16_Chút mưu kế

250 19 3
                                    

Văn phòng Tổng giám đốc ở Kim thị.

Phác Chí Mẫn đưa hợp đồng vừa mới ký sáng nay cho Kim Tạo Hưởng, rồi nói: "Anh mà ký cái hợp đồng này thì sẽ không có lợi đâu."

"Không đến mức như vậy đâu, chỉ không kiếm được tiền thôi." Kim Tại Hưởng lật từng trang hợp đồng rồi đối chiếu những chỗ quan trọng.

"Làm một thương nhân, lại chủ động đi ký một hợp đồng không kiếm ra tiền, thật kỳ quái." Phác Chí Mẫn lại nói.

Sau khi Kim Tại Hưởng xem xong văn kiện thì để lên bàn, rồi chẳng hề để ý nói: "Về sau cậu còn thấy nhiều hơn đấy."

"???" Phác Chí Mẫn kinh ngạc nói, "Anh có ý gì?"

"Đây là của con trai của chủ tập đoàn khoa học kỹ thuật Tần Hải, là giám đốc phụ trách ngân hàng Hoè Hoa." Kim Tại Hưởng vừa nói vừa ký tên lên bản hợp đồng.

"Nguồn tiền mà anh cho Trí thị vay cũng có một phần từ ngân hàng Hoè Hoa nhỉ." Phác Chí Mẫn nghe xong thì lập tức phản ứng.

"Ừm." Kim Tại Hưởng cũng không giấu diếm, mặc dù hắn cũng có một ngân hàng nhỏ, nhưng số tiền cho vay đến tận vài tỷ, làm sao hắn có thể chuẩn bị một số tiền lớn nhanh như vậy được.

"Đây là điều kiện vay ư?" Phác Chí Mẫn lại hỏi.

"Đúng." Kim Tại Hưởng khép lại bản hợp đồng để qua một bên rồi nói, "Cho nên bản hợp đồng của con trai chủ khoa kỹ thuật Tần Hải thì đều phải ký."

Phác Chí Mẫn giật mình nói, "Vậy anh phải bồi thường bao nhiêu tiền? Cổ đông của Kim thị cũng sẽ không đồng ý đâu."

"Yên tâm, về sau tôi mà hợp tác sẽ không ảnh hưởng đến Kim thị." Hắn trấn an nói, "Tôi định sẽ lập một công ty riêng ở bên ngoài."

"Em nghĩ là anh nên nhanh chóng trả tiền đi." Phác Chí Mẫn nhịn không được mà nói, "Anh cầm cổ phần của Kim thị để thế chấp thì còn đuợc, nhưng lại còn phải giúp con trai người ta làm ăn nữa chứ. Anh vì chị dâu cũng coi như là đã dùng toàn bộ tài sản đi, đúng là yêu giang sơn thì lại càng yêu mỹ nhân, lúc em mới quen anh thì khác biệt hoàn toàn so với bây giờ."

Kim Tại Hưởng nghe Phác Chí Mẫn nói đến Trí Tú, hắn liền không nhịn được mà nghĩ đến việc tối hôm qua Trí Tú nhào vào ngực mình khóc. Còn có sáng sớm hôm nay, cô ấy còn đứng ở cửa vẫy tạm biệt mình nữa.

"Này!" Phác Chí Mẫn đưa tay vẫy đi vẫy lại trước mặt Kim Tại Hưởng, "Nói chuyện với anh đấy, còn cười cái gì vậy."

"Khụ.. Không có gì." Kim Tại Hưởng có chút xấu hổ mà ho một tiếng.

"Anh lại nghĩ tới Trí Tú sao?" Phác Chí Mẫn vừa nhìn liền biết, "Hôm qua lúc em vừa xuống máy bay liền giúp anh đi lấy lòng người ta, thế nào, hiệu quả không tệ chứ?"

"Làm xong hợp đồng, cậu có thể đi về." Kim Tại Hưởng giải quyết việc chung nói.

"Trời ạ! Em giúp anh một việc lớn như thế, vậy mà anh đến một câu cảm ơn cũng không có?" Phác Chí Mẫn không thể tin nổi mà nói.

[𝕍𝕊𝕆𝕆_𝕧𝕖𝕣] Hãy nói thích em đi _Bạo Táo Đích Bàng GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ