Chương 15

18 0 0
                                    

Cung nữ ở ngoài cửa chẳng những thật lâu đợi không được Cảnh Tuyên Đế, lại còn có nghe được trong phòng thô nặng tiếng thở dốc lại lần nữa vang lên, sắc mặt một trận hắc một trận bạch, không biết trong lòng rốt cuộc suy nghĩ cái gì, nhưng là bước chân lại vẫn là không có hoạt động một bước.

Tiểu Lý Tử liếc liếc mắt một cái cung nữ hay thay đổi sắc mặt, hắn cong cong khóe miệng, không có gì biểu tình đối cung nữ nhàn nhạt nói, "Nhà ta khuyên cô nương vẫn là đi thỉnh cái thái y đi, Hoàng Thượng giờ phút này chỉ sợ là không có tâm tư đi xem Lệ Phi nương nương."

Lệ Phi nương nương bên người cung nữ cắn cắn môi, trong mắt tràn đầy không cam lòng, dĩ vãng Hoàng Thượng nghe nói nương nương thân mình khó chịu nào một lần không đều là vội vàng tùy nàng đi thăm, mà lúc này đây Hoàng Thượng cư nhiên vì mới vừa tiến cung một vị quý nhân, như thế phất nương nương mặt mũi.

"Thỉnh cầu công công lại vì nô tỳ thông truyền một tiếng đi, Hoàng Thượng có lẽ là không có nghe được." Cung nữ căn bản không chịu rời đi, nếu đêm nay không có thỉnh đi Hoàng Thượng, kia nương nương thể diện hướng nơi nào gác, nếu là nương nương tâm tình không vui, kia chính mình cũng sẽ không có cái gì ngày lành quá.

Tiểu Lý Tử không dấu vết lạnh lùng cười một tiếng, không khỏi lắc lắc đầu, này Lệ Phi nương nương hiện tại thật đúng là hầu sủng sinh kiều, thật đương chính mình trở thành là Hoàng Thượng đầu quả tim người trên, không nghĩ tới nếu Lệ Phi không phải tướng quân chi muội, Hoàng Thượng căn bản là sẽ không nhiều liếc nhìn nàng một cái.

Hắn Tiểu Lý Tử đi theo bên người Hoàng Thượng như vậy nhiều năm, thập phần rõ ràng minh bạch Hoàng Thượng đối nữ tử yêu thích, Hoàng Thượng thích chính là ôn nhu như nước nũng nịu cô nương, giống Lệ Phi cái loại này kiêu ngạo ương ngạnh người căn bản là không phải Hoàng Thượng sở hỉ.

Ngày thường tại hậu cung kiêu ngạo ương ngạnh liền không nói, Lệ Phi còn và sẽ không xem mặt đoán ý, thường xuyên chọc Hoàng Thượng sinh khí, rất nhiều lần Hoàng Thượng từ Lệ Phi trong cung ra tới đều là hắc một khuôn mặt. Tiểu Lý Tử khẽ thở dài một hơi, ai, thật là đáng thương Hoàng Thượng, mỗi ngày còn muốn nhẫn nại không mừng đi sủng ái không thích người, thật đúng là viết hoa đau lòng đâu.

"Nhà ta khuyên cô nương một câu, vẫn là đi về trước đi, không cần không duyên cớ còn làm Lệ Phi nương nương bởi vì việc này gặp Hoàng Thượng chán ghét, kia cô nương mới thật là có bao nhiêu đầu đều không đủ chém đâu." Tuy rằng nói nhà ngươi Lệ Phi nương nương vốn dĩ liền không có làm Hoàng Thượng có bao nhiêu thích.

Cung nữ không có cách nào, đành phải hậm hực rời đi, trở về lúc sau lại muốn thừa nhận Lệ Phi nương nương mưa rền gió dữ đâu, ngẫm lại đều đau lòng chính mình đâu.

Lệ Phi ở tẩm cung trung ăn mặc một bộ màu trắng áo ngủ, họa nhàn nhạt trang dung, nhìn qua thật là có điểm nhu nhược đáng thương bộ dáng, nàng nửa nằm ở trên giường nhón chân mong chờ, nhìn chính mình trắng nõn ngón tay, bên môi hàm chứa như có như không cười nhạt, hôm nay nàng liền phải làm những cái đó tân tiến cung tới tiểu tiện nhân nhóm biết, này hậu cung, Hoàng Thượng sủng ái nhất rốt cuộc là ai.

Chỉ là thực đáng tiếc, Lệ Phi bàn tính như ý chung quy là thất bại, nghe được Hoàng Thượng căn bản là chưa từng có tới tin tức, nàng khí nổi trận lôi đình, bên môi cười lạnh liên tục, nhìn loại này tươi cười, cung nữ sau lưng lạnh cả người, nàng vội vàng mở miệng nói dẹp đường, "Nương nương, Hoàng Thượng vốn là muốn tùy nô tỳ đến thăm nương nương, chỉ là vị kia mộc quý nhân..."

"Mộc quý nhân? Ha hả, minh rb cung đảo muốn kiến thức kiến thức nàng bản lĩnh."

Mộc vũ mơ hồ hôn mê bất tỉnh lúc sau, Cảnh Tuyên Đế rốt cuộc bỏ được buông tha nàng, thương tiếc hôn hôn cái trán của nàng, nhẹ giọng lẩm bẩm nói, "Vũ nhi, tỉnh tỉnh, lên đi tắm."

Mộc vũ giờ phút này mệt mí mắt đều không mở ra được, nàng nhăn lại cái mũi nhỏ, hướng Cảnh Tuyên Đế trong lòng ngực chui đi vào, như thế nào cũng không chịu lại động một chút, còn chậm rãi truyền đến thanh thiển tiếng hít thở, Cảnh Tuyên Đế không có cách nào, bế lên mộc vũ, kéo qua chăn che đậy nàng toàn thân, lúc này mới đối với ngoài cửa phân phó nói, "Người tới a, bị thủy."

Bên ngoài gác đêm cung nữ lập tức nối đuôi nhau mà nhập, Tiểu Lý Tử cũng theo đi vào, nhìn Cảnh Tuyên Đế ôm chặt lấy mộc vũ, trong lòng liền càng thêm xác định vị này về sau cảm thấy là sẽ được đến vô hạn ân sủng, hắn còn chưa từng có xem qua Hoàng Thượng ở * lúc sau còn ôm không bỏ đâu.

"Tiểu Lý Tử, ngươi đang xem cái gì, tròng mắt không nghĩ muốn sao?" Tiểu Lý Tử xem chính cực nóng thời điểm, Cảnh Tuyên Đế đột nhiên lạnh lùng truyền đến này một câu, Tiểu Lý Tử lập tức bùm liền quỳ xuống, "Cầu bệ hạ tha mạng..."

Nhưng kỳ thật Tiểu Lý Tử trong lòng là thập phần khó chịu, bất quá là thấy được một giường thật dày chăn, Hoàng Thượng cần thiết sao, tấm tắc, chiếm hữu dục cũng quá cường đi.

Cảnh Tuyên Đế lạnh lùng hừ một tiếng, không mặn không nhạt làm Tiểu Lý Tử lui xuống, chuẩn bị nước ấm tắm gội cung nữ cũng thối lui đến một bên, chuẩn bị hầu hạ Cảnh Tuyên Đế tắm gội, hắn ôm mộc vũ, đi nhanh bước vào bể tắm.

Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ