Chương 14: Đoạt Người Thất Bại

17 0 0
                                    

Mộc vũ bởi vì bỏ thêm mị lực điểm ở chính mình thanh âm thượng, hệ thống tự động sinh thành Cảnh Tuyên Đế yêu nhất mềm mại tiếng nói.

Giờ phút này mộc vũ lại riêng làm nũng, kia mềm mềm mại mại âm cuối như là đảo qua hắn đầu quả tim, Cảnh Tuyên Đế ánh mắt tối sầm lại, cúi xuống thân mình ở nàng bên tai thấp giọng nói, "Đã khuya, đi ngủ đi."

Mộc vũ ngoan ngoãn gật gật đầu, sợ Cảnh Tuyên Đế sẽ lập tức xoay người rời khỏi giống nhau, dùng sức ôm lấy hắn eo, "Hoàng Thượng ôm thiếp thân đi."

Cảnh Tuyên Đế thật là không thể tin được chính mình lỗ tai, sống nhiều năm như vậy, cư nhiên có người dám chủ động yêu cầu hắn bế lên giường! Nữ nhân khác đều là chính mình thoát trắng bóng đi trên giường chờ hắn hảo sao! Oa, nữ nhân này hảo đơn thuần hảo không làm ra vẻ cùng bên ngoài những cái đó yêu diễm tiện, hóa đều không giống nhau, ta đã bị nàng thật sâu mê đảo, ta ái chết nàng! Ngày mai liền phong nàng đương Hoàng Hậu hảo ha ha ha!

Hảo đi, trở lên tâm lý hoạt động đều là tinh phân tác giả nói bừa, gặp qua việc đời Cảnh Tuyên Đế căn bản gợn sóng bất kinh, hắn chỉ là nhàn nhạt nói, "Ân?"

Này một cái mang theo nghi hoặc ân tự thật sự thích ứng cùng bất luận cái gì cảnh tượng, từng phút từng giây có thể hiện ra nói chuyện người cơ trí!

Mộc vũ cắn cắn môi, thập phần ngượng ngùng nhỏ giọng trả lời nói, "Chân đã tê rần..."

Nàng thề, nàng chân là thật sự đã tê rần, một chút không gạt người!

Cảnh Tuyên Đế nghe nói cười khẽ một tiếng, duỗi tay xoa xoa mộc vũ đỉnh đầu, đột nhiên liền trực tiếp chặn ngang bế lên nàng, đánh vỡ kịch bản mộc vũ không có sợ tới mức hét lên một tiếng, mà là khanh khách nở nụ cười, đôi tay ôm lấy hắn, cười tủm tỉm đem khuôn mặt nhỏ chôn ở hắn cổ chỗ.

Mộc vũ nhìn qua dáng người thập phần tinh tế, cũng hay là vòng eo, cảm giác gập lại liền sẽ chặt đứt giống nhau, tựa như cái danh xứng với thực eo nhỏ tinh.

Nhưng là kỳ thật thật muốn đem nàng bế lên tới nàng còn có chút thịt thịt, cảm giác thực thoải mái sẽ không cộm khó chịu, điểm này làm Cảnh Tuyên Đế thực vừa lòng, kỳ thật hắn thật sự đã chịu đủ rồi hậu cung những cái đó gầy không mấy lượng thịt.

Ân, liền bởi vì cái này, Cảnh Tuyên Đế hảo cảm độ lại bỏ thêm 3 điểm! Keo kiệt đến trong xương cốt hoàng tang đại nhân thật là cái rác rưởi!

Từ ghế quý phi đến giường chi gian chỉ có vài bước lộ, tại đây vài bước lộ giữa, Cảnh Tuyên Đế nghe thấy được vài tia như có như không thanh hương, hắn vỗ vỗ mộc vũ mông nhỏ, hỏi đến, "Nhiễm cái gì hương vị hương?"

"Không có nha, vừa mới tắm gội qua, dùng hương đều tẩy rớt nha." Mộc vũ dùng sức nghe thấy một chút, nỗ nỗ cái mũi, dựa vào Cảnh Tuyên Đế trên vai rầu rĩ nói, ấm áp hơi thở đánh vào trên cổ hắn, "Hoàng Thượng nghe thấy được hẳn là thiếp thân bản thân hương vị."

Cảnh Tuyên Đế gật gật đầu, gợi lên khóe miệng, "Như vậy a?"

Mộc vũ giờ phút này nghe không ra Cảnh Tuyên Đế ngữ khí, nhưng nàng tưởng Hoàng Thượng hẳn là cũng sẽ không chán ghét đi, hệ thống chính là dựa theo Hoàng Thượng yêu thích tự động sinh thành mùi thơm của cơ thể a!

Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ