Hello guys. Mag u-update nako after ASDGKLF63564545 YEARS :) hahah de jk lng. mg u-update na sana ako, kaso wala lang. so eto na :)
VOTE| FAN | COMMENT (pls?) |_________________________________________________________________________
Kent's POV
" I love you mary " Hinde...
" Mary, Ikaw yung babaeng mahal ko "
sablay -.- ansama pakinggan.
nagmumukha na yata akong tanga sa harap ng salamin eh -.-
ANAK NG LETCHUGAS! BAT NATOTORPE AKO ?Teka nga, baka naiinip na yun sa kakaintay sa akin. Bahala na ... Kaya to.
Naglakad na ulit ako papunta sa lobby kung saan ng hihintay si mary. Kahit na hindi ko alam kung pareho kmi ng nararamdaman, sasabihin ko prin sa kanya. Wala namang masama kung susubukan ko diba?
aiish! -.-
BAHALA NA.
WALK...
LAKAD...
WALK...LAKAD..
" HOY LALAKING SUPER TAGAL MAG LAKAD NA TALO PA YUNG PAGONG! na mukhang kinid-nap ako. BILISAN MO PAGLALAKAD MO! "
anak ng gago! PUTAPETE nga nmn oh! Ang ingay! Gumagawa pa ng eksena eh.
Naglakad ako papunta sa kanya habang sigaw sya sya ng sigaw.
" Mary pwede bang wag kang sigaw ng sigaw? ANG INGAY MO eh "
sabi ko sa knya pero di prin siya nakinig at sigaw prin sya ng sigaw na para bang anlayo ng distansya nmin kaya nmn...
" Mary, yung seryoso, pag di kapa nanahimik, hahalikan kita. " sabi ko sa knya habang nakatawa.
natahimik si mary ng ilang segundo at napasalita ulit...
" ahh, ehh.. ano nga ulit yung sasabihin mo? " sabi niya habang napakamot ng ulo niya.
" punta tayo sa mayy Garden area. dun ko na sasabihin sayo. "
" Ahh, san ba yun? malayo ba dito? ahh, bahala na nga, bsta wag mo kong ililigaw ha? " sagot niya
" Baket? Ayaw mong iwan kita? " hahaha BOOM! Bumanat pa ako eh.
" HAHAHAHA! ASA KA PA! -.- "
" Tsss. tara na nga... Nagiging..." dudugtungan ko pa sasabihin ko ng bigla nnmn siyang sumulpot.
BINABASA MO ANG
LOVE SUCKS!
Teen FictionMahirap bag mahal? O mas mahirap yung Mahalin? Ehh? ano ba ksi Talaga? Bat kelangan paglaruan yung taong walang ibang ginawa kundi ang mag mahal? CUPIDO NAMAN EH! Kotang-Kota kana eh .