//2//

299 24 1
                                    

Tay cầm mảnh thủy tinh sắc nhọn trên nền đất lên, ngấm ngía một cách chậm rãi và đầy ẩn ý. Giơ mảnh thủy tinh song với ánh sáng nhỏ len lỏi từ khe cửa vào, nó lấp lánh một cách thơ mộng. Đừng nói rằng em  sẽ dùng thứ vật sắc ấy mà cứa lên đôi tay bé nhỏ vô tội của mình...

Em đã làm điều đó, JungKook kề mảnh thủy tinh vào sát da thịt mình . Đôi mắt khô khan giờ đã ướt nhẹp rồi, nước mắt đọng trên khóe mi từ từ lăn xuống gò má. Em rạch một đường dọc cổ tay, những giọt máu cứ vậy mà rỉ ra không ngừng. JungKook  ôm lấy tay mình mà gục xuống sàn gào khóc. Mọi sự ấm ức theo mũi thủy tinh cứa lên da mình như đang tự tra tấn bản thân một cách vô tâm . Tất cả đối với em thật tàn nhẫn. JungKook đau đớn cả về thể xác và tinh thần, giờ chỉ biết khóc thật lớn để lỗi đau thấu của em vơi dần .

Hắn vô tình mở cánh cửa phòng ra... trước mắt hắn là một thân xác đang quằn quại đau đớn bên mảnh thủy tinh sắc vương đầy máu tươi . Bàn tay chảy máu nhiều vấy cả lên quần áo, hòa quyện cùng với nước mắt . Taehyung chạy đến ôm JungKook vào lòng .

- Em điên thật rồi, em đang làm gì vậy?

Tay run rẩy chạm nhẹ lên má hắn, em nói:

- Taehyung không còn thương tôi như trước nữa rồi! JungKook này thật ngu ngốc!

Hắn cứ thế im lặng không nói một lời, chăm chú băng bó vết thương cho JungKook . Ánh mắt hắn từ bình thường sau câu nói của em mà sầu hẳn xuống.

- Vậy là phải rồi đúng chứ? Tôi hỏi anh thật lòng, anh còn thương tôi không?

- Tôi không trả lời được câu hỏi này !

- Tại sao? Anh chỉ cần nói có hoặc không thôi, khó đến thế sao?

- Thay vì hỏi tôi những điều vô lý thì em chăm sóc lấy vết thương của mình đi. Tự hành hạ thể xác mình như vậy có ích gì chứ, thật vô nghĩa!

- Đối với anh nó là vô nghĩa, với tôi nó khác! Một sự giải toả cho mọi ấm ức!

- Tôi dọn đống hỗn độn này xong, em ở yên nhà dưỡng thương, tôi phải đến viện thăm Choeni!

- Cho tôi đi với được không? Tôi muốn gặp em ấy, làm ơn...

- Không được !

- Tôi nhớ em ấy, đã lâu tôi không tới thăm con bé, cho tôi gặp con bé lần này thôi!

- Chỉ lần này thôi!
.
.
.
.
.

Hắn đưa JungKook đến bệnh viện, tới bên giường bệnh của Choeni, nơi mà thân thể bé nhỏ đang nằm hấp hối thở máy với nhịp tim đập một cách yếu đuối. Đôi tay chằng chịt bởi những dây truyền nước , cô bé đang trong trạng thái hôn mê sâu . Căn bệnh quái ác đang giày vò trên một đứa trẻ mới chỉ lên 3 , thật đáng thương.

JungKook ngồi xuống bên Choeni bé bỏng, cầm tay Choeni mà bật khóc, em thương em gái của mình lắm,  không làm được gì cho em của mình, cảm thấy hận bản thân rất nhiều ...

- Anh hai thương Choeni lắm, Choeni mau khỏe về bên anh hai và ba mẹ nhé! Mọi người nhớ em lắm ...Choeni đừng bỏ anh hai lại một mình, anh hai cô đơn lắm !

Giọt nước mắt của em rơi xuống , giọt nước mắt của sự đau khổ và mệt nhọc. Ngồi bên em gái đang phải gồng mình níu giữ sự sống mà chỉ biết khóc, em gái người thương anh hai nhất nhưng anh hai của em đang bế tắc và day dứt vì chả thể làm thế nào để cứu lấy em gái. Cho JungKook chịu đau đớn thay Choeni em cũng cam chịu, chưa bao giờ em chán ghét bản thân mình đến vậy .

Taehyung vỗ lấy vai em an ủi, hắn muốn ôm JungKook vào lòng để dỗ dành nhưng thâm tâm hắn ngăn cản hắn làm điều đó.Nhìn em đau khổ mà lòng  cũng chẳng được yên, JungKook đau hắn cũng thấy đau. Taehyung vẫn còn yêu em, cảm xúc và hành động không nghe theo sự điều khiển của hắn vậy nên rất khó để hắn thể hiện được hết với người mình yêu.

Em thấy hắn càng ngày càng lạnh nhạt...do cuộc sống của thực tại thay đổi quá nhiều khiến con người Taehyung cũng cứ thế mà thay đổi theo, gánh nặng mọi thứ cứ dồn vào đè lên hắn. Thực ra Taehyung của mấy năm về trước vẫn còn ở đó, chả qua là ẩn trong vỏ bọc của người đàn ông lạnh lẽo, ích kỉ này thôi.

Tình yêu này khó có thể hàn gắn lại, vì vốn dĩ hai người còn yêu nhưng cố chấp mà tự tách mối tình này ra. Lỡ làm đổ vỡ rồi thì sao chưa lành lại được đây, làm sao mà có thể làm cho nó trở nên nồng thắm như trước được nữa đây , khó lắm...

Giải thoát cho nhau chỉ có thể là một trong hai hoặc cả hai buông bỏ, tìm lấy cuộc sống riêng cho nhau không phải kìm hãm lẫn nhau nữa.

[Vkook] NỢ DUYÊN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ