Cảnh Tuyên Đế tiêu sái rời đi lúc sau, khổ chính là quý phi, kỳ thật nàng thật sự thực không nghĩ nhìn đến cái loại này khóc sướt mướt trường hợp, suy nghĩ một chút liền nháo tâm a!
Một cái tiểu thiếp đi trấn an một cái khác tiểu thiếp, suy nghĩ một chút liền cảm thấy buồn cười đến cực điểm đâu, khá vậy không có cách nào, ai làm nàng cái này tiểu thiếp vị phân như thế chi cao đâu.
Quý phi trào phúng cong cong khóe miệng, xoay người đi vào nội thất, trên giường dư quý tần cảm xúc đã ổn định xuống dưới, chỉ là ánh mắt thập phần lỗ trống, kia phân tuyệt vọng làm người không khỏi tâm sinh hàn ý.
Dư quý tần nghe được động tĩnh, sâu kín chuyển qua đầu, đỏ bừng con ngươi trực tiếp phản ứng nàng khổ sở cảm xúc.
Vốn tưởng rằng có thể thấy Cảnh Tuyên Đế dư quý tần thống khổ giữa còn mang theo một tia nhu nhược đáng thương, mà khi nàng phát hiện tiến vào chính là quý phi thời điểm, vài tia mất mát bay nhanh lướt qua.
Quý phi tự nhiên không có bỏ qua dư quý tần này vài phần mất mát, hậu cung nữ nhân chính là như vậy bi thảm a, chẳng sợ đau mất hài tử, cũng muốn lợi dụng này cơ hội tới đoạt sủng, không thể nói không bi thảm.
"Tần thiếp gặp qua tỷ tỷ." Dư quý tần kéo kéo khóe miệng, thanh âm thập phần suy yếu vô lực, quý phi khuôn mặt nhu hòa, lập tức đi ra phía trước, ôn nhu khuyên giải an ủi nói, "Muội muội chớ quá mức sầu lo, vẫn là dưỡng hảo thân mình làm trọng. Tương lai còn dài, muội muội phúc hậu, đứa nhỏ này tổng hội có."
Dư quý tần sắc mặt nháy mắt trở nên khó coi lên, ha hả, phúc hậu? Nàng đâu ra phúc hậu, thái y nói, nàng lại vô khả năng có thai, lại vô khả năng.
Nàng vốn là tư sắc thường thường, không được Hoàng Thượng sủng ái,, ngồi vào quý tần chi vị cũng chỉ là ngao năm tư thôi, mấy tháng trước thật vất vả một lần sủng hạnh, nàng may mắn như vậy hoài thượng long thai.
Vốn dĩ cho rằng lúc này đây có thể nhất minh kinh nhân, nàng vẫn luôn đều thật cẩn thận gạt cất giấu, chỉ mong có thể bình an bảo hộ trong bụng hài nhi, nhưng không nghĩ tới tới rồi hiện tại đều là công dã tràng.
Nàng hảo hận, hận ra tay hại chính mình hài nhi người, hận không thể đem người nọ tìm ra lột da rút gân nghiền xương thành tro.
Quý phi nhìn ra được dư quý tần một thân lệ khí, nàng cong cong khóe miệng, cả người hơi thở càng thêm nhu hòa, dư quý tần mím môi, tiếng nói nghẹn ngào, "Thiếp thân cảm tạ nương nương dạy bảo."
"Hoàng Thượng đã hạ lệnh tra rõ việc này, muội muội thả yên tâm tĩnh dưỡng, bổn cung chắc chắn tra ra xuống tay người, còn muội muội một cái công đạo."
"Đa tạ nương nương, tần thiếp..."
"Hảo, hảo hảo nghỉ ngơi đi, đã nhiều ngày muội muội sẽ nghỉ ngơi ở này đi, đãi thân mình chuyển biến tốt đẹp lại hồi cung."
Quý phi rời đi lúc sau, dư quý tần rốt cuộc nhịn không được, hỏng mất khóc lớn lên, vì nàng số khổ hài tử, cũng vì nàng chính mình, chính là nước mắt tại hậu cung căn bản không có bất luận cái gì tác dụng.
"Nương nương, thái y đã kiểm tra quá sở hữu thức ăn, đều không khác thường." Quý phi đi tới đại điện, đại thái giám một khắc liền đón đi lên.
"Nếu là có khác thường bổn cung mới cảm thấy kỳ quái," Quý Phi nương nương nhìn chính mình mảnh khảnh ngón tay, nhàn nhạt nói, "Đi tra tra là người phương nào tiết lộ dư quý tần có thai tin tức."
"Nô tài đã khấu hạ dư quý tần cung nữ cùng vì nàng thỉnh mạch thái y, tin tưởng không lâu sẽ có kết quả."
Quý phi cười nhạo một tiếng, lắc lắc đầu, tự mình lẩm bẩm, "Hậu cung vĩnh viễn không có cái gọi là bí mật, dư quý tần rốt cuộc vẫn là quá thiên chân."
"Gần nhất phái người nhìn điểm dư quý tần, đừng làm cho nàng đầu óc nóng lên làm ra cái gì không nên làm sự tình."
"Nô tài tuân mệnh."
"Trong cung ra như vậy sự, minh rb cung sinh nhật thiết không thể bốn phía xử lý." Quý phi khẽ vuốt mi đuôi, nhẹ giọng nói, "Hảo, bổn cung mệt mỏi, đều lui ra đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1
Ngẫu nhiênTruyện này do Team Hồ Yêu edit, nhưng lâu rồi không thấy update nên Cáo mạn phép bê nguyên xi bên Wikidich về đọc offline nha. ***** Hán Việt: Hệ thống chi hoàng hậu dưỡng thành ký Tác giả: Hoa Thanh Thụ Tình trạng: Hoàn thành Tiến trình up: đang up...