ɪɴ ᴛʜᴇ ɴᴀᴍᴇ ᴏꜰ ʟᴏᴠᴇ
ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ꜰᴏᴜʀᴛʏ ᴛʜʀᴇᴇ
⟮ Qᴜᴀʀʀᴇʟꜱ ⟯
• ᴍɪꜱᴜɴᴅᴇʀꜱᴛᴀɴᴅɪɴɢꜱ •
『 ʀᴇɴᴢ ᴋʏʟᴇ ꜱᴀʟᴠᴀᴅᴏʀ'ꜱ ᴘᴏᴠ 』
" Huh ? Bakit naman ? " takang tanong ni Janine at napatayo sa kaniyang pagkakaupo.
" Oo nga , bakit naman ? " ni JO na nagtataka din.
Mamaya ko nalang siguro sasabihin sa kanila , nandito kasi si senior Ace. Baka marinig niya.
" Ano kasi , uh, I'm hungry ? " hindi siguradong sagot ko at hinimas - himas pa ang tiyan ko.
" You're hungry ? But... we just ate in our restaurant ?! " sabi naman ni senior Ace na ikinalingon ng mga kaibigan ko sa akin.
" Ah... hahaha , uhm , its just that , I suddenly feel hungry ? " hindi ko naman siguradong sagot at napangiwi ng mukha habang sila naman ay nakatingin lang sa akin.
'Ang awkward naman ng mga tingin nila.' - saad ko sa isipan ko.
" Okay , then. Let's go to the nearest restaurant here , I'm hungry din kasi. " sabi naman ni Janine.
Umalis naman agad kami sa loob ng bar para pumunta ng restaurant.
Aalis nalang kami dito , baka kasi isusumbong kami ni senior Ace sa Dean. Pagkalabas namin sa bar ay naglakad kami patungong restaurant since malapit lang din naman ang restaurant dito sa bar.
Habang naglalakad kami ay nagkukwentuhan naman sila Ashley maliban sa amin ni senior Ace na tahimik lang na naglalakad.
Nagtataka pa rin talaga ako kung bakit ba sumama si senior Ace sa akin?
Well , sinabi naman niyang sumama siya kasi nag- aalala siya sa akin but... bakit naman siya mag- aalala sa akin ? Agh , ang gulo² nito.
Gusto ko siyang tatanungin but , nahihiya ako eh. I can't bring myself to say it.
Argh , so frustrating.
" Kyle ? Do you have any problem ? Do you have something to say to me ? " biglang tanong ni senior Ace na ikinagulat ko at tinanggal ang mga kamay ko na nakatakip sa mukha kanina na nag- iisip isip ako.
'P- pa'no naman niya nasabi'ng may sasabihin ako sa kaniya ?'- tanong ko sa isipan ko.
Nang biglang may pumasok sa isipan ko.
Aha , that's right. I'll just take this time para tanungin siya.
" Uhm , you know , I just want to ask you again , why did you follow me ? " tanong ko sa kaniya.
Hindi siya sumagot agad sapagkata ay tinitigan niya muna ako at tumingin bigla sa itaas.
" Haa. I told you right ? I followed you because I was wor- " hindi niya natapos ang sasabihib niya ng bigla ko'ng putulin ang kaniyang linya.
YOU ARE READING
In The Name Of Love - Bxb [ Ongoing ]
Novela Juvenil•⟮ ᴍᴘʀᴇɢ ⟯• •ꜱᴇᴀꜱᴏɴ ᴏɴᴇ• An identical twin brothers namely, Axcel Zachary Constantino is Jung Sung-hyun and Renz Kyle Salvador is Jung Seongyeon. Son's of a President in the country of Korea but got alienated from their real family because of someon...