Chương 18: Hanagaki Takemichi

208 32 7
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời, rất tuyệt vời để đi dạo và chọc vài con chó. Ayame cũng không ngoại lệ, mới nãy cô mới chôm được mớ hồng của một nhà nào đó, tiện tay lấy baton chọc vào đầu con chó nhà đấy. Những tưởng con chó bị xích lại rồi nên cô cứ liên tục chọc vào người nó, ai dè con chó giựt đứt dây xích chồm tới. Ayame đành phải xách quần chạy lẹ trước khi bị cái hàm răng nhọn hoắc của con chó cắm vào người.

Sau khi chạy thoát khỏi cái con chó quái gở đó thì bây giờ Ayame đang thong dong đi trên đường. Hôm nay Mikey hẹn cô ở quán ăn mọi hôm, nghe giọng đoán chừng có chuyện gì quan trọng lắm, không biết là có chuyện gì nữa? Cô cũng nghe nói dạo gần đây có một nhóm nào đang lợi dụng danh Touman lập hội cá cược gì đấy. Chắc là tới họp vì vụ này đây.

Đi thêm vài bước thì bỗng nhiên có một tiếng nghe như tiếng hét vang lên, thu hút sự chú ý của cô. Ayame dừng bước ngó nghiêng xem tiếng hét phát ra từ đâu, hay là do cô nghe lầm?

Rõ ràng cô không nghe lầm, tiếng hét đó lại lần nữa phát ra ở một con ngõ nhỏ phía trước. Nghĩ có chuyện gì chẳng lành, cô cũng tò mò tiến lại xem thế nào.

Lại là cái cảnh ngàn đời như một, có mấy tên côn đồ đang bao vây một cô bé khoảng chừng 13-14 tuổi. Lại kiểu ăn hiếp con gái nhà lành đây mà.

"Mịa, cái bọn ăn no rửng mỡ này!!"

Ayame gặm hết trái hồng, phủi tay định tiến lại thì bỗng nhiên có cái đầu vàng đã chạy tới đạp té tên đứng gần cô bé kia rồi đứng chắn giữa cô bé và cái đám đó.

"Ban ngày ban mặt mà bọn mày cũng dám giở trò bắt nạt con gái à?"

"Mày là thằng nào?" Một tên trong đám hất mặt, vung tay hất cậu ta sang một bên. "Cút ra chỗ khác chơi!"

Nhưng cậu ta vẫn cứng đầu đứng dậy xông tới đánh nhau với đám đó, nhưng nắm đấm của cậu còn chưa kịp trúng tên to con gần nhất thì đã bị hắn ta chặn lại bằng một cú đấm móc vào quai hàm, hất cậu té oạch xuống nên đất.

"Này, tính làm anh hùng thì về nhà nghe nhóc!"

Bọn chúng cười phá lên rồi xúm lại đánh hội đồng cậu ta. Cậu không thể làm gì cũng đành để mặc cho bọn chúng đánh.

Ayame nheo mắt nhìn cái cậu đang bị đánh kia, cái mái tóc vàng vuốt lên có chút quen mắt, nhưng mà cái não cá vàng của cô không cho phép cô nhớ ra cái cậu đấy.

"Takemichi!!"

Tiếng ai hét lên ở đằng sau cô, Ayame giật mình quay lại thì thấy có bốn cậu trai, chắc cũng tầm tuổi cái cậu đang bị đánh kia, vội vã chạy lại phía đám côn đồ để ngăn chúng lại.

"MẸ ĐÁM CHÓ NÀY!!"

Tên cầm đầu nổi điên ra lệnh cho đám đàn em tấn công cả năm người bọn họ. Vì yếu thế hơn nên bọn họ dần không trụ được lâu, chỉ đành cố gắng chịu đựng bị bọn chúng đánh.

"Bạn nữ kia!!" Cái cậu có mái tóc màu mận vuốt về phía trước nói lớn. "Cậu mau chạy đi, ở đây nguy hiểm lắm!!"

Ayame nhìn cô bé bối rối, nửa muốn chạy nửa không. Có lẽ cô bé cũng muốn giúp một phần nào đó. Cô tiến lại vỗ vào vai cô bé, khẽ gật đầu.

[ĐN Tokyo Revengers] Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ