Cảnh Tuyên Đế này vừa hỏi, mộc vũ hốc mắt lại đỏ, nước mắt giống như lả tả liền phải đi xuống rớt, chính là nàng lại sinh sôi cấp nhịn xuống.
Loại này nước mắt ở hốc mắt không dám rớt bộ dáng, liền càng làm cho Cảnh Tuyên Đế đau lòng, hắn cởi giày lên giường giường, đem mộc vũ ôm ở chính mình trên người.
Mộc vũ cằm gác ở Cảnh Tuyên Đế trên vai, hai tay gắt gao bắt lấy hắn sau lưng xiêm y, loại này bị thương tiểu thú bộ dáng có thể đem người tâm trực tiếp cấp mềm hoá.
"So với bạch thường ở, trẫm tự nhiên càng thích ngươi nhiều một ít." Cảnh Tuyên Đế cũng không biết chính mình là nơi nào có vấn đề, cư nhiên sẽ cùng một cái nho nhỏ tiểu nghi nói này đó, nhưng là đã thủ không được hắn vẫn là tiếp tục nói, "Hơn nữa đêm đó trẫm căn bản là không có chạm vào nàng, này ngươi cũng sẽ không không biết đi? "
Mộc vũ trừu trừu khóe miệng, đúng vậy đúng vậy, ngươi không chạm vào bạch thanh thanh, chính là ngươi ngủ Lệ Phi a! Nếu là ở hiện đại, ngươi hợp pháp lão bà nhiều như vậy, màu đỏ tím là muốn ngồi tù đến sông cạn đá mòn có biết hay không a?
Nghĩ đến về sau muốn cùng như vậy nhiều nữ nhân dùng một người nam nhân, mộc vũ bi thương liền thu đều thu không được, "Thiếp thân trong lòng khó chịu, tuy rằng biết như vậy không thể, nhưng chính là khó chịu."
"Ngươi có biết trẫm là cái gì thân phận?" Cảnh Tuyên Đế không có cấp ra cái gì buột miệng thốt ra lừa gạt, ngược lại trực tiếp hướng mộc vũ chỉ ra chính mình thân phận.
Mộc vũ cũng biết không thể làm ra vẻ lâu lắm, qua cái kia độ khả năng liền sẽ chọc Hoàng Thượng chán ghét, cho nên nhất định phải chuyển biến tốt liền thu.
Mộc vũ gợi lên khóe miệng, cười vẻ mặt ôn nhu, doanh doanh nói, "Thiếp thân thật sự biết sai rồi."
Biết sai mộc vũ cũng trả giá thực tế hành động, nàng chậm rãi tới gần Cảnh Tuyên Đế, đưa lên chính mình môi, vụng về dùng chính mình đầu lưỡi đi cạy ra hắn môi răng.
Cảnh Tuyên Đế phối hợp mở ra miệng, nghênh đón mộc vũ đinh hương cái lưỡi, gắn bó như môi với răng tốt đẹp làm hai người đều có chút trầm luân.
Mộc vũ cái này tiểu yêu tinh cũng không hiểu đến rụt rè này hai chữ như thế nào chút, vô cùng lo lắng liền phải thoát Cảnh Tuyên Đế quần áo.
"Liền như vậy chờ không kịp?" Cảnh Tuyên Đế bắt được mộc vũ tay, cánh môi nhẹ nhàng hàm chứa mộc vũ vành tai, ấm áp hơi thở làm nàng toàn thân tê dại.
Má ơi, loại người này kỹ thuật quả thực là siêu thần, sảng đến muốn phi thiên a.
"Hoàng Thượng..." Mộc vũ một bên cười quyến rũ, một bên trộm duỗi tay cách quần áo sờ sờ Cảnh Tuyên Đế sớm đã cực nóng cứng rắn, nàng nghiêng nghiêng nở nụ cười, hơi có chút đắc ý nói, "Rõ ràng Hoàng Thượng chính mình đều chờ không kịp, còn nói như vậy thiếp thân, thiếp thân nhưng không thuận theo nga."
Cảnh Tuyên Đế bị mộc vũ này một sờ, nhịn không được từ yết hầu phát ra một tiếng than nhẹ, gợi cảm làm mộc vũ thiếu chút nữa hóa thân thành sói.
Mộc vũ đang định cường thượng Cảnh Tuyên Đế thời điểm, hắn một phen đè lại mộc vũ muốn thu hồi đi tay, hắn ám ách giọng nói ở mộc vũ bên tai nói, "Vũ nhi, ngươi sờ nữa sờ hắn."
Mộc vũ tiện dạng lại hiện ra tới, trong lòng về điểm này người không biết sắc tâm tư bị nàng đè ép đi xuống, nàng liếm liếm môi, nhìn qua cực kỳ mị hoặc.
Mộc vũ sau này nhích lại gần, vươn một chân để ở Cảnh Tuyên Đế bụng, nàng ngọt nị ánh mắt tràn đầy dời xuống, liếm liếm môi, nửa ngày mới nhẹ thở môi đỏ nói, "Nhân gia mới không cần đâu."
Hoàng Thượng đại nhân muốn, còn tùy vào ngươi nói không?
Cảnh Tuyên Đế ánh mắt tối sầm lại, vèo liền đem mộc vũ cấp phác gục, bắt lấy nàng tay nhỏ liền đi xuống đưa đi, mộc vũ cắn môi, đem ma nhân tiểu yêu tinh diễn cái mười thành mười.
Không đúng không đúng, không phải diễn, nàng vốn dĩ chính là cái ma nhân tiểu yêu tinh đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1
Ngẫu nhiênTruyện này do Team Hồ Yêu edit, nhưng lâu rồi không thấy update nên Cáo mạn phép bê nguyên xi bên Wikidich về đọc offline nha. ***** Hán Việt: Hệ thống chi hoàng hậu dưỡng thành ký Tác giả: Hoa Thanh Thụ Tình trạng: Hoàn thành Tiến trình up: đang up...