Manh manh hệ thống ở mộc vũ đã hỏng mất đến không muốn không muốn thời điểm, lại lo chính mình bắt đầu rồi hắn giải thích.
"Từ dâu tây 17s ra đời lúc sau, bổn hệ thống đã chịu kích thích nỗ lực vươn lên, trải qua một loạt hoàn mỹ thăng cấp lúc sau, hệ thống đi trừ bỏ hết thảy phiền toái, vô dụng, cùng với phức tạp đồ vật, dư lại tất cả đều là tinh hoa."
Manh manh thanh âm quả thực đắc ý đến không được, kia kiêu ngạo a, có cái cái đuôi quả thực trực tiếp muốn kiều trời cao.
Mộc vũ tâm tình cực kém, khinh thường đem xem thường phiên đến cái ót, lạnh lùng nói, "Cũng không có người cho ngươi tiền làm ngươi đánh quảng cáo hảo sao!"
Ngươi đánh quảng cáo đánh tốt như vậy, nàng cũng không phải rất muốn ngươi cái này hệ thống hảo sao? Hoàn thành không được còn muốn người chết, này chơi quá lớn đi!
Hơn nữa, nàng nhớ rõ chính mình chết thẳng cẳng phía trước dâu tây 7 mới vừa đưa ra thị trường rải, dâu tây 17s lại là cái quỷ gì! Chẳng lẽ này hố cha hệ thống vẫn là đến từ tương lai?
Manh manh vừa nghe nhưng bắt đầu tạc mao, hắn cảm giác chính mình thu được vũ nhục, lão đại không vui nói, "Ta cái này kêu vì chính mình đại ngôn, ngươi có thể không cần đánh gãy ta sao?"
Mộc vũ đô đô miệng, không muốn cùng manh manh so đo, chỉ có thể lựa chọn ủy khuất ủy khuất chính mình, "ok, ngươi tiếp tục nói đi."
Manh manh ấp ủ thật lâu, lại khôi phục đến ban đầu thanh âm, nhưng manh nhưng vui sướng khả đắc ý, "Chủ nhân, ngươi thật là cái may mắn tiểu gia hỏa. Hệ thống tổng cộng cấp chủ nhân phân tứ đại khối, có dung mạo, dáng người, thanh âm, còn có tài khí. Trừ bỏ dung mạo cùng tài văn chương ở ngoài, mặt khác hệ thống đều sẽ dựa theo hoàng đế yêu thích tự động ghép đôi. Mị lực điểm càng cao, chủ nhân sẽ càng hoàn mỹ, càng thảo hoàng đế thích nga."
Mộc vũ nghe manh manh nói, ghét bỏ bĩu môi, "Vì cái gì ngươi như vậy tin tưởng về sau ta sẽ tiến cung."
Manh manh dùng ngươi như thế nào như vậy bổn ngữ khí, hung hăng xem thường một lần mộc vũ. "Nếu không phải tra hảo chủ nhân về sau thân phận, như thế nào cho ngươi an bài thích hợp hệ thống! Hảo đi, loại này siêu thần đồ vật các ngươi này đó phàm nhân chung quy là không hiểu."
Là là là, nàng xác không hiểu, khả năng ngươi cũng sẽ không hiểu lập tức ngươi là như thế nào bị nàng thu thập không muốn không muốn.
Mộc vũ đang chuẩn bị hảo hảo dọn dẹp một chút manh manh, hắn lại bắt đầu nói chuyện, kia ngữ khí nhưng giống cái đại nhân, "Được rồi chủ nhân đừng náo loạn, làm manh manh hảo hảo cùng ngươi giới thiệu được chưa, thật là cái ma nhân tiểu yêu tinh đâu, chẳng lẽ từ nhỏ là ăn yêu tinh quả lớn lên?"
Mộc vũ sinh sôi nuốt vào khẩu khí này, báo cho chính mình không cần cùng một hệ thống so đo, như vậy thật sự là quá thật mất mặt.
Nàng hít sâu một lần, "Có rắm cấp lão nương nhanh lên phóng."
Manh manh hệ thống quân thanh âm luôn là thực ngạo kiều thực tiện, làm mộc vũ cảm thấy hắn lúc nào cũng ở bán xuẩn, nếu có thể nói, thật muốn một giây giết hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1
Ngẫu nhiênTruyện này do Team Hồ Yêu edit, nhưng lâu rồi không thấy update nên Cáo mạn phép bê nguyên xi bên Wikidich về đọc offline nha. ***** Hán Việt: Hệ thống chi hoàng hậu dưỡng thành ký Tác giả: Hoa Thanh Thụ Tình trạng: Hoàn thành Tiến trình up: đang up...