Tình cảm anh trai dành cho cậu không đơn giản chỉ là tình cảm anh em. Ừ, đúng vậy,hắn yêu cậu.Hắn yêu cậu rất nhiều nhưng cậu lại chẵng nhận ra thứ tình cảm ấy. Từng hành động, từng cử chỉ, từng lời nói, tất cả đều muốn cho cậu biết hắn thương cậu nhường nào.
Hôm nay hắn nhìn thấy cậu đi cùng Sanzu. Ôi gã là một cái gai trong mắt hắn. Chai nước trong tay bị hắn bóp nát, hắn phải kìm chế bản thân nếu không sẽ làm Rin sợ mất.
Trên chiếc giường mềm mại mà mọi ngày hắn và cậu vẵn thường nằm. Cậu quay lưng về phía hắn và liên tục nghịch điện thoại dù anh có nói thế nào cậu cũng không chịu thôi. Hắn liết nhìn qua chiếc màn hình kia, ôi tức chết mà. Rin đến giờ là đang nhắn với Sanzu, hắn giờ đây không kìm được bản thân nữa rồi. Kẻ mà anh ghét sao lại thân mật với '' em trai '' hắn như vậy chứ.
Hắn mạnh bạo giật lấy chiếc điện thoại và ném thẳng nó xuống đất. Rindou bàng hoàng quay lại.
'' Anh bị điên à!''
Ôi câu nói đó làm hắn đau nhường nào, đứa em trai ngoan ngoãn của hắn sao lại thốt ra những lời đau lòng như vậy . Hắn hét lên rồi mạnh bạo đè cậu xuống giường.
'' Ừ! Đúng rồi! Tao điên mất rồi! Tao điên vì mày mất rồi!''
Rindou lần đầu cậu thấy anh mình hành động như vậy. Cậu khiếp run lên vì sợ, cậu nhìn vào người trước mắt mà không tưởng được đó là anh trai mình. Người đã từng rất dịu dàng với cậu nhưng giờ đây hắn như một kẻ điên dại đang thèm khát.
Trước ánh mắt bối rối của Rindou, hắn giữ chặn lấy tay cậu. Mặc cho cậu rên rỉ cầu xin, hắn hôn một cách mạnh bạo lên cổ cậu. Chiếc lưỡi hắn quấn lấy lưỡi của cậu nút một cách mạnh bạo, nước bọt theo miệng cậu chảy xuống. Hai hàng nước mắt cậu đã lăn dài trên má, hắn nâng cằm cậu lên và liếm hết nước trên khuôn mặt trắng trẻo.
Hắn như kẻ điên dại hôn lên khắp cơ thể cậu.
''Ôi trời~ Em trai tao lại có biểu cảm như này sao? Mày làm tao nứng đến nơi rồi đấy''
Hắn nắm lấy tay Rindou đưa vào trong chiếc boxer hắn đang mặc. Dương vật hắn cương cứng lên, hắn liên tục đưa bàn tay cậu lên xuống. Cậu chỉ bất lực mà xuôi theo, nước mắt thì cứ chảy.
Hắn xoay người cậu lại, xoa nắn lấy bờ mông căng tròn của cậu. Hắn cởi chiếc quần cậu ra rồi đưa dương vật vào vữa hai chân thon thả của cậu. Hắn cắn vào tai cậu rồi đưa thẳng cặc vào lỗ hậu. Cậu đau đớn hét lên, cấu vào vai hắn. Cậu cầu xin hắn dừng lại.
'' Ưm..~ Anh.. điên rồi... Tha cho em đi...ahh~''
Hắn điên cuồng đưa đẩy người cho cặc vào trong cậu.
'' Mày nghĩ tao sẽ tha cho mày khi mày cười nói vui vẻ với thằng chó đó sao!?''
Hắn đưa đẩy người liên hồi, cặc của hắn giờ đã nằm trong lỗ hậu ấm nóng đầy nước của cậu. Ôi thật damdang mà~
Hắn thúc mạnh vào hông cậu vài cái rồi bắn thẳng vào sâu bên trong. Hắn chơi cậu đến chảy cả máu, máu và tinh dịch đầy trên tấm đệm. Hắn thỏa mãn nhìn tinh dịch chảy theo chân cậu xuống, hắn cầm chân cậu gác lên vai rồi bắt đầu liếm cái lỗ đầy nước của cậu.
Trong căn phòng nhỏ với ánh sáng mập mờ, không gian tĩnh lặng chỉ còn lại tiếng thở dốc của Rindou. Ran lặng thinh ngồi ôm cậu vào lòng, Cậu yếu đuối tự đầu vào lồng ngực của anh trách móc.
'' Anh.. tồi lắm.''
Ran khẽ vuốt mái tóc an ủi.
'' Ừ, anh xin lỗi''
Và rồi... rất cả chìm vào im lặng.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Zịt quay
Fanfiction[ 𝙒𝙖𝙧𝙣𝙞𝙣𝙜: 𝙃+, 𝙩𝙮𝙥𝙤, 𝙊𝙊𝘾 𝙏𝙤𝙠𝙮𝙤 𝙍𝙚𝙫𝙚𝙣𝙜𝙚𝙧, 𝙘𝙝𝙖𝙧 𝙍𝙞𝙣+𝙍𝙖𝙣 𝙃𝙖𝙞𝙩𝙖𝙣𝙞 ] 𝙏𝙮𝙥𝙚: 𝘽𝙤𝙮𝙨 𝙡𝙤𝙫𝙚, 𝙃+ // Đọc đi trầm cãm lắm đấy//