Rating : 18+
Summary : (?)
....
Dù đã qua buổi trưa nhưng hơi nóng ẩm ướt bốc lên từ mặt đất vẫn mang đến cho người ta cái cảm giác ngột ngạt oi bức cùng một xíu cáu gắt
Nhưng đối với những người dân sống ở đây, bọn họ đã quá quen thuộc với thời tiết khắc nghiệt này
Ngoại ô thành phố A là một khu ổ chuột nổi tiếng đã bị chính phủ giải tán hơn một năm trước, cách khu ổ chuột có một dãy chợ nhỏ nhưng bây giờ cực kì vắng vẻ chỉ có trao đổi hàng hoá là chủ yếu.
"Bà hiếm khi thấy những người trẻ ở thành thị như hai đứa đến đây lắm"
Bà chủ đặt hai cốc nước xuống bàn nhìn hai người trẻ mà cười xoà, trên mặt không giấu được tò mò và trong mắt cũng tăng thêm một tia hảo cảm.
Người đàn ông ngồi một mình ở bàn bên nghe vậy cũng quay sang bồi thêm một câu : "Đúng vậy, hai cậu đến đây mua đất hay hợp tác làm ăn gì à?"
Nhìn cả hai ăn mặc chẳng hợp với cái chỗ này chút nào, chàng trai nhỏ thì mặc một chiếc áo sơ mi trắng cùng chiếc quần yếm ngắn đơn thuần, sạch sẽ. Còn người đối diện cậu thì mặc áo sơ mi đen cùng quần tây đen trông cực kì chững trạc.
Trông hai người cứ như một cặp tình nhân nhỏ vậy.
Luffy đang ăn mì thịt bò hăng say, cậu nghe vậy mới ngẩng đầu nhìn cả hai rồi nở một nụ cười tươi rói đáp : "Dạ không. Bọn cháu đến chơi thôi ạ"
Người ngồi đối diện cậu không khó chịu trước hành động đó, trong mắt đối phương toàn là thương yêu, anh đẩy cốc nước về phía Luffy, vươn tay lau chút dầu mỡ còn dính bên khoé miệng cậu, ôn tồn nhắc nhở : "Ăn từ từ thôi em."
"Đến đây chơi à...?"
Bà cụ cùng người đàn ông kinh ngạc nhìn hai người, mặc dù cảm thấy khó hiểu nhưng họ vẫn thu tầm mắt lại không hỏi tiếp, bởi vì ở khu phố này những người như bọn họ đã gặp qua biết bao loại người khác nhau, suy cho cùng mỗi người đều có mục đích và bí mật riêng của mình.
Người đàn ông nhìn Ace đang tỉ mỉ lau tay cho Luffy, ngưỡng mộ nói : "Hai người là anh em à? Tình cảm tốt thật đấy."
"Cảm ơn bác" Ace nhẹ nhéo mũi Luffy, anh quay sang nhìn người đàn ông cười nhẹ, giọng đầy ẩn ý nói : "Em trai quý giá nhất của cháu đấy"
Luffy nghe anh nói vậy hạnh phúc cười tươi, cậu muốn nhón người hôn anh một cái nhưng vì có người ngoài nên đành ngoan ngoãn ngồi yên để anh lau mặt cho mình.
Cả hai ăn xong đứng dậy chào tạm biệt bà chủ và người đàn ông rồi chậm rãi đi bộ cho tiêu cơm, Ace nắm tay Luffy đi dưới hàng cây xanh to lớn trải dài tận cuối đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
『ALS|OnePiece』Nhà có ba người
FanfictionOnly ship ALS Tác giả : Trà Disclaimer : This's fanfiction, maybe it have ooc and out of true original The story belongs to the author, please do not take it away, thank you.