139-145

571 26 3
                                    

Chương 139 phiên ngoại: Hằng ngày
11 giữa tháng tuần, chợt mà đến dòng nước lạnh làm cả nước phổ biến tính hạ nhiệt độ, đại gia từ mỏng áo khoác một giây tiến hóa thành áo lông vũ, có chút địa phương liền tuyết đầu mùa đều hạ.

Mọi người đều đông lạnh thành ngốc cẩu, nhưng hoài Tống fans trong lòng một mảnh lửa nóng, nét mặt toả sáng, hỉ khí dương dương bộ dáng căn bản không lấn át được.

Trước chút thời gian, Tống Oanh Thời tùy 《 thanh giai 》 đoàn phim đi trước âu tư liên hoan phim, Hoài Nhứ cùng đi, hai người độc cụ phong cách thả thập phần ngược cẩu phố chụp đồ sớm đã xoát bạo internet, ngọt đến fans xương gò má thăng thiên.

Làm tham gia chủ thi đua đơn nguyên phim nhựa nữ chính, Tống Oanh Thời bước trên thảm đỏ đồ trở lại quốc nội, một bộ băng lam váy dài diễm quan quần phương, đôi mắt sáng xinh đẹp, trực tiếp mỹ ra vòng.

Mà Tống Oanh Thời cũng ở fans vạn chúng chờ đợi hạ, vinh hoạch này giới âu tư liên hoan phim Giải nữ chính xuất sắc nhất, lắc mình biến hoá trở thành ảnh hậu!

Tống Oanh Thời chinh phạt bước chân vẫn chưa dừng lại.

Thứ năm 2 dưới ánh trăng tuần, đại gia toàn gia đoàn viên, chuẩn bị chúc mừng Tết Âm Lịch khi, lần thứ hai huề đoàn phim thu hoạch an đậu liên hoan phim tốt nhất phim nhựa thưởng cùng tốt nhất tốt nhất nữ chính.

Nàng cùng đạo diễn cùng đoàn phim nhân viên cùng phủng kim sắc cúp chụp ảnh chung xuất hiện ở phía trước SRG, tự xưng “Xuân dã nhân” luyện tập sinh nhóm wb cùng bằng hữu vòng.

Hoài Nhứ lâu không đổi mới wb cũng vì người yêu buôn bán, thả ra ở hậu đài cùng Tống Oanh Thời hôn môi cúp ảnh chụp tự chụp chụp ảnh chung, một câu “Hai lớp ảnh hậu, danh xứng với thật” bị fans đồng thời phục chế.

Đối fans tới nói, thần tượng huân chương đồng dạng là bọn họ tự tin cùng kiêu ngạo.

Duy nhất nho nhỏ tiếc nuối chính là, lần này an đậu liên hoan phim chi lữ Hoài Nhứ không có thể thành hàng.

Tống Oanh Thời xuất ngoại khi nàng chính vì xuân vãn làm chuẩn bị, dày đặc diễn tập làm nàng không rảnh phân thân, đừng nói bồi người yêu đi trích đến vinh dự, liền về nhà đều là một loại xa xỉ.

Làm Giải nữ chính xuất sắc nhất đoạt giải người, ở liên hoan phim sau, Tống Oanh Thời nhận được rất nhiều phỏng vấn cùng mời, làm nàng cùng đoàn đội vội cái xoay quanh.

Rốt cuộc vội xong thời điểm, đoàn phim sớm đã khải hoàn về nước, nàng mang theo chính mình đoàn đội định ra gần nhất chuyến bay.

Lại vãn mấy ngày trở về, đều phải ăn tết.

Đăng ký trước, nàng cấp Hoài lão sư đánh cái video, tiếp khởi chính là Hoài Nhứ đoàn đội tạo hình sư:

“Tống lão sư, Hoài lão sư ở cùng đạo diễn tổ mở họp, ta giúp ngài đem điện thoại lấy qua đi đi?”

Hai người đoàn đội thành viên đều có chung nhận thức, các lão sư cảm tình cao hơn hết thảy.

Từ trước có cái xã giao tự cho là đúng mà giúp Hoài lão sư ngăn cản Tống lão sư điện thoại, sau lại tạo hình sư rốt cuộc chưa thấy qua nàng.

[BHTT] [QT] Hoa Hồng Hàm Tuyết - Tiểu Đàn LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ