Ở trong trường học mệt mỏi một ngày Mộc Vũ kiệt sức về tới trong nhà, tắm đều không muốn tẩy, ngã đầu liền ngủ. Gần nhất trong khoảng thời gian này phát sinh sự tình thật sự quá nhiều, thật giống như sở hữu bất hạnh sự tình tất cả đều ước hảo cùng nhau dũng lại đây giống nhau.
Mộc Vũ tưởng, nếu tiếp tục như vậy đi xuống nói, nàng như vậy nàng thật là phải hảo hảo suy xét một chút chính mình hay không muốn lựa chọn cẩu mang [ mỉm cười mặt ].
Đang ở trên giường hảo hảo đi ngủ Mộc Vũ, ở trong mộng đột nhiên cảm giác được có như vậy một tí xíu không thích hợp, nàng giật giật mí mắt, miễn cưỡng mở mắt, phát hiện chính mình cư nhiên tới rồi địa phủ, bên cạnh đều là chút đủ loại quỷ quay chung quanh nàng.
Loại này âm trầm khủng bố không khí sợ tới mức Mộc Vũ chạy nhanh lại nhắm hai mắt lại, trời ạ, hiện tại nằm mơ đều có thể làm như vậy giống như thật?
Tấm tắc, hơn nữa nàng đều đã biết chính mình đang nằm mơ, đây là trong truyền thuyết mộng trong mộng tới? Này thật sự là quá khí phách!
Mộc Vũ tuy rằng vẫn luôn đều cho rằng chính mình là đang nằm mơ, chính là này chung quanh cảm giác rồi lại quá mức chân thật, cái này làm cho nàng không khỏi cảm thấy chính mình trái tim đều dọa ngừng.
Vài giây lúc sau, Mộc Vũ đột nhiên liền ý thức được một cái thập phần ghê gớm vấn đề lớn, nàng run rẩy che thượng chính mình ngực, phát hiện chính mình trái tim cư nhiên thật lâu không có nhảy lên.
Mộc Vũ nhắm mắt lại, nhưng là tròng mắt lộc cộc khò khè vẫn luôn chuyển, thiên thần nột, nàng đây là gặp quỷ sao? Ngủ một giấc ngủ đến như vậy quỷ dị cũng là không ai đi!
Đột nhiên, Mộc Vũ nghe được bên người có sột sột soạt soạt thanh âm, nàng lập tức ngừng lại rồi hô hấp, dựng lỗ tai cẩn thận nghe.
Tuy rằng nàng giống như cũng không có hô hấp đâu [ ha hả mặt ]
"Làm sao bây giờ? Ta cư nhiên câu sai hồn, bị Diêm Vương đã biết, hắn phi làm ta hạ chảo dầu không thể."
"Kia có thể trộm đem nàng đưa trở về sao?"
"Trừ bỏ Diêm Vương gia, ai còn có bổn sự này. Nhưng ta không dám báo cho Diêm Vương nha, ta đã chết lâu như vậy, nhưng không nghĩ lại chết một lần."
"Nếu không, chúng ta giấu xuống dưới, coi như nàng đáng thương, làm hồi oan ma quỷ......"
Vẫn luôn trộm nghe Mộc Vũ lúc này rốt cuộc nhịn không được, chịu đựng trong lòng đối quỷ quỷ nhóm sợ hãi, một cái động thân liền từ trên mặt đất nhảy dựng lên.
Kia từ trên mặt đất nhảy lên mạnh mẽ dáng người, quả thực nhịn không được tưởng cho chính mình đánh cái một trăm phân đâu.
Mộc Vũ cảm thấy chính mình lúc này còn có rảnh tưởng này đó có không đến, cũng thật là đủ kỳ ba, bất quá dù sao nàng đều đã chết thẳng cẳng, cũng là không lại sợ.
Hơn nữa vẫn là bởi vì này chỉ quỷ sai lầm mới chết, lượng bọn họ cũng không dám đem chính mình như thế nào.
Mộc Vũ nhìn trước mắt một đen một trắng hư hư thực thực trong truyền thuyết Hắc Bạch Vô Thường hai chỉ quỷ, tiểu tâm nuốt nuốt nước miếng, đón đầu liền mắng, "Không nghĩ tới các ngươi quỷ làm cũng là bực này lừa trên gạt dưới hoạt động, ta muốn gặp Diêm Vương gia, ta muốn gặp Diêm Vương gia."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1
De TodoTruyện này do Team Hồ Yêu edit, nhưng lâu rồi không thấy update nên Cáo mạn phép bê nguyên xi bên Wikidich về đọc offline nha. ***** Hán Việt: Hệ thống chi hoàng hậu dưỡng thành ký Tác giả: Hoa Thanh Thụ Tình trạng: Hoàn thành Tiến trình up: đang up...