Nguồn truyện: https://www.scaryforkids.com/perfect-girl/
Bạn nào muốn đọc bằng tiếng anh có thể truy cập vào link để đọc nha, còn bạn nào muốn đọc tiếng việt thì ta bắt đầu nào.
Đây là bản dịch nha, chúc mọi người đọc vui vẻ
----------------------------
Vào một mùa hè nọ, có một cô gái chuyển đến nhà bên cạnh tôi. Cô sống với mẹ và họ khá nghèo. Cha của cô ấy đã bỏ rơi hai mẹ con nhiều năm trước đó. Cô ấy đang ở gần thành phố và đang cảm thấy rất khó để điều chỉnh cuộc sống. Mặc dù vậy, hai chúng tôi xuất thân ở hai vùng khác nhau, nhưng cô ấy và tôi đã trở thành bạn của nhau. Chúng tôi không phải là bạn quá thân nhau, đơn giản chỉ là bạn bình thường mà thôi, nhưng tôi thường xuyên đến nhà cô và thường nói chuyện với nhau...
Những lúc tôi nhìn vào cô ấy, tôi nghĩ rằng cô ấy là một cô gái hoàn hảo. Nhưng không may thay, cô ta lại không nghĩ tôi là một người hoàn hảo. Các chàng trai đẹp và tự tin thường bị thu hút bởi cô ấy. Nó đã thay đổi tính cách của cô ấy nhưng tôi vẫn quyết định đợi.
Cô không quá quá nhiều bạn để giao tiếp, nhưng khi gặp và nói chuyện với tôi, cô ấy rất tự tin. Bình thường thì cô sẽ nói cho tôi biết về cuộc sống của cô, kể về những lần mẹ của cô đánh đập cô ra làm sao, cái cách mà những người con gái khác trong lớp chê bai cô và xa lánh cô. Cô ấy cũng kể cho tôi nghe về một nam sinh mà cô ấy đã "va phải ", anh ta là một chàng trai rất nổi tiếng trong trường.
Trong khi cô ấy kể cho tôi nghe thì tôi chỉ ngồi và ăn mà thôi!
Một ngày nọ, bỗng dưng cô gái không đến trường nữa. Nhưng hóa ra, lí do là vì cô bị bạn bè đánh đập và đối xử vô cùng thậm tệ. Cô ấy nói với tôi rằng có một cô gái nổi tiếng trong trường đã tìm đến cô để lấy lại người bạn trai của cô ấy, cô ta và bọn bạn đã đánh đập cô mỗi khi gặp mặt cô ấy, cô còn nói rằng cô gái nổi tiếng ấy thậm chí còn lan truyền những tin đồn xấu xa và làm cho cô cảm thấy rất suy sụp và làm cho cuộc sống của cô chìm trong bóng tối và những cơn ác mộng.
Tôi chỉ ngồi im và nghe cô ấy kể lại mọi chuyện...
Cách cư xử của cô gái tôi quen bắt đầu thay đổi dần đi sau khi cô ấy đi học lại. Cô thường đứng ở bên ngoài hàng giờ vào ban đêm, không những vậy cô còn hút thuốc và uống rượu, bia. Tôi còn nghe phong thanh đâu đó rằng cô ta cũng dùng "thuốc "nữa. Cô thường đi với một đám đông và đã từng bị cảnh sát bắt một vài lần.
Bắt đầu mọi chuyện càng thậm tệ hơn khi mỗi đêm, cô thường cãi nhau với mẹ làm cho hàng xóm ai cũng ghét cô, nhiều lúc có rất nhiều người kéo đến nhà cô và vẽ craffiti khắp nhà của cô ấy, thậm chí còn đặt cho cô những cái tên vô cùng thậm tệ và những lời nguyền rủa cô ấy. Tất cả cô gái trong trường đều ghét cô. Nguy hiểm hơn nữa là đã có ai đó giết chết con mèo yêu quý bao lâu nay của cô và nhét nó vào một cái hộp thư trước nhà.
HẾT PHẦN 1
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu truyện kinh dị ngắn
De TodoMột số câu truyện trong này là do mình suy nghĩ ra, một số khác thì mình lượm trên mạng về á nha. Mọi người đọc vui vẻ