-Vậy nên em mới cho chị ăn bơ sao? -Cô nhướng mày nhìn nàng.
-Em không có.-Nàng bất mản.
-Còn cứng đầu sao?
Cô không báo trước đặt lên môi nàng một nụ hôn, nàng tuy lúc đầu còn phản kháng nhưng cuối cùng cũng bị sự dịu dàng của cô đánh gục, mỗi động tác của cô đều hết sức ôn nhu, lưỡi cô nhanh chóng tiến vào khoang miệng nàng day dưa không dứt, cô nhâm nhi cái lưỡi nhỏ xíu không chịu buông tha, nàng bị cô hút hết sinh lực ,đánh nhẹ lên vai cô.
Cô cảm thấy nàng thấm mệt nên đành buông tha, nở nụ cười ngọt ngào với nàng.
Nàng chỉ nấp vào trong lòng cô thở hổn hễn, thầm mắng con người này thật không dễ bắt nạt, chỉ giỏi ăn hiếp nàng.
-Lần này chị phạt em vì dám giấu chị, nếu có lần sau thì em biết hậu quả rồi đó.
-Chị chỉ giỏi bắt nạt người khác.
Nàng bất mảng đánh vào lòng ngực cô, gương mặt đỏ bừng, đúng thật là xấu hổ mà, sao chị ấy lại nói được những lời không đứng đắn như thế.
-Chị không giỏi bắt nạt người khác, nhưng chị thích bắt nạt em.
-Đúng là không dễ bắt nạt.
Nàng thầm mắng cô, đưa tay áp lên má cô ,nàng xoa xoa hai má ,khiến cô trở nên rất buồn cười.
Nàng không nhịn được lại cười rất vui vẽ ,lần này là trả thù vì khi nảy cô dám ức hiếp nàng.
Cô nhìn nàng cười vui như vậy ,miệng cũng vô thức cười theo, căn phòng tràn ngập tiếng cười ngọt ngào của một cặp đôi trẻ...
.
.-Anh sử lí sao rồi?- Kim Jiyeon nhìn vào người đàn ông trước mắt ,nũng nịu nói.
-Em yên tâm ,nếu đã mời được luật sư Park thì phần thắng chắc chắn thuộc về chúng ta.-Hắn nói với giọng đắc ý.
-Như vậy thì tốt quá!
Kim Jiyeon nói rồi hôn chụt vào má hắn ta, ôm ôm ấp ấp.
-Mà nè, em xử lí thằng chồng em sao rồi?
-Hắn ấy hả, anh đừng lo, mọi chuyện em đã sắp đặt hết rồi, cho dù hắn ta có làm gì thì tài sản của hắn cũng thuộc về chúng ta thôi.
Kim Jiyeon nằm lên đùi hắn ta ,để hắn thoả sức vuốt ve, còn cô ta thì nằm yên hưởng thụ.
-Em yên tâm, sau khi em lấy được tài sản của hắn ,anh sẽ lập tức danh chính ngôn thuận cưới em vào Bee gia.
Kim Jiyeon mĩm cười nhìn hắn, cô ta yêu hắn ta đến nỗi sẳn sàng hy sinh cả hạnh phúc gia đình, hy sinh luôn cả cuộc sống bình yên của đứa con chỉ mới 5 tuổi.
Hai thân thể trần truồng cuốn lấy nhau trong ngôi nhà to lớn, ai mà biết được sao lớp vỏ bọc hiền lành yếu đuối kia chính là một người phụ nữ toan tính và gian xảo đến dường nào.
.
.Tại biệt thự Manobal gia.
Nàng đang ngồi bận rộn để thu thập thêm bằng chứng ngoại tình của Lee Jongun, nàng đã dính lấy cái bàn làm việc kể từ 4 tiếng trước, cánh tay nhỏ nhắn lật từng trang tài liệu ,đôi mắt dán vào những con chử bé xíu chi chít trên tấm văn bản, đây là trang thứ 34 rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Luật sư Park ,Tôi muốn cướp em!
RomancePark Chaeyoung một nàng luật sư vô cùng xinh đẹp và tài năng ,nàng cùng bạn trai của mình đang có một tình yêu "đẹp" thì bổng nhiên...Lalisa xuất hiện.