Ciel tìm khắp hành lang đều không thấy Astre đâu, cả người anh như ngồi trên đống lửa.
"Rốt cục Astre bị bắt đi đâu chứ! Ai mới là kẻ đáng nghi nhất?"
Ciel vò đầu bứt tai, anh suy nghĩ một lượt tất cả các đối tượng tình nghi trong đầu và bắt đầu nghi ngờ một đối tượng.
"...Randall hôm nay phải ở lại đây để trả lại phí tổn, chắc chắn sẽ không dại gì mà gây chuyện ngay dưới địa bàn ta đâu. Chỉ còn Azzurro Verner là có khả năng nhất. Thời gian gần đây, theo lệnh của Nữ hoàng, Astre và ta chèn ép rất nhiều chuyện buôn bán thuốc phiện của hắn, hắn chắc đã để bụng chuyện này từ dạo đó, lên kế hoạch tỉ mẩn để bắt cóc em trai ta. Có điều, theo lý thì hắn phải bắt ta mới phải chứ? Ta mới thực sự là Chó canh cổng cho Nữ hoàng được biết đến công khai, thông tin Astre làm việc cho Nữ hoàng vẫn chưa được tiết lộ ra ngoài. Em ấy trong mắt bọn chúng cùng lắm là tòng phạm với chó săn thôi chứ... Thời gian gần đây những tin đồn xung quanh việc Astre đầu quân cho Nữ hoàng xuất hiện ngày càng nhiều, chẳng nhẽ bọn chúng đã đánh hơi được gì đó từ chỗ tin đồn này rồi?"
Đương lúc Ciel vẫn còn đang mải suy luận thì Meyrin đã hớt ha hớt hải chạy về phía hành lang bên kia, tay cầm một bức thư, vừa thở hổn hển vừa nói:
- Ngài Ciel! Có... có một bức thư được để ở cửa cách đây không lâu.
Ciel chẳng buồn chỉnh đốn tác phong không đúng mực của Meyrin nữa, anh nhận bức thư từ Meyrin, hỏi:
- Là ai gửi bức thư này?
Meyrin chống đầu gối lau mồ hôi, vừa thở hổn hển vừa trả lời:
- Tôi... tôi không biết... nhưng trên đó... có đề là "Gửi hai ngài Phantomhive và người hầu cận".
Ciel nhíu mày xé bức thư kiểm tra, bỗng anh cảm nhận một luồng khí lạnh phát ra từ cửa sổ. Anh đánh mắt sang hướng cửa sổ kiểm tra liền phát hiện một tên bắn tỉa chuẩn bị bóp cò! Không còn nhiều thời gian để bảo Meyrin tránh ra nữa, anh liền theo bản năng xô ngã Meyrin, hai người ngã chúi dụi ra đất, vào đúng khoảnh khắc đó viên đạn đâm xuyên thẳng vào cửa sổ!
Finian và Bard cách đó không xa bị tiếng súng làm cho giật mình, hai người hốt hoảng chạy tới chỗ Ciel và Meyrin, hỏi:
- Ngài Ciel! Ngài ổn chứ?
- Cả Meyrin nữa! Chuyện gì đã xảy ra vậy?
Những người hầu còn lại trong dinh thự cũng bị tiếng súng doạ sợ, họ túm tụm lại một chỗ, hoang mang nhìn nhau không biết phải làm sao.
- Mọi người đừng lo lắng._Ciel đứng dậy, khoát tay trấn an._Chỉ là một tai nạn nhỏ thôi, hãy tiếp tục công việc của mình đi.
Các người hầu không hẹn mà cùng nghĩ rằng, cậu chủ vừa mới suýt bị ám sát xong, không lo thế nào được!
Nhưng thái độ điềm tĩnh của Ciel khiến cho các người hầu dần bình tĩnh lại. Họ tự trấn an nhau rằng, dinh thự có đội bảo vệ mạnh mẽ nhất thế gian này, chắc sẽ không xảy ra chuyện gì đâu. Bọn họ cũng từng chứng kiến sức mạnh của Meyrin, Bard và Finian rồi nên càng yên tâm hơn, liền quay về làm tiếp công việc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Kuroshitsuji) (CielBocchan) Bá tước Ác quỷ
FanfictionKể từ khoảnh khắc lưỡi dao ghim thẳng vào bụng của Ciel, Astre gần như sụp đổ hoàn toàn Vẫn là nỗi căm hận đến tột cùng. Vẫn là khao khát trả thù mãnh liệt. Cậu muốn những kẻ có mặt ngày hôm nay phải chết không nhắm mắt. Bằng lòng hận thù tột độ...