Chương 16: Hảo Cảm

17 0 0
                                    

Mộc vũ thân thể ngâm ở nước ấm giữa, nhịn không được thoải mái rên, ngâm một tiếng, Cảnh Tuyên Đế nhìn mộc vũ toàn thân trên dưới hồng hồng tím tím, không cấm hoảng sợ.

Hắn vừa mới, thật sự có như vậy dùng sức sao?

Tuy rằng mộc vũ tư vị thực hảo, hắn thật là muốn ngừng mà không được, nhưng là giống như hắn cũng không có như vậy thô bạo đi?

Ân, khẳng định là mộc vũ làn da quá mức kiều nộn đâu!

Mộc vũ cả người như cũ gắt gao triền ở Cảnh Tuyên Đế trên người, cái này làm cho hắn không có phương tiện thanh khiết thân mình, nhưng là lại cũng không đành lòng buông ra nàng.

Lúc này mộc vũ miễn cưỡng mở mắt, trong mắt còn mang theo lệ quang, nàng mơ mơ màng màng nhìn Cảnh Tuyên Đế, đột nhiên liền trộm hôn Cảnh Tuyên Đế môi.

Cũng không biết nhiệm vụ hoàn thành không có, cho nên lại thân một chút tương đối bảo hiểm.

Hoàn thành nhiệm vụ mộc vũ thực mau rời đi Cảnh Tuyên Đế lạnh lạnh cánh môi, nhưng là Cảnh Tuyên Đế cũng sẽ không dễ dàng như vậy buông tha nàng, lâu dài hôn cứ như vậy kéo ra màn che.

Mộc vũ thật sự thừa nhận không được, nắm nắm tay đấm đánh Cảnh Tuyên Đế ngực, phát ra ô ô bất mãn thanh.

Đậu má, hậu cung nhiều như vậy nữ nhân chờ ngươi như thế nào hảo như vậy chịu không dậy nổi trêu chọc, ngươi không phải hẳn là tu luyện ngồi trong lòng mà vẫn không loạn bản lĩnh sao!

Không biết còn tưởng rằng ngươi đời trước chưa thấy qua nữ nhân đâu.

Mộc vũ cảm thấy mệt mỏi quá mệt mỏi quá, tinh lực tràn đầy nam oa oa hảo khó ứng phó a! Nàng bĩu môi tỏ vẻ chính mình bất mãn, nhưng là thân thể rồi lại tiện tiện dựa vào Cảnh Tuyên Đế trên người.

Rốt cuộc hưởng thụ Hoàng Thượng đại nhân phục vụ, cũng là sẽ không có vài lần!

Cảnh Tuyên Đế nhìn tỉnh lại mộc vũ vẫn là như vậy đương nhiên muốn chính mình vì nàng rửa sạch, trong lòng đảo cũng không có cảm thấy phản cảm, đặc biệt nhìn nàng trắng nõn trên da thịt dấu vết, càng có một cổ áy náy sinh ra tới. Thôi, nàng tuổi còn nhỏ, rốt cuộc vẫn là yêu cầu nhiều một chút thương tiếc.

Mộc vũ ở Cảnh Tuyên Đế vì chính mình phục vụ kia đoạn thời gian, điều ra nhiệm vụ bản điều chỉnh, phát hiện một cái không thể tưởng tượng sự tình, đó chính là Hoàng Thượng đại nhân hảo cảm độ cư nhiên mãnh lên tới 21! Tương đương là lập tức nhiều 10 giờ!

Này quả thực là một cái không thể tưởng tượng kỳ tích a!

Hạnh phúc tới quá đột nhiên tựa như gió lốc, hảo tưởng trời cao phi một phi a.

Bình tĩnh lại mộc vũ nhịn không được tưởng đối Cảnh Tuyên Đế cái này nông cạn nam nhân tiến hành rõ ràng thăm hỏi, tấm tắc, nam nhân a, quả nhiên là dựa vào nửa người dưới tự hỏi động vật a!

Tùy tùy tiện tiện lên cái giường liền bỏ thêm 10 điểm hảo cảm, làm nam nhân còn có hay không một chút điểm mấu chốt a.

Mộc vũ trong lòng xem thường một phen lúc sau click mở nhiệm vụ, lĩnh moah moah 5 điểm mị lực điểm lúc sau, tùy cơ mà đến chính là bạch bạch bạch nhiệm vụ, nhiệm vụ này nàng đã hoàn thành, cho nên lại trực tiếp lĩnh 7 cái mị lực điểm.

Này trong nháy mắt, mộc vũ cảm thấy chính mình phảng phất bị hạnh phúc cấp vây quanh, kinh hỉ quá đột nhiên, lập tức có được nhiều như vậy mị lực điểm nàng còn có điểm không thể tin được đâu!

Bạch bạch bạch nhiệm vụ hoàn thành lúc sau, hệ thống an bài chính là đưa Hoàng Thượng đại nhân một phần đặc biệt lễ vật ( đặc biệt nhắc nhở, ở hệ thống trung mua sắm nga ) nhìn đến cái này lúc sau, mộc vũ cằm đều mau rơi xuống, hệ thống cái này rác rưởi lại ở làm cái gì yêu, nàng thật vất vả được đến mị lực điểm dựa vào cái gì muốn bắt đi cấp Hoàng Thượng đại nhân mua lễ vật?

Nàng có như vậy nhiều nhàn mị lực điểm, nàng làm gì không cầm đi cho chính mình mua mua mua!

Manh manh lúc này toát ra tới, hắn chân thành kiến nghị nói, "Chủ nhân, nhiệm vụ này ngươi hoàn thành lúc sau manh manh liền có thể thăng một bậc, liền có thể có được hạng nhất kỹ năng nga."

"Nga, chính là này đâu có chuyện gì liên quan tới ta?"

"Ha hả, ngươi vui vẻ liền hảo đi."

Tuy rằng là nói như vậy, nhưng là mộc vũ trong lòng đối manh manh theo như lời như vậy kỹ năng vẫn là thập phần cảm thấy hứng thú, nàng thở dài, điều ra thương thành bản điều chỉnh.

Mộc vũ liền thời trang trang sức những cái đó xem cũng không dám xem, trực tiếp liền nhảy tới nam sĩ giao diện, xem nhẹ một bộ bộ hoa lệ xiêm y, trực tiếp đem giá cả điều tới rồi từ thấp tối cao.

Đừng trách nàng keo kiệt, nàng hiện tại thật sự là không có dư thừa mị lực điểm có thể dùng ở Hoàng Thượng đại nhân trên người!

Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ