02.

276 97 0
                                    

Đã ba ngày trôi qua kể từ khi cả hai đến Disneyland và cuộc sống của cả hai dường như quay về quỹ đạo song song trước đây, ít nhất là Dương Băng Di nghĩ vậy.

Cho đến khi Vương Hiểu Giai gõ cửa phòng cô.

- Thủy Tử ca, Vân tỷ với chị sắp dùng bữa, em có muốn đi cùng không?

- Tại sao lại là em? - Dương Băng Di đau đầu. -  Vương Hiểu Giai, chị thích kiểu hẹn hò ba người sao?

- Không phải chị, là Vân tỷ hỏi em có thời gian không. - Vương Hiểu Giai nài nỉ. - Hơn nữa, đi càng đông càng vui. Thủy Tử ca, đừng từ chối mà~

- Được được được, em đi. - Dương Băng Di chán nản gật đầu với vẻ mặt đau khổ. Cô ra hiệu cho Vương Hiểu Giai ra ngoài để mình thay quần áo, đồng thời dùng thời gian ngắn ngủi đó để tự mình chữa lành những gì vừa mới diễn ra.

Tại sao?!?

Phụng Thiên Thừa Vân cần người níu lại khoảng cách? 

Nếu là vậy thật thì tại sao lại tìm cô mà không phải người khác?

Đây là hình phạt của thiên giáng xuống đầu cô có đúng không?

Dương Băng Di nhanh chóng mở wechat, nhờ đến sự giúp đỡ của Kỳ Tĩnh.

[Giúp em, Vân tỷ và Thiên Thảo sắp đi ăn với em!]

[ ????? ]

[Tình hình thế nào rồi?]

[Em có thể nói Thủy Thảo Vân ttl không?]

[Không gặp em nhưng chị có thể thấy được ánh sáng từ người em phát ra.]

[Thủy Tử ca, em xứng đáng là center trong tình yêu tam giác.]

Tin nhắn từ phía bên kia làm cho Dương Băng Di phải điên tiết khi đọc vào. Đầu cô hiện tại như một quả bong bóng, chỉ cần chạm vào ngay tức khắc nổ tung.

[Kỳ Tĩnh, em đánh chết chị.]


[Nhưng tại sao bọn họ lại tìm em?]


[Em không biết.]


[Chỉ là vài hôm trước, Vân tỷ rủ em đi Disneyland. Khi trò chuyện, em có nói vài câu, cũng không rõ chị ấy có hiểu đúng ý em không...]


[Em cùng Vân tỷ đánh lẻ???]

[Cái sự tình gì vậy?]

Dương Băng Di cảm thấy mình sai rồi.

Là sai vì tìm không đúng người để kể lại câu chuyện này.

Cô mơ hồ gửi một biểu tượng cảm xúc "biến đi" vào bên trong wechat của Kỳ Tĩnh. Thấy cô đuổi mình, Kỳ Tĩnh hứng thú quay lại chủ đề này.

[Vậy em đi sao?]


[Đương nhiên.]


[Đồng nghiệp ăn cơm với nhau thì có làm sao?]


[Thủy Thủy đi ăn cùng Phụng Thiên Thừa Vân]

[Thủy Thủy, em thật sáng.]

[HOÀN] Bất An Tinh || Thủy VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ