Cảnh Tuyên Đế giờ phút này nhưng không có tâm tư quản mộc vũ lên án, chỉ lo rút đi chính mình trên người trói buộc, thừa cơ hội này, mộc vũ lăn ra Cảnh Tuyên Đế khống chế, liền ở hắn muốn đem mộc vũ trảo trở về thời điểm, mộc vũ cư nhiên lớn mật đẩy ngã hắn, còn thuận tiện bò tới rồi hắn trên người.
Bởi vì mộc vũ một mông ngồi xuống cái kia chọc người "Đồ tồi" thượng, nàng ghét bỏ bĩu môi đi phía trước xê dịch, ngồi xuống Cảnh Tuyên Đế ngạnh bang bang trên bụng nhỏ, ngô, nếu mỗi một cái Hoàng Thượng đều như vậy soái nói, như vậy hậu cung phi tử đều sẽ vui sướng rất nhiều a!
Ít nhất nàng cái này nhan cẩu hiện tại liền rất vui sướng.
Cảnh Tuyên Đế hơi hơi híp hai mắt, rất có hứng thú nhìn mộc vũ, thanh âm ám ách nói, "Vũ nhi tính toán đối trẫm thế nào đâu? "
Ân, Cảnh Tuyên Đế vấn đề này làm mộc vũ lâm vào suy nghĩ sâu xa, đây là cái đề bài tặng điểm a, nàng đương nhiên là phải đối ngươi như vậy như vậy như vậy như vậy.
Mộc vũ bằng vào chính mình ở hiện đại nhìn đến một ít không thể miêu tả hình ảnh, bắt đầu ở Cảnh Tuyên Đế trên người nhất nhất dùng ra tới, chính là nàng dù sao cũng là một cái tay mới, động tác trúc trắc khẩn, đã có thể bởi vì này một phần trúc trắc, liền càng làm cho Cảnh Tuyên Đế tắm, hỏa cọ cọ cọ hướng lên trên chạy trốn.
Hắn tự nhận là chính mình không phải một cái tại đây loại sự tình thượng nhiệt tình như lửa người, chính là hai ngày này ở mộc vũ trên người, lại luôn là có một loại tổng khắc chế không được cảm giác, cái này mộc vũ quả nhiên là cái mê người tiểu yêu tinh a!
Mộc vũ đem Cảnh Tuyên Đế từ cái trán hôn tới rồi ngực, cuối cùng tới rồi bụng nhỏ, nàng biết chính mình không thể lại hôn đi, nàng cũng không phải là một cái mê chơi hỏa nữ nhân đâu, hơn nữa nếu là nàng chọc Cảnh Tuyên Đế nói ra, "Nữ nhân, ngươi có biết hay không ngươi chơi với lửa" hoặc là "Nữ nhân, ngươi điểm hỏa liền phải chính mình diệt" loại này lời nói tới, như vậy nàng sẽ nhịn không được cười a!
Mộc vũ nhìn thoáng qua vẻ mặt hưởng thụ Cảnh Tuyên Đế, kế tiếp, nàng tính toán đem sở hữu sự tình đều giao cho cái này tà mị cuồng quyến đế vương, nàng xoay người nằm ở Cảnh Tuyên Đế bên người, nũng nịu làm nũng nói, "Thiếp thân mệt mỏi quá nha, không muốn động."
Ha hả a, trừ bỏ động động miệng ở ngoài, ngươi căn bản là không có động hảo sao, dựa vào cái gì nói chính mình mệt mỏi a!
Đương nhiên, bởi vì Cảnh Tuyên Đế bị mộc vũ thân tương đối sảng, cho nên hắn cũng ngượng ngùng chỉ trích mộc vũ, không có cách nào, cũng chỉ có thể cố mà làm ủy khuất chính mình động một chút, còn không phải là mệt một chút sao [ mỉm cười ]
Cảnh Tuyên Đế đem mộc vũ đè ở dưới thân thời điểm, mộc vũ lại là thập phần phối hợp tách ra hai chân, gắt gao câu lấy hắn vòng eo, Cảnh Tuyên Đế khẽ cười một tiếng, "Như thế nào, liền như vậy gấp không chờ nổi?"
Mộc vũ thẹn thùng xoay qua đầu, hừ, rác rưởi, đối một cái tiểu thư khuê các nói ra loại này lời nói thật là không biết liêm sỉ, liền tính nàng là gấp không chờ nổi ngươi cũng không thể như vậy trắng ra vạch trần a, nàng không cần mặt mũi a? Hừ, không vui!
Cảnh Tuyên Đế bắt đầu cứu vớt mộc vũ không vui, thực mau hắn đã nghe tới rồi một thất thanh hương, đây là mộc vũ trên người hương vị, càng động tình mùi hương liền càng dày đặc, nàng thấp thấp rên, ngâm cũng thực tốt lấy lòng Cảnh Tuyên Đế, làm hắn động tác càng thêm nhanh lên.
"Nhẹ một chút, đau..." Nàng chính là lần thứ hai a, có thể hay không không cần như vậy như lang tựa hổ a, thiệt tình có điểm ăn không tiêu nói.
Nghe thấy mộc vũ kêu đau, Cảnh Tuyên Đế thả chậm động tác, hắn nhẹ giọng thở hổn hển, tươi cười có chút tà khí, "Luôn là có nhiều chuyện như vậy, thật đúng là vô dụng."
Mộc vũ nhưng không để ý tới hắn, rầm rì nhỏ giọng kêu, càng kêu to Cảnh Tuyên Đế ánh mắt liền càng ám, rốt cuộc vẫn là nhịn không được hung hăng đâm vào, mộc vũ cắn bờ vai của hắn, nước mắt bạch bạch liền rớt ra tới.
Ô ô, làm sao bây giờ, nàng sẽ không tựa như cái kia ma tính biểu tình bao giống nhau, mỗi ngày bị thảo đến khóc đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1
SonstigesTruyện này do Team Hồ Yêu edit, nhưng lâu rồi không thấy update nên Cáo mạn phép bê nguyên xi bên Wikidich về đọc offline nha. ***** Hán Việt: Hệ thống chi hoàng hậu dưỡng thành ký Tác giả: Hoa Thanh Thụ Tình trạng: Hoàn thành Tiến trình up: đang up...