sở hữu vốn kiến thức vô cùng hạn hẹp đấy, nhóc ạ."-người đàn ông nói-"theo như ta biết, trên thế giới có đến 13 chủng tộc.Xếp theo hạng sức mạnh đó là: Soul Eater: những kẻ ăn linh hồn, Necromacer: tộc chiêu hồn,Reviverist: Chủng Tộc có sắc đẹp vô đối, có thân thể bất hoại, có khả năng hồi phục ngay lập tức và không thể bị lão hóa, Qủy Chủng,Tiên nhân: tiên giáng trần, Metalese: tộc có thân thể kim loại, Qủy lai, Nhân Thú, Tinh Linh, Người Lùn, Quái nhân, dị nhân, nhân loại. chúng thuộc tộc người lùn và quái nhân. còn cậu.... và 'cô ta' là những người mang dòng máu Reviverist".
"nếu đúng như điều ông nói, "-cậu bé nói bằng giọng run run-"thì mấy vết thương trên người tôi là gì?". "cậu khác với 'cô ta', cậu mang gen lặn của người mẹ dị nhân nên dòng máu Reviverist của cậu không nhiều.". Mặt cậu bé tối sầm lại. Cậu nhìn về khu buôn người với ánh mắt đầy sự căm hờn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Nhãn
Fantasy"trước khi bắt đầu câu chuyện, tôi xin mọi người bỏ vài giây ra để đọc về hệ thống của thế giới này trước để bớt hoang mang. câu chuyện lấy bối cảnh trên một thế giới hoàn toàn giả tưởng và không có liên hệ với thực tại. hệ thống chủng tộc, tiền tệ...