Nói xong này một đại đoạn lời nói lúc sau, mộc vũ xoay người liền đi rồi, tiêu tiêu sái sái không mang theo đi một mảnh trang giấy, tự nhiên, nàng cũng nghe không đến lâm búi hi ở sau lưng hung tợn mắng nàng một câu "Tiện nhân".
Nhưng là đâu, mộc vũ tuy rằng không có nghe thế câu nói, có người lại rành mạch nghe được, người này đâu tự nhiên chính là mộc vũ mục tiêu nhân vật hoàng thượng đại nhân.
Mộc vũ đi rất chậm, khóe miệng hơi hơi giơ lên tiết lộ nàng hảo tâm tình, "Thế nào thế nào, ta vừa rồi biểu hiện được không?"
"Thứ ta nói thẳng, cảm giác có điểm làm ra vẻ." Manh manh nói luôn luôn đều là thực không xuôi tai, loại người này nếu là thành nhân hình, từng phút từng giây phải bị người khác kéo đi ra ngoài thiêu chết.
"Ngươi có biết hay không ta là chủ nhân của ngươi." Mộc vũ yên lặng phiên ở xem thường, tuy rằng trợn trắng mắt cái này động tác thực không phù hợp nàng hiện tại cao quý thân phận, "Ngươi có biết hay không nữ nhân muốn nhiều khen."
Manh manh trầm mặc một hồi, nói, "Oa rải, chủ nhân ngươi hảo bổng, thật là lợi hại a."
Mộc vũ bĩu môi, "Ngươi hảo có lệ ta."
Thơ tình cùng họa ý nhìn mộc vũ từ thang lầu trên dưới tới, kia biểu tình thật sự là hay thay đổi làm người không kịp nhìn, cũng không biết tiểu thư ở lầu hai rốt cuộc là đã xảy ra cái gì, như thế nào biểu tình sẽ có như vậy chi biến ảo đâu?
Manh manh tỏ vẻ câu này có lệ hắn không tiếp thu, vội vàng giải thích nói, "Không phải a chủ nhân, ngươi cái thứ nhất nhiệm vụ hoàn thành, hoàng tang đại nhân thật sự đối với ngươi có hảo cảm đâu."
Mộc vũ trong lòng vui vẻ này ý nghĩa nàng có thể lĩnh mị lực điểm?
Kinh hỉ tới quá nhanh liền hướng gió lốc a oa ha ha.
"Có bao nhiêu?" Mộc vũ phảng phất đã thấy được tương lai quang minh chi lộ, chỉ là manh manh nói đem nàng đánh vào đáy cốc, "Có 3 điểm hảo cảm, chủ nhân có thể lĩnh 3 cái mị lực điểm nga."
Mộc vũ quả thực không thể tin được chính mình lỗ tai, vội vàng điều ra hệ thống bản điều chỉnh, nhìn hảo cảm độ vì 3 thời điểm thật là một ngụm lão huyết đón gió tung bay, "Hắn như thế nào như vậy moi a. Ngọa tào, mệt ba ba vừa rồi còn chính nghiêm từ nói như vậy nhiều thí lời nói đâu, sớm biết rằng còn không bằng trực tiếp động thủ đánh một đốn, còn hả giận đâu."
Manh manh khanh khách cười vài tiếng, tri kỷ an ủi nói, "Nhưng là chủ nhân hoàn thành một cái nhiệm vụ, có thể lĩnh năm cái mị lực điểm nha."
Mộc vũ đối nhiệm vụ khen thưởng khịt mũi coi thường, nàng lạnh lùng nói, "Các ngươi cũng hào phóng không đến chạy đi đâu, năm cái mị lực điểm cũng không biết xấu hổ đưa."
Sự tình thấy mộc vũ rốt cuộc đi xong rồi cuối cùng một cái bậc thang, vội vàng đón đi lên, "Tiểu thư, kế tiếp ngài muốn đi nơi nào đâu?"
Mộc vũ hiện tại là cái gì tâm tình đều không có, nhàn nhạt nói, "Ta đi trên xe ngựa ngồi, các ngươi làm xa phu tùy tiện ở trong thành đi dạo đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1
RandomTruyện này do Team Hồ Yêu edit, nhưng lâu rồi không thấy update nên Cáo mạn phép bê nguyên xi bên Wikidich về đọc offline nha. ***** Hán Việt: Hệ thống chi hoàng hậu dưỡng thành ký Tác giả: Hoa Thanh Thụ Tình trạng: Hoàn thành Tiến trình up: đang up...