Chương 49: Bình Tĩnh

10 0 0
                                    

Mắt thấy thỉnh an thời gian sắp tới rồi, nhưng là mộc vũ cũng không có một chút muốn tỉnh ý tứ, thơ tình cũng không biết là nên gọi tỉnh nàng vẫn là không nên đánh thức nàng, rối rắm rối rắm, mộc vũ liền bỏ lỡ đi thỉnh an thời gian.

Bỏ lỡ lúc sau, thơ tình liền một chút đều không rối rắm, xướng vui sướng cười nhỏ đi phòng bếp nhỏ tìm họa ý cùng ngày tốt thương lượng cấp mộc vũ làm cái gì đồ ăn sáng, nương nương đêm qua như vậy vất vả, hôm nay nhưng đến hảo hảo bổ một bổ đâu.

Dựa vào kinh người nghị lực, mộc vũ cư nhiên ở còn chưa tới chính ngọ thời điểm liền mở mắt, đôi mắt phía dưới đen nhánh một mảnh ám chỉ nàng tối hôm qua cùng Cảnh Tuyên Đế rốt cuộc là có bao nhiêu kịch liệt, bất quá cũng may Cảnh Tuyên Đế nơi đó hảo cảm độ lại xoát 5 giờ, cũng không hổ nàng bị Cảnh Tuyên Đế như thế "Tra tấn" a.

Mộc vũ kéo kéo khóe miệng, hơi hơi giật giật thân mình, liền phát hiện toàn thân đều đau nhức khó nhịn, lần này tử khiến cho nàng muốn mắng nương.

Muốn chửi má nó đồng thời lại cảm thấy có chút chua xót, quả nhiên a, nam nhân đều là tiện nhân, được đến lúc sau liền không quý trọng, Hoàng Thượng đại nhân hiện tại đối nàng thân mình quả nhiên đã không có phía trước hứng thú, trước kia một làm liền có 10 giờ hảo cảm độ, hiện tại chỉ có 5 giờ, hừ, thật là thấu kỹ nữ liên!

Đang ở Ngự Thư Phòng cùng các đại thần thương lượng quốc gia đại sự Cảnh Tuyên Đế đột nhiên đánh cái hắt xì, hắn sờ sờ chóp mũi, ân, khẳng định lại có người ở sau lưng khen hắn soái [ mỉm cười ]

Mộc vũ dùng quá sớm cơm trưa lúc sau, họa ý tiến đến nàng bên người, đắc ý dào dạt hướng nàng hội báo hôm nay sưu tập tới tin tức, nàng chớp chớp đôi mắt, "Nương nương, nghe nói hôm nay lại có vài vị mỹ nhân muốn vào cung đâu, vị kia lương tài tử cũng là hôm nay vào cung đâu."

Thơ tình ở một bên cấp mộc vũ đổ một ly trà thủy, tiếp nhận lời nói đi, "Nô tỳ nghe ngày tốt tỷ tỷ nói, Thái Hậu trên đời thời điểm thích chứ vị này lương tài tử, Hoàng Thượng đối vị này biểu muội cũng là dung túng thực đâu."

Ngày tốt ở một bên mãnh gật đầu, nhìn dáng vẻ đến cùng nương nương cùng nhau thương lượng thương lượng nên như thế nào cố sủng.

Ở ba người thẳng lăng lăng dưới ánh mắt, mộc vũ thập phần phối hợp há to miệng, đem đôi mắt đẹp trừng đến đại đại, sau đó cười nhạt nói ra một chữ, "Nga" kỳ thật trừ bỏ câu kia nga ở ngoài, nàng cũng thập phần tưởng nói một câu họ hàng gần kết hôn thật sự không tốt, dễ dàng nguy hại đời sau a!

Tình thơ ý hoạ ngày tốt biểu tình có một chút tan vỡ, nàng nhấp nhấp môi, ngô, nương nương, ngươi cái này phản ứng làm bọn nô tỳ hảo xấu hổ a, như thế nào không ấn kịch bản đi a!

Mộc vũ nhìn ba người cứng đờ sắc mặt hơi hơi bật cười, nàng lấy quá khăn lụa cẩn thận đem ngón tay chà lau sạch sẽ, nhìn chính mình thuần tịnh móng tay cái, dùng giống như phát hiện cái gì kinh thiên đại hỉ sự ngữ khí nói, "Dù sao không có gì sự, các ngươi cho ta móng tay nhiễm cái nhan sắc đi?"

Ba cái nhọc lòng tiểu cung nữ hai mặt nhìn nhau, hừ, trong truyền thuyết thanh mai đều phải tiến cung, nương nương như thế nào còn nghĩ này nhiễm sơn móng tay việc này a. Tuy rằng Hoàng Thượng hiện tại thực sủng ngài, nhưng là ngài cũng đến hiểu được sống yên ổn nghĩ đến ngày gian nguy a!

Ba cái tiểu nha đầu vẻ mặt khổ đại cừu thâm, mộc vũ nhịn không được cười ra tiếng, hơi có chút khí phách nói, "Là Hoàng Thượng biểu muội lại như thế nào, Hoàng Thượng từ trước sủng nàng lại như thế nào, Hoàng Thượng hiện tại sủng chính là bổn cung, liền tính nàng lương tài tử đã từng là ngạo kiều tiểu công trúa nhìn thấy bổn cung còn không phải đến ngoan ngoãn kêu một tiếng tỷ tỷ."

Ba cái tiểu cung nữ vội vàng gật đầu, giống như cùng nhau vỗ tay tỏ vẻ nương nương uy vũ, chỉ là tiểu công trúa là thứ gì a? Chậc chậc chậc, nương nương quả nhiên là cái có văn hóa người a, nói ra nói đều không giống bình thường đâu.

Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ