Trái ngược với vẻ bình thản và đe dọa bên kia thì Hina lại khác. Những cô gái thường có cách trả thù vô cùng đặc sắc, mới lạ và tàn độc.
Nếu nói về Hinata- cô gái của kiếp trước vô cùng dịu dàng và thấu hiểu, thì nơi đây như một sân khấu để cô ấy lột xác vậy. Xinh đẹp vẫn còn, vẫn là sự thông minh ấy. Cớ sao, nụ cười kia lại khác đi rồi??
Hina biết về thời trung học và cao trung của Takemichi, biết rất rõ. Takemichi có một người cộng sự, người ấy tên là Matsuno Chifuyu. Đấy là người mà anh ấy tin tưởng và giao phó lại mọi thứ. Lại không muốn ai bị dính vào liên lụy của trận chiến Tam Thiên khi ấy.
Vậy rồi, tại sao vậy?
Có một tương lai mà Hina biết được, người mà Chifuyu kính trọng là Baji Keisuke, là đội trưởng Nhất phiên đội, đã ra đi bởi người bạn thân tên là Hanemiya Kazutora trong một trận chiến gọi là huyết chiến Halloween.
Qua một tấm gương soi, Hina thấy được tâm tư của anh ta. Vậy mà anh ta dám coi Takemichi của cô là thế thân cho tên tóc dài kia. Cả hai chẳng có gì giống nhau....mà tại sao vẫn có thể coi anh ấy là thế thân được.
Ban ngày là lớp mặt nạ giả dối với nụ cười an ủi và hành động quan tâm. Miệng luôn nói cộng sự, vậy tại sao tâm trí lại kêu tên Baji-san?
Cũng vào lúc ấy, trận chiến Tam Thiên khiến Takemichi nhập viện ấy..... Này, Chifuyu-san, nếu anh đã coi anh ấy là cộng sự tại sao lại đổ hết lỗi lầm nên anh ấy vậy? Draken chết là vì bảo vệ anh ấy, không phải sao!! Anh ấy đã trải qua bao nhiêu lần rồi, anh biết không, mấy người biết không?
Bóng dáng ấy lại quay lại với bộ dạng cô độc như 26 tuổi. Là người gánh lấy toàn bộ đau đớn của người khác, Takemichi này, em mong muốn anh hãy nghĩ cho mình đi. Làm ơn!!
Em không muốn nhìn anh như vậy!!
Vì thế .....em sẽ xử lí hết!!
Cả tương lai kia thôi, Baji vẫn còn sống, vậy mà anh ta lại hùa theo lũ người kia khiến anh bị tổn thương.....em sẽ trả lại toàn bộ!!
- Em gọi có chuyện gì vậy, Hinata-chan?
Chifuyu khó hiểu nhìn thiếu nữ xinh đẹp đang viết những nét chữ nắn nót trên tập vở ghi. Anh không hiểu tại sao cô gọi anh ra làm gì, trong lúc tan học này.
- Tôi đang đợi anh nãy giờ đó, Matsuno-san!!!
- Em đâu cần đợi đây, mà Takemichi đâu rồi, Hinata-chan?
Ngó nghiên nhìn xung quanh để tìm kiếm bóng dáng quen thuộc của cậu cộng sự, nhưng dưới tán cây này thì thật giống tỏ tình hơn. Chifuyu muốn tự tát cho mình một cái, đây không phải Shoujo và phía trước là bạn gái của cộng sự anh.
Hinata thay đổi:" Matsuno-san, tôi chỉ muốn nói điều này thôi. Takemichi-kun ấy.... làm ơn tránh xa anh ấy ra!!!"
- Em nói gì vậy?
Chifuyu ngạc nhiên, từ lúc Takemichi mất tích trở về đến giờ, Hina cứ như trở thành một con người khác vậy. Thiếu nữ mà được coi là nữ thần giờ chẳng khác gì lạnh lùng, tàn bạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Ngai Vàng
FanficTakemichi nhận ra mình chỉ là thế thân của Sano Shinichiro. Ngoài ra, còn là thế thân của nhiều kẻ khác.