1.1

2 0 0
                                    

11:11 p.m

WISH POV

OMG ! GOSH ! 11:11 ". Nagmamadadali akong pumunta sa terrace at pumikit , Wondering why ?, childish but i believe in 11:11 thing .

for the 9th time i wish in this 11:11 thing hoping na matutupad ang wish ko .

I want to have a boyfriend .

I opened my eyes and returned in my bed .

I want to have a boyfriend so badly that i even tried that Hula , Wala namang mawawala eh . When i asked the manghuhula na si Manang elena sinabi niya na malapit ko na daw makilala ang lalaking magpaparanas sa akin ng pag-ibig nung nalaman ko yun natuwa ako kahit di ako sigurado kung totoo ba ang sinasabi niya , pero anong masama kung maniniwala sa hula di ko naman ikakahirap yun .

Ang unfair naman kase di kupido sa skin eh . kaya kung ano-ano na ang pinaggagagawa at pinaniniwalaan ko .

Like Err , Yung mga bata sa kalsada may kaholding hands na , yung mga elementary palang may boyfriend/girlfriend na , Puppy love . Serious love . Kahit anong type ng love basta love pa din ang tawag meron na yung mga mas bata sa akin . Sadyang iniiwasan ata ako ni kupido o baka may galit siya saken dahil wala pa akong nararanasan ni isa sa love thing na yan .

Nakakainis kase wala man lang nagcoconfess sa akin na guy o wala man akong nababalitaan na may nagkakagusto saken since 1st year ako .

Samantalang si ate simula nung 1st year siya may mga nagpapadala na ng flowers sa kanya , inaasar ko pa siya nun na bat siya pinapadalahan ng mga flowers , mamatay na ba siya , masyado akong inosente that time , 12 yrs. old palang ako nun , a year older lang kase si ate sa akin .

Ngayon , Lagi siyang busy kase may boyfriend nanaman siyang bago , 7 ex and 15 suitors na ang naganap sa love life ng ate ko simula nung 1st year hanggang ngayon , feel ko nga di rin sila magtatagal ng boyfriend niya ngayon eh , I think she was only playing the guy ,Ewan ko ba sa kanya , binibigay na nga sa kanya ni kupido ang isang boyfriend tapos ang dali niya lang palitan .

Di ko din naman siya masisisi , I saw her cried because of her ex , her 1st boyfriend . Kaya siguro siya nagkaganun siya .

Pero I still wanted to experience That love thing , sabi nila Ang love daw ay challenging at complicated .

Yung mga kaibigan ko naman , ayun , lagi nalang akong di nakakarelate sa mga pinag-uusapan nila , Lagi nilang pinagkwekwentuhan yung first kiss,first hug,first holdinghands,first boyfriend,first SEXy time nila -___- .

Whatever , I still want to have a boyfriend , Ayoko na maging NBSB .

At isa pa , Inaantok na ako , In need to sleep cuz i dont want to look like a ugly duckling tom.

"Dear 11:11 , PLEASE GRANT MY WISH "

-wish Coraline Roque ♡

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

11:11(Crazy Wish)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon