Một ngày nọ trời trong xanh gió mát lành Akiko quyết định nhân lúc Mikey còn say giấc chuồn đi chơi trong êm đẹp, nhưng nếu nó dễ dàng như vậy thì đã không sao rồi, những hỡi ơi ông trời chính là muốn trêu đùa trái tim mong manh dễ vỡ của Akiko, tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa Akiko gặp trúng Kazutora đang chuẩn bị đến nhà Baji...
Ôi trời, ông trời cũng không thèm độ luôn đúng là số chó mực.
-Akiko cậu đi đâu vậy sao lấm la lấm lét thế, cậu trốn Mikey à....
Akiko giật mình quay ra nhìn Kazutora nở cười một nụ cười không thế giả trân hơn, gãi gãi đầu chớp mắt nói.
-Ủa Kazutora hả lâu rồi không gặp, khỏe không?
-Thôi đi mới gặp nhau hôm qua lâu cái nỗi gì?
Ờ nhỉ cãi sao được vì hôm qua cả đám mới rủ nhau đi quẩy kia mà, nói lâu không gặp ai tin
-Hờ hờ, thế thì cậu đi đâu vậy?
-Trước khi hỏi người khác thì trả lời câu hỏi của tớ trước đi, cậu trốn Mikey sao?
Akiko có thể chối là không, phải không? mặc dù thực chất là Akiko trốn Mikey thật đấy nhưng mà Akiko trốn là có mục tiêu và mục đích rõ ràng, ai biểu Mikey cứ bám tiên nữ suốt làm gì tiên nữ cũng muốn làm chút chuyện riêng tư chứ.
Nhân sinh có một số chuyện đừng nên vạch trần.
-À ừm chỉ là tớ đi chơi một chút...rồi lỡ bỏ quên Mikey thôi mà.
Kazutora híp mắt kì thị nhìn Akiko, điệu bộ nghi ngờ
"Có chó mới tin cậu"
- Kazutora cậu đi đâu vậy?
Kazutora thở dài nhìn Akiko, thôi vậy lát nữa Mikey mà tìm được Akiko thì tất cả là lỗi của Mikey chứ không phải tại cậu.
-Tớ đi đến nhà Baji cậu đi cùng không?
Akiko trầm mặt, nhà Baji thì Akiko có đến rồi, cơ mà lỡ như Baji lại mách lẻo chuyện Akiko chuồn êm chuồn đẹp khỏi Mikey thì sao nhỉ, lúc đó tiên nữ sẽ vặn cổ cậu ta, cái thứ nghiệp chướng.
Kazutora nhìn Akiko càng nhìn cậu càng có cảm giác vi diệu, sao Mikey thích Akiko hay vậy nhỉ, nhìn kiểu gì cũng không ra ưu điểm của Akiko, Mikey quả là hảo hán, chịu được tính cách của Akiko, còn Kazutora thì, hừm cần suy nghĩ lại.
Cuối cùng Akiko vẫn đi cùng Kazutora.
Có gì lát nữa bị Mikey bắt được thì đổ hết lên đầu Kazutora, con hổ tệ nạn sẽ gánh hết,...
Akiko lóc cóc chạy theo Kazutora, chịu thôi chân ngắn thì vậy đó, hận mấy đứa cao...
-Mà Akiko cậu không sợ Mikey tỉnh dậy không thấy cậu sẽ phát điên sao....
Kazutora hỏi Akiko.
-Gì tới nỗi phát điên, không đâu tớ làm sẵn bánh cá rồi, muốn lên cơn cũng không được đâu....
Kazutora mỉm cười một nụ cười gượng gạo, trách gì mà bình yên qua ải thế hóa ra là có âm mưu hết à, Kazutora từ chối hiểu, cái con nhóc này nhìn ngu ngu chứ đầu óc cũng nhanh lẹ phết, ngoại trừ việc nó hay hố người ta ra thì thật sự là không có gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revenges] Tiên Nữ Làm Chồng Mikey!
FanfictionMidorima Akiko xuyên vào Tokyo Revenges làm bạn thuở nhỏ của Sano manjiro, từ lần gặp đầu tiên tớ đã thích cậu, rất thích cậu. Cho nên, cậu làm vợ tớ đi -------------------- tác giả bị thích mikey nên đã cho ra bộ này, vì đọc truyện tranh trầm cảm q...