Chương 15: Em sẽ cứu được anh, Shinichirou-kun!!

251 28 0
                                    

Sau trận thắng lừng lẫy trước Hắc Long, đám bạn trẻ nhà chúng ta liền có buổi hẹn nhau ra biển chơi. Trong khi đứa nào cũng đi moto phóng như bay thì Mikey là đi con xe scooter chậm rì rì khiến cả bọn cũng bất lực. Thân là tổng trưởng mà lại đi con xe đó đúng thiệt là mất mặt. 

"Mikey!! Mày nên đổi xe đi chứ." Draken với quả nón màu hường nam tính đứng chống hông nhìn cái xe màu đỏ nổi bật của Mikey.

"Không cần đâu. Đây là con xe yêu quý của tao mà. Model 50cc CB250T!!"

Thế đấy, Mikey không thích đổi một cái xe khác, nếu có đổi thì phải là CB250T mà thôi. Nhưng cái xe đó nếu không có đàn anh truyền lại thì cũng đâu có mà đi.

Đang tranh cãi với nhau thì bọn họ gặp một băng đua xe khác từ đâu xuất hiện. Bọn chúng dừng xe bên canh bọn họ, lên tiếng cười nhạo cả đám. Lại còn hăm dọa muốn đập nát cái xe của Mikey. Nhưng khi tên đó tiến tới thì lại bắt gặp cái ánh mắt tràn ngập sát khí của Mikey nên đành bỏ đi, nhưng vẫn không quên quay lại cảnh cáo.

"Làm sao giờ? Có cần đuổi theo cho bọn chúng một trận không?" Baji khó chịu nhìn theo đám đấy đang dần đi xa.

"Nếu là chừng đó thì..."

Kazutora chưa nói xong thì cả đám đã nghe một tiếng nổ rất lớn. Khi nhìn về hướng tiếng nổ thì thấy cái đám hồi nãy đang loạng choạng đứng dậy, quần áo xơ xác, có đứa còn lao đầu đâm xuống lề đường.

Lại thêm tiếng nổ vang lên và lần này, họ đã xác định được cái gì gây nổ ở chỗ đấy. Pháo!! Hai ba quả pháo banh vừa được ai đó ném vào giữa đám bọn chúng. Và thật không khó để xác định 'ai đó' là ai.

Ánh mắt của cả bọn hướng về bên cạnh mình. Trên con xe Ninja, thiếu nữ oai hùng xuất hiện với một tay cầm cái ná, tay còn lại cầm quả pháo đang chuẩn bị 'lên nòng'. 

"Mày kiếm đâu ra đống pháo đó vậy? Ê cho tao mấy quả coi."

"Sời, tao mà. Cầm này." Con nhỏ lại lôi trong túi áo khoác ra khoảng chừng chục quả pháo banh đưa cho Kazutora rồi tiếp tục bắn hai ba quả về phía đám đằng kia.

"Thôi được rồi bọn mày. Đi thôi!"

Mặc dù vẫn muốn chơi thêm chút nữa, nhưng bảo mẫu Draken đã nói thì phải tuân theo thôi. Ayame cười khì khì cất mớ pháo vào túi rồi ngồi xuống vặn ga. Cả đám tiếp tục đi lướt qua bọn chúng, tất nhiên là Ayame vẫn rất nhẹ nhàng thả quả pháo đang cháy gần hết ngòi đến chỗ bọn chúng cộng thêm cái ngón giữa thần thánh. Chịu thôi, nghiệp cả đấy!!

Đi được một lúc thì lại có chuyện, lần này là do con xe scooter của Mikey bỗng nhiên hết xăng. Thật hết cách. Cả bọn đã nói trước với nhau là sẽ đi đường xa nên phải đổ xăng trước, nhưng có vẻ Mikey đã chẳng thèm nghe.

Mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu như Mikey chịu khó dắt xe tới trạm xăng. Nhưng không, cậu ta lại giở thói lười biếng, lấy lí do đây là việc quan trọng của Touman bắt cả đám phải quyết định bằng 'kéo, búa, bao'. Cuối cùng sau đó thì Baji là người lãnh cái trách nhiệm dắt xe của Mikey đi đổ xăng.

Thế là dưới cái nắng gay gắt tháng 8, anh bạn Baji nhà ta phải còng lưng đẩy cái xe đi cả đoạn đường dài để đi đổ xăng cho tên thủ lĩnh khốn nạn.

[ĐN Tokyo Revengers] Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ