Baji:gã
Kazutora:hắn
Chifuyu:cậu
____________________________________
Mùa đông ở Tokyo rất lạnh nhất là vào buổi đêm đầu tháng 12,đây là lúc mà Chifuyu ghét nhất vì trời rất lạnh mà cứ vào đầu tháng 12 là lũ bạn của cậu lại nổi hứng đi ăn khuya thế mới đau chứ lị.Chifuyu muốn khóc lắm nhưng trời lạnh quá nên nc mắt của cậu ko thèm rơi.
Mãi đến 00:00 cậu mới có thể đi về.Đi ngang qua 1 con hẻm nhỏ cậu lại nghe đc tiếng thở yếu ớt ở sâu trong đó,do tính tò mò nên cậu đã đi vào trong hẻm xem thử thì chỉ thấy 2 cậu bé nằm co rúm lại cạnh nhau trông mà thấy thương.Chifuyu từ từ tiến lại phía đó nhìn mà ko kìm đc sự tức giận trong lòng.
'Ai lại nỡ lòng nào bỏ 2 đứa trẻ ở lại 1 nơi như thế này chứ'
'Chắc 2 đứa lạnh lắm đây'
Cậu sờ nhẹ vào khuôn mặt gầy gò của 1 trong 2 cậu bé.Mặt đứa trẻ này rất lạnh và nhìn xanh xao ốm yếu như chưa đc ăn j trong 1 thời gian dài khiến ai nhìn vào cũng thấy đau xót.Cậu dần cởi ra 2 cái áo khoác cùng với mũ và khăn choàng của mình xuống mặc cho 2 đứa nhỏ rồi cõng 2 đứa về nhà mình.
Sau hơn 10' đi bộ thì cuối cùng Chifuyu cũng về đc đến nhà.Cậu nhanh chóng cầm chìa khóa mở cửa nhà,tháo giầy ra rồi đi thẳng vào phòng ngủ của mình nhẹ nhàng đặt 2 đứa bé xuống chiếc giường êm ái của mình.Nhìn sắc mặt của 2 nhóc đó đã hồng hào hơn khi nãy nhưng cơ thể vẫn còn rất lạnh.Cậu đi vào nhà tắm vặn 1 thau nc ấm cùng với 2 cái khăn mặt để lau người cho 2 đứa nhỏ đó.Chifuyu bắt đầu lau người cho 2 đứa nhóc,nhìn cơ thể gầy gò ốm yếu đến nỗi chỉ còn là da bọc xương cùng chi chít những vết thương lớn nhỏ giống như đã bị đánh đập rất lâu.
'Nhìn 2 đứa này tội quá,sao ai lại có thể ác độc đến mức bỏ đói và đánh đập 2 cậu bé dễ thương như này chứ!'
Sau khi lau người cho 2 nhóc xong cậu liền đi tìm những bộ đồ hồi bé của mình cùng rất nhiều áo ấm và chăn bông.v.v...câu đều dành hết cho 2 nhóc đó.Nhìn 2 đứa nằm ngủ say sưa trong chiếc chăn bông ấm áp làm cậu ko chịu đc cũng chui vào nằm giữa và ôm 2 nhóc đó mà dần dần chìm vào giấc ngủ.
Cứ thế 1 nhà 3 con người nằm ngủ trông thật ấm cúng sưởi ấm cho căn nhà lạnh lẽo nằm giữa thành phố Tokyo xinh đẹp và tráng lệ.
____________________________________
Truyện này mình viết chơi thôi nên ko đc hay cho lắm hihi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bajifuyukazu]Mơ Mộng Về Người
FanfictionKazutora và Keisuke đc nhận nuôi bởi 1 chàng trai tên là Chifuyu và câu chuyện về cuộc sống của cả 3 ng bắt đầu từ đó.