Chương 1: Mộc Tử Âm Sa đoạ

18 0 0
                                    

Lạc Nam hiện tại tu vi đã là độ kiếp cảnh vô địch thiên hạ còn những cô vợ của y cũng không kém cạnh khi đều là những nữ cường xuất sắc của tu chân giới nhưng sẽ thế nào nếu như các nữ nhân của Lạc Nam không chỉ đơn giản là yêu độc nhất y.
Mộc Tử Âm là một trong những người có thể nói là sỡ hữu thân hình bốc lửa nhất dàn hậu cung của hắn và có tuổi thọ cao hơn khá nhiều người cũng như có được tu vi hoá thần đỉnh phong, nhan sắc không thể nào chê, nam nhân nhìn vào là cứng liền.
Việc sở hữu thân hình cùng nhan sắc tuyệt đỉnh với ánh nhìn của lũ đàn ông hằng ngày đã làm cho cô khi bị vậy rất nứng và luôn tưởng tượng nếu mình bị giày vò bởi lũ người mạt hạng đó sẽ như nào, chỉ cần nghĩ đến là cô đã ra nước, tuy nhiên cô bây giờ là nữ nhân của Lạc Nam nên không thể làm trò đồi bại đó được nhưng cô vẫn mong ngóng nó và cuối cùng điều gì đến cũng đã đến.
Mộc Tử Âm đến nói với Lạc Nam rằng cô nhiều ngày ở trong Linh Giới Châu rất bức bách và muốn đi dạo quanh ở ngoài và tất nhiên cô được đồng ý nhưng phải mặc đồ kín rộng và mang nón vành che mặt, đó là điều bắt buộc vì nếu không sẽ rất nhiều nam nhân dòm ngó mà Lạc Nam không thích điều này. Cô gật đầu rồi ra ngoài sau đó Lạc Nam vẫn tiếp tục tu luyện ở Linh Giới Châu còn cô như ý Lạc Nam mặc rất kín đáo nhưng khi đi đủ xa Lạc Nam cô bắt đầu cởi bỏ phục trang kín đáo của mình để lộ ra một bộ áo cánh rất gợi cảm.
Một bộ sườn xám mà Lạc Nam mua trong hệ thống cửa hàng cho cô có tác dụng phòng ngự rất cao nhưng nhìn vào bây giờ nó để lộ những da thịt trắng nõn nà cùng bó sát để lộ khe ngực cực khủng của cô, chiếc sườn xám ngắn chỉ phủ 2 lớp che ở trước và sau ở 2 bên đều có thể nhìn thấy chiếc quần lót ren đen gợi cảm ở thế giới hiện đại mà Lạc Nam làm cho cô như một gái lẳng lơ lầu xanh.

Một nữ cường Hoá Thần Cảnh tu vi hiện giờ ăn mặc như một gái kỹ nữ chỉ để tìm nam nhân thoã mãn nếu việc này lộ ra thanh danh của phu quân Nàng tức Lạc Nam không biết sẽ đi về đâu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Một nữ cường Hoá Thần Cảnh tu vi hiện giờ ăn mặc như một gái kỹ nữ chỉ để tìm nam nhân thoã mãn nếu việc này lộ ra thanh danh của phu quân Nàng tức Lạc Nam không biết sẽ đi về đâu.

Bây giờ cô đang tiến đến một thành phố hay có thể ns là một thôn làng khá rộng lớn chuyên mua sắm các đồ hạ cấp, nơi đây rất ít tu sĩ vì ở đây chẳng có cái gì cả nếu có thì cũng chỉ trúc cơ cảnh là cùng và những tu sĩ ở đây đều thuộc hạng đáy của giới tu chân, chỉ toàn là tán tu, lác đác đc vài tên của tông môn hạng bét hoặc áp bét là cùng nhưng vì nơi đây cách rất xa những nơi khác thế nên kiến thức ở ngoài hạn hẹp, Mộc Tử Âm rất nổi tiếng ngoài kia nhưng vào đây cũng chỉ là người lạ thế nên cô không cần lo việc này bị lộ.
Cô bước vào cổng thành thì đúng như dự đoán tất cả nam nhân đều nhìn chằm chằm vào cô và chảy nước miếng ròng ròng vì đã lâu lắm rồi mới thấy một phụ nữ đẹp và quyến rũ như vậy, bộ áo cánh mặc dù rất lạ và chiếc quần lót không ai biết là gì nhưng rất gợi cảm khiến nhiều nam nhân đã cứng ngay khi gặp cô và một tên có vẻ là một tu sĩ nhưng chỉ là luyện khí kì tầng 6 lại gần vỗ vào mông cô, một đại năng hoá thần đỉnh phong và gạ gẫm.
" cô em ăn mặc như vậy là để gạ gẫm anh phải không nào, giá bao nhiêu "
Bị vỗ mông khiến cô giật mình, hắn chỉ là một luyện khí kì tầng 6, cô chỉ cần búng tay là có thể tiêu diệt hắn dễ dàng nhưng không cô cảm thấy kích thích khi lâu lắm rồi mới có nam nhân đụng vào người, lồn cô bắt đầu nhảy cảm và ngực bắt đầu nóng ran.
" thần thiếp không phải kỹ nữ, xin công tử đừng nói vậy"
Lời nói nhỏ nhẹ nhưng đầy quyến rũ pha chút lẳng lơ làm tên tu sĩ này bắt đầu cứng lên, người xung quanh không dám lại giành Mộc Tử Âm với hắn vì ở đây hắn là người mạnh nhất, Ngọc Thanh Gian ở đây ai cũng biết hắn háo sắc có tận 10 thê thiếp mà ở đây đa số là phàm nhân nên không ai dám làm trái ý hắn.
" Ăn mặc như vậy lại sỡ hữu gương mặt cùng thân thể của một con đĩ thế này còn dám cãi à"
Thanh Gian vừa nói vừa đứng đằng sau một tay xoa mông một tay bóp bộ ngực khủng của cô, cánh tay của hắn từ từ lòn vào trong phần khe ngực bị khoét của chiếc sườn xám.
" A..a xin công tử dừng tay" Tử Âm vừa nói vừa rên, cô hiện tại đả thả lỏng hoàn toàn phòng bị của tu vi Hoá thần không vận nội công nếu không tên này đừng mơ chạm đc vào một sợi tóc của cô.
Hiện tại một cường giả Hoá Thần Cảnh như cô đang bị một tên Luyện Khí khi dễ khiến cô nhục nhã nhưng cũng lại kích thích và nứng vô cùng.
Thanh Gian thấy cô không phản kháng liền kéo cô lên xe ngựa và bắt tên đánh xe đi vào chỗ vắng người. Sau khi bị bắt lên xe cô bị hắn khám phá từng thân thể, xoa xoa bộ ngực khủng bố một tay sờ ở lồn cô day mạnh.
" con đĩ này ngon quá đi mất, lâu lắm rồi ta mới thấy một con hàng ngon thế này"
Mộc Tử Âm rên càng ngày càng to, ko ngờ cô cũng có ngày bị một tên luyện khí kì coi là gái điếm mà thoả sức mày mò thân thể này.
Thanh Gian nghịch chán chê bộ vú của cô liền cởi quần để lộ một con đại long ko kém Lạc Nam là nhiêu rồi ấn đầu Tử Âm xuống bú nó
" con đĩ bú mau nếu không thì đừng trách bổn đại gia nặng tay" hắn vừa nói vừa vỗ cặp mông tròn trịa của cô
Cô ra sức bú hàng của hắn một cách nhiệt tình như thể đang bú của Lạc Nam.
" con đĩ này bú phê quá, t phải địt chết m"
Nói xong hắn lôi Tử Âm nằm ra rồi dùng dương vật đút lia lịa vào lồn.
Tử Âm rên to cực độ, cô vừa cảm thấy tủi nhục nhưng cũng cảm thấy vô cùng sung sướng khi bị kẻ tệ mạt và yếu đuối như Thanh Gian làm nhục.
Hắn xuất tinh vào lồn cô rồi sau khi thoã mãn liền lấy một sợi xích chó cùng cái vòng cổ đeo vào cổ cùng với đó lấy một cái đuôi nhét vào lỗ đít cô mặc cho cô rên la, sau đó hắn bắt cô mặc một bộ đồ lót bdsm gợi cảm để lộ cả cơ thể và bắt cô đi bằng bốn chân như một con chó.
Thế là cô vợ ngon nhất của Lạc Nam giờ đã thành một nô lệ tình dục cho một tên yếu đuối mà vẫn hạnh phúc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 02, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cải biên tiên hiệp nón xanhWhere stories live. Discover now