The Second

24.9K 38 0
                                    

Người Thứ 2.
Ở quê tôi vào tầm tháng 10 âm lịch trời rất rét. Cái rét đặc trưng của miền bắc. Cũng vào thời điểm này cây màu vụ đông chuẩn bị thu hoạch. Ngoài đồng bạt ngàn ngô, khoai. Bọn trẻ trâu tụi tôi khoái nhất thời gian này bởi vì tha hồ mà ăn trộm nông sản. Nói vậy thôi chứ chẳng phải ăn trộm để mang về nhà đâu. Ăn trộm và giải quyết thú vui và những cơn đói tại chỗ thôi.
Tôi chẳng thể từ chối được những buổi vui phá đồng với bọn cùng lứa. Rất khó mà mẹ tôi kéo được tôi ra quán trông hàng giúp mẹ. Ngoài buổi học ở trường là tôi tranh đi thả trâu với các anh chị của tôi. Mặc dù cũng ham đi thả trâu để trốn việc thu hoạch rau màu và những việc khác. Nhưng các anh chị tôi không thể giành được nhiệm vụ này với tôi vì tôi bé nhất nhà, còn họ lớn hơn "bị tập trung nhân lực" đi làm.
Tôi và cu Tâm là một đôi bạn không thể rời nhau, bởi hai thằng hợp cạ trong các "phi vụ" đầu trò cho những cuộc chơi. Tôi không kể chi tiết những trò chơi tai quái mà chúng tôi nghĩ ra. Chỉ cần biết rằng những trò đó nó đậm chất trẻ trâu và tai quái. Có khi còn là dại dột nữa.
Khi tập trung đủ ngoài cánh đồng chúng tôi cho trâu vào những ruộng trống người ta đã thu xong cây màu rồi xin dây khoai, lá ngô hay những thứ trâu , bò ăn được để cho chúng ăn sau đó tha hồ mà chơi. Nhóm lửa và ăn trộm ngô, khoai ngồi nướng. Và những trò tai quái được chơi. Đã chơi phải có thắng thua. Thắng sẽ phạt thua, chúng tôi bắt bọn thua phải lột quần để bứt lông cu. Búng cu. Oái oăm nhất là lăn khoai nóng, ngô nóng vừa nướng vào cu hoặc phải sục cu. Trò này toàn tôi với cu Tâm nghĩ ra. 14-15 tuổi rồi nên thằng nào cũng đang cữ dậy thì . Tôi khoái nhất vụ sục cu, vì chủ yếu là phải ép buộc chúng nó chứ chả thằng nào chịu tự sục cả. Bao giờ tôi cũng là người thực hiện "nhiệm vụ cao cả" là nắm cu chúng mà sục cho xuất tinh. Mấy thằng kia có nhiệm vụ giữ tay chân nếu thằng bị sục có ý chống cự...
Hầu hết trong nhóm chơi tôi đều được sờ và sục. Tôi thích nhất là cu thằng Bình. Nó thuộc dạng ku khủng. Cho đến bây giờ đã trưởng thành và cũng khám phá khá nhiều cu. Nhưng Bình vẫn là người khủng nhất. Bình bằng tuổi Tâm tức là hơn tôi một tuổi. 15 tuổi mà cu nó lúc cương dài 18cm. Tôi dùng ngón tay cái và ngón giữa cuộn lại một vòng vừa khít luôn. Nó cũng là thằng xuất tinh nhiều nhất. Sục nó mà chỉ ước được bú và nuốt trọn khí nó xuất ra. Nhưng mà làm sao tôi dám. Sướng cực kỳ luôn nhưng phải vờ là người thi hành nhiệm vụ chứ không dám lộ diện là một thằng gay. Lần nào cũng vậy một tay sục một tay mân mê trứng dái nó hoặc vuốt ve đám lông đem mướt mềm mại của nó mà sướng gì đâu. Chống chế bằng cách nói là làm vậy tạo cho nó sướng để nhanh ra chứ sục lâu mỏi tay chết mẹ.
Cũng một đôi lần tôi cố tình để mình thua và vờ không chịu sục để bọn chúng làm cho mình. Trong suy nghĩ của tôi là muốn được chúng phục vụ lại mình. Mình làm cho chúng nó nhiều rồi dù là cưỡng ép nhưng cũng muốn chúng phải phục vụ lại mình. Ôi nó phê lòi mọi người ạ.
Và những lần như thế tôi khoái nhất là cu Tâm nó sục tôi. Cũng lạ là cu Tâm chưa bao giờ bị thua cuộc nên chưa ai được thấy cu của nó. Điều này làm tôi khó chịu vì tò mò. Mong muốn và khao khát được khám phá Tâm. Càng mong muốn càng khó, bởi vì Tâm nó khá cáo già trong các trò chơi. Thực ra tôi cũng như Tâm cáo già và gian manh. Chỉ là tôi vờ thua để được phục vụ mà thôi.
Không hiểu tôi có sơ hở gì không mà mọi chuyện tôi làm đều không qua mặt thằng Tâm. Bí mật ấy tôi được biết do chính Tâm nó nói với tôi trong lần nó cho tôi sờ cu nó. Nó cho tôi lúc tôi và nó ở nhà một mình. Và cũng do tôi gần như hạ mình năn nỉ nó. Cũng từ đó mọi bí mật về tôi tôi đều nói với nó. Nó không ghét tôi...
Chuyện của Tâm ...
Những ngày tháng cuối năm rét căm căm. Người ta thu hoạch xong cây màu vụ đông cũng là lúc bọn trẻ trâu chúng tôi hết những trò chơi ngoài đồng. Trâu, bò cũng ít phải đi chăn thả bởi chúng phải đi cày, bừa chuẩn bị cho vụ cấy lúa.
Tôi với thằng Tâm đều là con út trong nhà, mà nhà chúng tôi lại đông người nên được ưu ái việc ra đồng làm ruộng. Chỉ ở nhà chơi tới giờ thì về nấu cơm. Hai thằng tôi cùng học buổi chiều nên sáng nào cũng chơi với nhau. Nếu Tâm không sang nhà tôi thì tôi cũng mò sang nhà nó. Mấy thằng kia thì không được như chúng tôi, bọn nó phải phụ gia đình làm ngoài đồng. Có hai thằng chơi với nhau cũng chán. Chẳng thể bày được trò gì nếu có hai đứa. Việc duy nhất của hai thằng là trùm chăn ngủ rồi canh giờ dậy nấu cơm. Thi thoảng rủ nhau trèo sung trèo khế hái trái ăn.
Hôm ấy trời rét hơn mọi ngày, tôi sang nhà Tâm thấy nó vẫn trùm chăn. Định chọc nó rồi chui vào ngủ cùng. Khi chưa kéo được cái chăn ra khỏi người nó thì nó ghị lại và nổi xung nên chửi tôi.
- Đĩ mẹ thằng chó. Làm trò gì vậy? Biến mẹ ra cho bố ngủ.
Thấy thằng này hôm nay sao sao ấy. Mọi khi có thế đâu. Nay dở chứng hay nó đang làm gì khuất tất ? Tôi chửi lại.
- Đĩ mẹ mày. Nay sao vậy, tao làm gì mà chửi? Định vào ngủ với mày chứ có gì đâu thằng khùng?
- ...
- Hay mày đang cẩng cu và đang sục hả
Mà gì?
- Cẩng thằng chó. Rét sun cẩng con cặc gì mà cẩng.
- Đéo tin được. Nếu mày không đang sục cặc thì sao nổi xùng vậy? Giờ tao kiểm tra coi đúng không.
- Kiểm củ cặc chứ kiểm.
- Ờ. Thì kiểm củ cặc mày chứ không kiểm cái gì?
- Biến mẹ mày đi...
Đoán thằng này đang sục thật nên mới vậy. Nghĩ trong đầu rằng hôm nay tìm cách sờ cu nó. Cơ hội là đây. Mong muốn bao lâu mà chưa một lần thấy của nó ra sao. Tôi chọc tức nó.
- Sục thì nói mẹ là sục đi. Con trai không mà giấu như mèo giấu kít. Trong hội chơi có thằng nào mà không sục trước mặt mày. Sao mày phải giấu anh em. Hay cu mày bằng quả ớt thiên nên không dám cho ai thấy?
- Bằng cổ mày chứ ở đấy mà thiên.
- Ờ. Không thiên thì dị tật. Chứ không sao mày không cho tao kiểm tra.
Nói rồi tôi thò tay vào định sờ thì nó hất tay tôi ra và nói.
- Cút đi thằng biến thái. Tao đéo như mày. Cái loại con trai mà suốt ngày rình cặc. Hở ra là sờ mó, lúc nào cũng nhòm đũng quần đàn ông. Mày nghĩ mày là ai tao không biết sao? Tơm tớp tơm tớp nghĩ ra đủ trò để mò cặc người khác. Không biết ghê biết tởm mà đi bú cặc người khác. Mày tưởng tao không biết mày bú cặc ông Tỉnh sao? Nhục.
Sốc! Phải nói là tôi rất sốc, đơ mặt không biết nói gì. Đây là Tâm sao? Bạn tôi sao. Bạn thân bao năm chơi với nhau đó sao. Nó nói nó biết tôi là như thế nào mà nó nói những lời vậy? Nó nói hiểu tôi những lần tôi buồn. Vậy sao nó sỉ nhục tôi như vậy. Nước mắt tôi trào ra. Tôi úp mặt vào tay mà khóc. Thật sự lần đầu tôi khóc trước nó. Một thằng bạn thân mà bao lần đã cùng nhau chia sẻ chuyện buồn vui. Nó từng nói nó hiểu tôi.Sau khi khóc cho sự nhục nhã vì bị thằng bạn thân sỉ nhục tôi chỉ biết nói một câu với nó.
- Tao xin lỗi. Tao biến thái thế đấy. Tao tởm lợm thế đấy. Tao xin lỗi vì trước giờ làm mày thấy tởm vì có một thằng bạn như tao. Ừ tao thích cặc con trai đấy. Tao thích bú cặc đấy Tâm ah. Thôi từ nay tao sẽ tránh xa mày để mày không cảm thấy lợm giọng khi có bạn biến thái như tao. Chào mày...
Nước mắt tôi không ngừng rơi. Rời khỏi giường nó định bước đi thì nó túm tay tôi kéo lại. Vùng khỏi tay nó nhưng không được. Nó kéo tay tôi rồi đặt vào cu nó. Tôi không hiểu nó có ý gì? Cũng chẳng có tâm trạng hay hứng thú nữa. Giật tay ra đjnh chạy thì một lần nữa nó nhanh hơn kéo tôi lại. Lần này gần như nó ôm tôi vào lòng. Ngước nhìn nó, thấy nó cũng đỏ hoe mắt, và nét mặt nó cũng buồn lắm. Nó không nói gì nhiều chỉ nói một câu duy nhất.
- Cho tao xin lỗi. Rồi ôm lấy tôi.
Tôi cũng chẳng biết phải làm như thế nào nữa. Mọi chuyện của tôi Tâm biết hết, vậy ngoài nó ra còn ai biết nữa? Tâm trạng của một thằng nhóc như tôi lớn chưa đủ lớn. Mà ngây thơ cũng chẳng phải. Mọi chuyện cứ luẩn quẩn trong tôi. Lúc trước tôi cũng chẳng suy nghĩ nhiều, chỉ đơn giản rằng làm sao cho sự thỏa mãn của mình đạt được. Chỉ vậy thôi. Còn bây giờ tôi không biết mình nên tiếp tục hay dừng lại. Nếu nhiều người biết chuyện của tôi thì sẽ ra sao? Còn như tôi dừng lại có nghĩa là mình phải gồng mình nén lại những ham muốn dường như ngấm vào máu thịt hơn một năm qua. Tôi có thể vượt qua không? Còn Tâm nữa. Hôm nay sao nó nói ra như vậy ? Nó có ghét bỏ tôi không? Mà nó ghét bỏ tôi thì sao lúc này đây nó lại không buông tôi ra? ... Hàng mớ câu hỏi cứ luẩn quẩn không lời giải thích. Gục đầu vào vai Tâm tôi khóc nghẹn. Khi bình tâm lại tôi rời bờ vai nó và hỏi.
- Mày biết chuyện này lâu chưa? Sao bây giờ mới nói? Mày biết chuyện của tao vậy mày có ghê tởm tao không?
Tránh cái nhìn của tôi rồi nó nói. Tao biết lâu rồi khi trước tao không thấy mày đi thả trâu với tao mà cứ theo ông Tỉnh. Rồi những hôm hẹn tao đi chơi mà mày lại không đi. Tao với mày chơi với nhau lâu vậy có gì cũng nói với nhau nhưng thấy mày cứ như vậy nên tao để ý. Rồi tao biết chuyện đó. Mỗi lần mày không đi với tao là mày đi với ông Tỉnh. Lúc đầu tao thấy ghê lắm. Rồi tao lại thấy mày chơi với tao vẫn tốt không thấy điều gì là tỏ ra là một thằng bạn tồi. Để ý chưa bao giờ mày làm điều bệnh hoạn với tao. Mày vẫn chơi đẹp và vô tư cùng tao. Nói chung mày vẫn là thằng bạn tốt. Vẫn là thằng bạn thân của tao. Cho đến gần đây những lần chơi trò ngoài đồng tao thấy mày luôn là thằng giành việc cầm cu mấy đứa kia mà sục. Tao còn thấy mày lợi dụng việc đó để mơn trớn cu chúng nó. Mấy lần mày thua đó tao cố tình giành việc sục cho mày là để thử xem mày có vì thế mà xàm xỡ tao không. Nhưng tao không thấy điều đó sảy ra nên tao an tâm và nghĩ mày không có vấn đề gì với tao. Nhưng thật sự tao rất sợ nếu như mày xàm xỡ tao. Mày làm điều đó với tao. Tao sợ lắm và thấy ghê ghê nếu mày làm điều bệnh hoạn đó với tao. Tao sợ nhưng tao cũng rất quý mày nên tao không nói ra. Tao nghĩ đó là chuyện của mày. Là bí mật của mày. Tao không cần hiểu những việc đó nó ra sao miễn không sảy ra giữa tao với mày thì mày vẫn là bạn tao. Cho đến hôm nay điều tao lo sợ đã sảy ra khi mày định sờ của tao. Tao không nghĩ nhiều và đã hành động như vậy. Nhưng rồi tao nhận thấy nỗi đau mày hiện lên khi mày khóc. Sự tuyệt vọng khi mày nói với tao những lời đó. Tao chợt nghĩ. Mày sờ tao thì đã sao. Mày làm điều đó với tao thì đã sao. Tao chả mất gì. Mà tao nỡ sỉ nhục mày, nếu không kéo mày lại thì tao mất người anh em tốt. Mất thằng bạn thân. Tao xin lỗi. Đừng giận tao, tao không sợ nữa và tao sẽ cho mày làm gì tao thì làm. Nhưng mày đừng làm tao khó xử nhé. Hãy là một thằng bạn tốt như lúc trước.
Tôi không nói được điều gì. Chỉ nhìn nó trân trân. Cảm ơn mày nhé Tâm. Tao sẽ là một thằng bạn tốt của mày. Không suy nghĩ nhiều bởi có còn gì mà phải suy nghĩ nữa. Lý do sảy ra chuyện hôm nay nó đã giải thích rồi. Mỉm cười vì mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Tôi thò tay bóp thật mạnh vào cu nó rồi nói.
- Hôm nay tao phải cắt cu mày đi để mày khỏi lo sợ nữa. Mày không còn cặc nữa thì tao hết xàm xỡ mày.
- Á đau thằng ch...ó ó.
Cả tôi và Tâm cười vui vẻ rồi nó nằm xuống chân dạng ra như mời chào.
Tôi chỉ còn biết....
Re: Những Cuộc "Khám Phá" Str8 và Bẻ Str8.
Nhìn Tâm nó nằm như mời gọi mà tôi ham muốn gì đâu. Những gì nó nói lú nãy cũng an ủi tôi phần nào. Nhưng có nên hay không. Thôi kệ. Cứ thỏa mã đã tới đâu thì tới. Ngồi ngắm nhìn nó từ đầu xuống chân quả thật nó rất men. Nước da không trắng cũng không "củ súng" hơi nâu hồng chắc khỏe. Một mẫu người con trai vùng nông thôn mới lớn. Nếu so sánh giữa tôi với nó thì không biết nói như thế nào. Cũng là con út, cũng được chiều chuộng không phải lao đông nhiều, nhưng ở nó toát lên dáng vẻ của một người con trai khỏe khoắn. 15 tuổi cao mét bảy khuôn mặt đầy đặn với sống mũi cao đôi mày đậm nét cùng nếp kẻ đều đặn của mí mắt (dấu vết của mắt hai mí. Lúc này nó đang nhắm mắt) rãnh nhân trung to và sâu rõ nét. Người ta nói hình dáng nhân trung sao thì bộ phận sinh dục như vậy. Nếu đúng thì nó chắc chắn có một con cu tuyệt vời. Bờ môi dầy hơi cong cân xứng với khuôn mặt. Vòng ngực đầy đặn rõ nét những điểm nhấn chứ không quá lớn. Đang phập phồng theo nhịp thở. Nơi ngã ba nổi một cục u sau cái quần kaki nhìn quyến rũ làm sao. Nuốt nước miếng lấy hết can đảm tôi đưa tay đặt vào cục u đó. Bất giác nó hơi giật mình, như muốn co người lại. Tay nó túm lấy tay tôi, tưởng như nó sẽ hất tay tôi ra. Nhưng không, nó cứ cầm như vậy và để im. Có vẻ như nó hơi run run. Tôi cũng vậy, người run lên trong niềm khao khát bấy lâu. Hôm nay đây. Không. Chính là lúc này tôi đang được thỏa nỗi mong mỏi, ao ước và chờ đợi khám phá vùng cấm địa này. Ngỡ như trong một giấc mơ. Run rẩy tôi khẽ bóp nhẹ. Bất chợt nó rùng mình nhẹ một cái rồi bỏ tay ra khỏi tay tôi. Cảm giác như mọi thứ đang dừng lại, chỉ còn tiếng thở run run hồi hộp của hai cậu trai đang tuổi lớn. Bất giác trong tôi một cảm giác rất lạ như muốn ngăn cản tôi. Dừng lại. Hãy dừng lại đi Khang ơi. Sau hôm nay mọi chuyện sẽ như thế nào? Những ngón tay run rẩy của tôi dừng như mất cảm giác. Và rồi tôi thu tay về...
Đôi mày của Tâm khẽ nhíu lại. Rồi cả khuôn mặt của nó dãn ra. Nằm im lặng trong những tiếng thình thịch của hai quả tim. Không gian im ắng tới lạ thường. Cứ như vậy một lúc khá lâu. Nó dường như đang chờ đợi cái gì đó. Tôi đang phân vân như đứng trước hai ngả đường.
Giật mình khi bất chợt bàn tay của Tâm nắm lấy tay tôi. Kéo tay tôi đặt vào nơi đó, nơi điểm nóng mà cả hai chúng tôi, hai cảm xúc nãy giờ đang vì "nó" mà bối rối. Tôi nhìn Tâm, Tâm nhìn tôi. Nó cất tiếng nói phá tan sự im lặng.
- Không sao đâu. Tao tự nguyện.
- .....
- Cho mày đấy... Tao không sợ nữa. Mày vẫn là bạn tốt của tao.
Tôi đang như người mộng du chợt tỉnh lại. Miệng nở nụ cười hạnh phúc, tay tôi động đậy, động đậy. Dưới tay tôi động đậy động đậy...
Một cái gì đó đang lớn lên, lớn lên. Cứng ngắc. Run run tôi mở nút khuy quần và kéo xuống. Chiếc quần lót hiệu CK màu nâu sẫm lằn lên một đường lớn mê ly quyến rũ. Cái đường lằn đó như đang muốn phá bỏ sự bó buộc để chui ra. Một cái đầu nấm hồng tươi nhô lên khỏi chữ Ck của vòng lưng quần bản 4phân. Chính giữa cái nấm ấy một giọt sương mai long lanh mời gọi nơi cửa lỗ.
- Cũng xung quá ha. Tôi vừa cười vừa chọc Tâm. Nó cũng cười đáp lại.
- Ừ. Cũng vì nó đó mà tao suýt mất đi một thằng bạn. Nếu như hôm nay tao mất bạn thì chắc chắn "nó" sẽ không được nằm ở đó nữa.
- Thế nó không nằm ở đó thì nằm ở đâu?
- Thì nó làm mồi cho cá hay ở đâu đó ngoài đường. Miễn là không cho nó nằm ở đấy nữa.
- Trời thương nó quá. Khổ thân nó bị côi cút vì chủ nó vứt bỏ. Thôi mày bỏ chủ mày đi. Về với tao, tao thương tao sẽ "luôi"
Cả tôi và Tâm cùng cười. Nhẹ nhàng kéo cái Ck của nó xuống. Nó nhấc mông lên cho tôi dễ kéo. Tay kia vẫn không ngừng sụt lên sụt xuống. Đúng như với điểm nhân trung của nó. Một con cu đẹp đang nằm trong những ngón tay của tôi. Một màu cùng với màu da của chủ nhân nó. Không quá dài khoảng 15-16cm. Khá mập , những đường gân máu ẩn mình dưới lớp da căng mịn. Cu của Tâm không gân guốc như của nhiều người. Nó căng mịn nóng hổi.
Nhẹ nhàng cúi xuống hôn lên đầu khấc của nó. Hai tay nó vội đẩy đầu tôi ra như muốn ngăn cản và nói.
- Ê ê... Đừng làm vậy Khang ơi... Bẩn lắm đó.
Gỡ tay nó ra tôi nói. Kệ tao đi. Mày cho tao rồi mà. Tao muosn như vậy. Mày cứ nằm đi.
Ngậm lút cán tôi nhấp nhô đầu mút cu nó nhịp nhàng và nhanh dần. Mắt Tâm nhắm nghiền miệng rên ư... a... Ssyyyttt... Rồi hẩy mông nhịp nhàng theo nhịp tôi bú mút. Mút tận gốc cu nó rồi lên phần đầu khấc, lưỡi tôi đánh đánh vào miệng lỗ sáo đón lấy thứ nước mằn mặn nồng nồng. Rồi lại mút lút cán. Tay nó bấu chặt xuống giường miệng hít hà rên rỉ. Tôi tăng nhịp mà nút. Bỗng nó gồng mình và nói. Nhả... Nhả... Tao ra... Tay túm tóc tôi nó định kéo đầu tôi ra nhưng tôi ghịt chặt lại và đón nhận những giọt tinh tuý đời trai của nó mà nuốt trọn...
Tôi nằm gối đầu lên cánh tay nó. Ôm nó trong vòng tay mình tôi nói.
- Cảm ơn mày nhiều lắm Tâm ah. Hôm nay tao rất hạnh phúc... Mà mày thấy phê không?
- Có... Phê lắm. Nhưng mà tao với mày mãi là bạn thân nhé Khang. Chỉ là bạn thân thôi được không?
- Ừ. Bạn thân. Một thằng bạn thân làm cho tao hanh phúc.
Tôi biết Tâm nó lo tôi và nó nảy sinh vấn đề khác. Nhưng an tâm đi tao không yêu mày đâu. Mày mãi là anh em. Là bạn thân tốt nhất của tao. Bởi mày vì tao mà làm tất cả cho tao. Cảm ơn mày nhiều lắm.

Sợ mà sướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ